The Lust 40

846 38 0
                                    

LUMIPAS ang ilang buwan, hindi na muling nagpakita si Aiden kay  Honey. Natatakot siyang mahulog sa bitag. Ibinigay niya lahat ng pangangailangan sa mag-ina at hinayaan na niya ito. Umiiwas din siyang magpakita kay Marvie dahil pumupunta ito sa simbahan para lamang makita siya. Ayaw din niyang malihis ang paninindigan upang maging isang Pari.

"Mama, ang sakit po ng ulo ko," aniya ng bata at lumapit sa ina.

Ngayon na nakatira na sila sa isang matinong bahay at may maayos na kapaligiran.

"Anak! Nako at ang init mo! Ano bang ginawa mo? Nagbabad ka ba sa tubig?"

"Hindi po, pero naglaro po kami sa labas no'ng mga bata rito."

"Halika at dadalhin kita sa doktor."

Lakas loob niyang dinala sa ospital ang anak at natatakot siyang maulit ang pagkakaroon nito ng kombulsyon noon. Nanatili siya sa tabi ng anak at pinoproblema pa niya ang panggastos. Nagkaroon siya ng maliit ng pera upang magsimula ng negosyo, nagtitinda siya ng gulay sa palengke upang hindi masayang ang binigay na pera sa kanya mula sa foundation. 

Ngunit hindi pa rin siya tumitigil sa pagsasayaw sa Pegasus. Dagdag din ito para sa iniipon niyang pera upang matuloy niya ang high school.

"Misis, may dengue po ang anak niyo kaya kailangan pa rin po namin masubaybayan ang kalagayan niya sa loob ng ospital.”

"Magkano po ang aabutin?"

"Hindi po natin masasabi dahil depende pa rin po ito sa anak niyo kung agad siyang gagaling."

Ayaw naman niyang dalhin ang bata sa public hospital dahil noon na siya'y nadala na dahil  kamuntik mawala ang anak niya sa kanya. Kahit mahal ang pagpapa-ospital sa pribado, ito na lang ang naisip niyang paraan upang  mapabuti ang bata.

"Anak, dito ka muna okay? Kukuha lang ako ng gamit. Magpahinga ka lang dito ha? Mabilis lang si Mama."

Walang pagdadalawang isip at kinuha niya ang calling card mula kay Kurt. Agad niya itong tinawagan.

"Hello?"

"Kurt si Honey ito. Nasa ospital si Marvie, hindi ko alam kung kasya ang ipang-ba-bayad ko."

"Meet me now at Stellar."

Agad siyang binabaan ng linya at nagdamali si Honey na pumunta sa sinabing lugar ni Kurt.

"Dapat maging handa ka sa kapalit na gusto niya. Kainin mo lahat ng pride  para lang kay Marvie."

Narating niya ang Stellar, hindi na siya pumasok sa loob dahil tumawag si Kurt sa kanya at tinuro ang bagong sasakyan pagkatapos ay dito siya pumasok.

Tahimik at hindi niya alam kung saan ba siya dadalhin nito hanggang sa marating ang isang bahay.

Liblib at magkakalayo ang kapitbahay, hindi pa sila tuluyang nakakapasok sa loob at hinablot na siya nito upang halikan.

"Kurt sandali!"

Walang pakialam ang lalaki at basta lang siyang tinulak papasok. Hinatak ang kanyang buhok at sinubsob sa sofa.

Umupo si Kurt sa lamesa habang nakatingin sa maganda niyang mukha.

"Undress and masturbate in front of me."

"Ha?"

"Maghubad ka!"

Sumunod si Honey at nagbagsakan ang damit niya sa sahig. Tumawa si Kurt at nag iwan ng kurot sa kanyang dibdib. 

Napapitlag si Honey dahil sa hapdi ng ginawa nito.

"A-ah!"

"Gawin mo iyan sa sarili mo."

 Save the Lust DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon