The Lust 37

866 18 1
                                    

Lust 37

SA tagal ng panahon na hindi tumira si Aiden Casa Blanca Village, ngayon lang niya natagpuan na may klase ng barangay dito na parang pinabayaan ng Mayor. Ito ang barangay nila Honey at Marvie. Magulo at halos lahat ay informal settlers ang nakatira.

Gabi na nang pumunta si Aiden sa kanyang bahay, binili ito ni Efinia sa kanya. Sa tuwing titira si Aiden sa isang lugar ng matagalan, hindi pwedeng hindi mag-i-invest si Efinia para sa kanya.

Sa pagbukas niya ng pintuan, bumulaga sa kanya ang malaking canvas picture ni Marian habang may bitbit na bata.

Napahawak si Aiden sa kanyang dibdib at pinikit ang mga mata.

"Damn, you are still here."



To read the full chapter download the app G O O D N O V E L (Apps store/Play store)

Steps on how to read the LAVIGNE SERIES in G O O D N O V E L.

1. Download Good novel App, kapag hindi mo ma-view ang story sa mismong app. You can log in via mobile website of G O O D N O V E L.

2. Search my USERNAME: HEAVENKNOWSFLO

If hindi mo makita, visit my Facebook Page : HEAVENKNOWSFLO AUTHOR makikita niyo po ang mga link sa page ko at pwede niyo rin akong i-PM to send the link.

3. Once ma lock na po ito o nangailangan ng coins, pwede naman po kayong mag-ipon ng coins nang hindi gumagastos. :) Thank you!

This story will have a special chapter available in paperback only. 

 Save the Lust DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon