Lust 9

6.6K 140 21
                                    

Lust 9
"This is not true, hindi ako makapaniwala Sister!" aniya ni Sister Grace habang pinanonood nila ang CCTV footage sa convenience store.

Kitang-kita at hindi makakaila na dumampot ng beer si Marian. Napapikit na lamang si Ann at hindi alam kung mapapalayas siya o sisipain sa simbahan dahil sa kalokohan nilang dalawa. Siguradong pati siya ay dawit dito.

"Aiden Lavigne!" Bulalas ni Sister Mercy nang nahagip sa camera ang binata. Hindi makapaniwala ang lahat lalo na si Ann sa nakita.

Ang kamay nilang dalawa ay magkahawak at hatak-hatak ni Aiden ang dalaga. Dinampot ni Sister Mercy ang bitbit na bag upang puntahan sa opisina si Smith Lavigne.

"Saan po kayo pupunta?" paghabol ni Ann kay sister Mercy.

"I need to see Smith Lavigne," pinagdiinan nito at nagmadaling sumakay ng kanilang service. Natulala lang si Ann at hindi niya alam ang gagawin, siguradong tatanongin siya ng mga madre sa kombento patungkol sa nangyari.

"Marian, kung na saan ka man. Magpakain ka na sa kumunoy! Lagot na talaga!" she whispered.

She felt uncomfortable with her over sized shirt. Lalong wala siyang choice kung hindi isuot ang boxer brief ni Aiden. Tulog ang binata dahil sa sobrang kalasingan. Habang siya na wala pang tamang pagtulog.

"Forgive me Lord, pakiusap. I'm wearing a brief! I can't believe this, ganito niyo po ba ako subukan? I wanna go home, baka wala na akong balikan!" She cried while looking in the mirror.

Isang malakas na hilik ang bumulabog sa kanya kung kaya't napalabas siya ng wala sa oras.

"Are you okay?" tinapik niya ang mukha ni Aiden na nakayakap lamang sa unan. Pinagmasdan niya pa ang ekspresyon ng mukha nito. Unti-unting nagsalubong ang kilay ng binata at hinatak siya upang ipalit sa unan na hagkan nito.

"Let me go! Aiden! Ayokong umulit sa pagkakamali!"

"Hug me."

"No, manyakis! Pervert gay!"

She resist but Aiden used his full force. Pumapibabaw siya kay Marian at hindi mapinta ang mukha ng dalaga. Mapungay ang mga mata nito at nakatingin lang sa kanya.

"Just stay here for a while. Hindi kita hihipuan, wala akong gagawin na masama. Just hug me, I need that right now."

"N-no, may unan naman."

"Please, Marian," he pleaded.

"Aiden!" Tili ng dalaga.

Umagos sa dibdib niya ang mainit na suka nito. Hindi rin niya magawang pumalag kahit nakasubsob ang binata sa dibdib niya.

"Kunin niyo na po ako!"

"God damn it! I'm s-sorry," biglang tayo ni Aiden at natumba ito sa sahig. Mabilis pa sa alas kuwatrong bumangon si Marian at inalalayan ang binata.

Pareho silang marumi at papuntang banyo. Awang-awa siya sa itsura ng binata dahil nakapikit lang ito habang nakaupo sa bowl.

"Alam ko kasi I will serve God. Not this man!"

"Let's get naked, maligo tayo," pilyong sinabi ni Aiden at hinatak ang dalaga para mahagkan. Halatang wala ito sa sarili at kahit maligo siya sa sariling suka pilit pa rin niyang inilapit si Marian.

"Ohh, Aiden plese don't do this to me," pagpipigil ni Marian habang nakasiksik ang ulo nito sa leeg niya.

"You are the first woman I brought here. Maybe you are the last woman too," bulong ni Aiden sa kanyang teynga.

Nakatingala lamang si Marian habang nararamdaman niya ang palad nitong taas babang hinahawakan ang likuran niya.

"No, we can't. And I'm not that woman."

 Save the Lust DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon