Hello po sa mga gustong bumili ng libro!
Sa mga nag comment noon dati na gusto nilang mahawakan ang WHY DO BIRDS SUDDENLY APPEAR, AVAILABLE NA PO ITO FOR PRE ORDER.
If you will buy Dear Gangster and Why do Birds suddenly appear, I will give you a special freebie!
Para sa mga first 30 buyers naman, ganoon din at may ibang freebie na matatanggap.
Like my facebook page HEAVENKNOWSFLO AUTHOR at mag PM PARA sa mga gustong bumili.
⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️
Lust 26Naganap na ang pinaka masakit at ang araw na hindi na niya kailanman masisilayan ang mukha ni Marian. Hatid ng kalesa si Marian papunta sa huling hantungan niya. Lahat ay binuhos ni Smith, upang mabigyan ng magandang himlayan si Marian. Everything is for real, hindi umiral ang pagiging matapobre at galit ni Smith. Sa lahat ng mga babaeng nagustohan ng kanyang anak. Si Marian ang tumatak sa kanyang isipan, bukod sa na aalala niya ang yumaong asawa sa dalaga.
Nakaupo sa wheelchair si Aiden habang hawak ang notebook ni Marian at ilang mga gamit. Ayaw niyang titigan kung paano hinahanda ang pagbaba nito sa ilalim ng lupa.
"Wala ka na bang sasabihin sa kanya?" aniya ni Sister Mercy.
"Wait!" walang pagdadalawang isip at tumayo siya upang lapitan si Marian. Binuksan niya muli ang salamin na namamagitan sa kanilang dalawa at muling hinalikan ang malamig nitong bangkay. Sinandal niya ang ulo sa dibdib ng nobya at hinawakan ang sinapupunan nito.
"Until my last breath, you will always be my wife. We can't see each other now, but I have a strong faith, that you are still existing in my mind and my heart. Ego tamen non obliviscar prima die iniquo liberabis me, et quam donavit mihi valorem. Marian, te amo usque ad ultimum aeternum."
One month later.
"It's a cry from the past everytime I still remember how you kissed my lips. The way you talk about life and our love. The way we plan to have a big family. But now, I became nothing again, nabulag muli sa sa galit na bumalot sa aking puso. Yes, I lost my faith in God. I don't trust him anymore."Naglalakad si Aiden kasama ng dalawang babae na napulot niya sa bar. Today is Marian's birthday, ito dapat ang plano nila na pupunta sa San Guillermo Church sa Bacolor Pampanga. But Aiden wants to move on, he wants to wash away all the pain everything about Marian. Gusto na niyang kalimutan ngunit patuloy na bumabalik lahat ng memorya niya at labis na pagsisisi.
"Baby, dito na ba?" giit ng isang babae na hinubaran siya ng pantalon at tinikman ang kanyang pagkalalaki.
They're sitting behind the frontseat, dalawang babae na nagbibigay init sa pagkalalaki niya to satify his needs. Nakaupo at hinayaan lang niyang gawin ng dalawang babae ang trabaho. Ungol at walang humpay sa paggalaw ang sasakyan habang nakikipagtalik sa dalawang babae na nasa harapan niya."Make him cum!" Wika ng dalaga
"In my face, Aiden," batid ng isang pang dalaga.
He reached his spot at sinuot agad ang damit. Binayaran niya ang dalawang babae at pinalabas ng kanyang sasakyan. Muli siyang bumalik sa bar upang magpakalunod sa alak. Nakipag sabayan sa gulo ng mga kabataan at walang humpay na pag-inom.
"Fuck!" sigaw ng isang binata na kanyang natulak sa kalagitnaan ng kasiyahan. Hindi ito pinansin ni Aiden at muling uminom.
"Mayabang ka ha!"
Pinagtulungan ng tatlong lalaki si Aiden at nakuha na niyang mahiga sa dance floor. Nagsigawan ang mga kababaihan at tumawag ng bouncer upang awatin ang komosyon."I will put you in jail for Hurting Uno! Guards, dakpin niyo sila!" natigil ang musika. Lumabas ang ilang guwardya na pumalibot sa mga lalaking nanuntok kay Aiden.
Nawalan ng malay si Aiden kung kaya't binuhat siya upang ilayo sa bar.
Kinabukasan, huni ng ibon at preskong hangin ang nararamdanan ni Aiden. Minulat niya ang kaliwang mata at nakita ang puting kurtina na lumilipad, muli siyang pumikit at sabay na binuksan ang mga mata. Ilang kurap at pinagmamasdan niya ang babaeng nakaupo sa harap ng bintana. Naka kulay pula ito at may hawak na dyaryo.
Dahan-dahan na bumangon si Aiden at at kinusot ang mahapding mga mata."M-mom?!"
Lumingon ito sa kanya at tumayo upang pagmasdan ang binata. "Am I dead now? I'm with you ma!""You are alive, son. I'm alive."
Bumuhos ang luha ng binata nang maramdaman niya ang halik ni Efinia sa kanyang noo.Parang bata na hinagkan ni Aiden ang ina habang hinahabol ang paghinga sa sobra-sobrang pag-iyak.
"Ssh, don't cry. I'm here now anak, hindi na ako aalis."
"Sino iyong pinaglamayan namin na abo?"
Tumawa si Efinia at hinaplos ang buhok ng anak."Tsaka ko na ikukuwento. Ang importante ligtas ka, I am sorry. Hindi kita nagabayan ng maayos, kayo ng kapatid niyo. Kinakailangan kong lumayo, patawarin niyo ako."
"No Mom, it's not your fault. I miss you!" muli niyang hinagkan ang ina at tila ayaw na niya itong pakawalan.
"May darating ngunit may kapalit na mawawala. Walang perpekto sa mundo, iyan ang pakatandaan mo anak, okay?"
Tumango ang binata at ngumiti sa kabila ng pait. Ayaw niyang titigan ang ina sa mga mata dahil nakikita niya ang mukha ni Marian dito.
"I know, I look the same like her. Nahuli lang ako ng dating anak. Salamat at tinaggap mo ako."
BINABASA MO ANG
Save the Lust Dance
RomanceBad boy and ex-convict, Aiden Lavigne made himself like this after his mom's death. But one woman made him change, an Aspirant Nun named Marian Lewis. Aiden jokingly entered seminary to follow Marian in the convent. They thought that this love was...