Lust 2

10.4K 165 12
                                    


Lust 2

"Marian! Where are you?"

"Na saan ba ang batang 'yon!"

"Nako, Sister wala sa kwarto si Marian," nagpameywang ang Madre at halos halugudgurin na nila ang buong kombento.

"Baka na ligaw na ang batang 'yon! Ni walang ideya 'yon sa mga direksyon dito."

Mas lalong kinabahan ang mga Madre dahil ilang oras na siyang nawawala, lalong hindi naman nila alam kung kanina lang ito na wala o kagabi pa. Hindi rin nila makuhang i-report sa Pulisya dahil wala pang bente kwatro oras ang pagkakawala niya.

Malambot at napakabango ng kanyang nararamdaman. Tila hinihimas niya pataas at pababa ang nakakapa, minulat ni Marian ang isang mata at nakita ang isang unan. Wala siyang katabi, napabangon siya at hinatak ang kumot upang gawin itong tabing sa katawan niya.

"Na saan na kaya si talahib?" bulong ni Marian sa sarili at dinampot ang kanyang mga damit.

"Hey, you are awake! Para kang mantika kung matulog, ilang beses na kitang kinurot tulog ka pa rin," suway ni Aiden.

Magakasalubong ang kilay nito at nakapameywang kung makipag usap sa kanya.

"Sorry, napagod kasi ako kagabi."

"Tired? Eh ako nga halos ang gumalaw, nakahiga ka lang at bumukaka."

"Wow ang straight forward mo naman pala? Parang kagabi lang ang ayos mong kausap?"

"Kagabi lang 'yon at expired na. Magdamit ka na at umuwi, aalis na ako nito," umupo si Aiden sa harapan ng kitchen counter upang magtimpla ng kape. Napanguso lang si Marian at umaasa siyang aayain  nitong isabay sa hapag kainan.

"Anong pang tinatayo-tayo mo r'yan?"

"Bakit ba ang sungit mo? Ayaw mo ba akong maging kaibigan?"

"Marie--"

"Marian ang pangalan ko hindi Marie!" sigaw ni Marian at napangiwi si Aiden dahil sa tining ng boses nito.

"Okay fine basta letter M. Kung ano man ang nangyari kagabe hanggang madaling araw, iwan na lang natin 'yon do'n. Besides, I'm not interested to be your friend or a lover."

"Eh gusto nga kitang maging kaibigan?"

"Hindi nga pwede, bwisit," pagpaltok ng bibig nito at mas lalong sumimangot si Aiden.

"Hindi ako bwisit. Hatid mo naman ako pa u--"

"No," maikling sinabi ni Aiden at tumayo upang kuhain ang tuwalya para maligo. Tumakbo si Marian at hinarang ang pintuan sa banyo.

"Hatid mo na ako, baka maligaw kasi ako. Okaya huwag ka nang umalis," pakikiusap niya at ngumiti.

Buong akala niyang matutuwa si Aiden sa kanya ngunit hindi, naglakad ito  at inabot ang mga damit kay Marian.

"You fix yourself at umuwi ka na. I told you last night while we were having sex, I'm not interested with you. Or more than that."

Napalunok si Marian at tumingin kay Aiden, medyo nakaramdam siya ng takot dahil tumaas ang boses nito. Tumango lang si Marian at pumunta sa banyo para maligo. Nakaharap siya sa salamin at pinagamasdan ang katawan niya. Nanatili ang ilang halik na bumakas sa leeg niya at ang iba na nasa dibdib

"I'm sorry Sisters. Uuwi na po ako, baka hindi na po ako tanggapin sa langit," bulong niya sa sarili.

Habang nakatingin siya sa salamin, halos atakihin siya sa puso nang bumukas ang ni-lock niyang pintuan sa banyo. Tumambad muli ang hubad na katawan ni Aiden sa kanya. Hindi magkandaugaga si Marian dahil pinagmamasdan lang siya nito.

"B-bakit ka pumasok? N-naliligo ako!" hiyaw niya.

Paunti-unting lumapit si Aiden sa kanya at bigla siyang binuhat upang i-upo sa lababo.

"Ayaw mo talagang umuwi? Bakit ang tagal mong nakatambay sa banyo ko?" maamong tanong ni Aiden habang ang kamay nito ay dumapo sa balikat niya.

Nagsitaasan ang balahibo ni Marian nang bumaba pa ang hawak nito papunta sa kanyang dibdib.

"Aiden," mahinang pag-ungol ni Marian.

"Damn, you know how to tease me, Marie- Aw!" Biglang napaatras si Aiden dahil sa sampal ni Marian sa kanya. "What the hell is wrong with you! You slapped me, bakal ba 'yang kamay mo?!" muling dadag ni Aiden.

"I told you, I am not Marie! Marian ang pangalan ko! Ilang ulit ba, hindi ka naman lolo para makalimot!" Bulalas niya at akmang bababa si Marian ng lababo. But Aiden pushed her and kissed her gently.

Bawat halik ni Aiden, kayang-kaya siya nitong dalhin sa langit. Bumaba ang halik nito papunta sa dibdib niya, at parang bata na uhaw sa gatas ng ina.

"Ohh-God! F-forgive, damn it! Go deeper, Aiden."

Narating ni Aiden ang maselan niyang parte, hindi maiwasan ni Marian na mapakapit sa kung saan at naglalagan pa ang gamit sa lababo. Ilang sandali at hindi na nagdalawang isip si Aiden at pinaloob ang sarili sa kanya. Halos mabaliw si Marian nang maramdman na naman niya ang pakiramdamdam na ito.

"Ayaw mong umuwi. Then, you are my breakfast."

Mas lalong uminit at hinatak siya ni Aiden upang ibaba pagkatapos ay tinalikod. And now, Marian is facing the mirror. Uminit lalo ang nararamdaman niya nang makita si Aiden na nakapikit habang hatak-hatak ang buhok niya.

Kinagat nito ang ibabang labi at hinigpitan pa ng binata ang paghawak sa balakang niya.

"A-ah! Aiden! I'm close, oh n-no!" Ungol lamang ni Marian ang bumalot sa loob ng banyo at unti-unti na niyang narating ang sukdulan.

"You go home," walang lutay na sinabi ni Aiden at biglang binuksan ang shower. Napatingin lang si Marian sa kanya habang nakasandal sa pader. Nararamdaman pa niya ang init nito na umaagos sa likuran niya. She bite her lower lip while looking at Aiden's greek body.

Nilingon siya ni Aiden at napayuko si Marian dahil hindi niya alam kung maiinsulto ba siya kung paano siya tingnan ng lalaki.

"Aray!" Tili niya dahil bigla siyang hinatak ni Aiden.

Habang siya ay nakatalikod sa binata, naramdaman na lang niya na hawak nito ang buhok niya. He's being gentle at nilalagyan siya ng shampoo.

"You go home after this, lagpas na sa expiration date ang one night stand natin. Besides, you didn't pay me. You will find a nice guy, not like me," bulong ni Aiden at patuloy siyang pinaliguan.

Nang matapos sila sa pagligo, tinakpan lang ni Aiden ang katawan niya gamit ang tuwalya. He offered her clothes at nginitian. Sabay silang nagdamit habang walang kumikibo. Mukhang malalim pa sa balon ang pag iisip ni Aiden.

"I will drop you in convenience store, siguro naman alam mo na pauwi ro'n."

"Wow, ang formal naman ng suot mo? Part ba 'yan ng pagiging call boy?" biglang sinabi ni Marian.

Ngumisi si Aiden at umiling.
"Not a call boy. Halika na," hinatak siya nito at hindi man lang hinayaan na matuyo ang kanyang buhok.

Nang marating ng dalawa ang convenience store, basta na lang niyang iniwan si Marian at hinayaan na mag-isang umuwi.

"Paano ba ako uuwi? Hindi ko naman gamay ang lugar na ito, isa pa at na saan kaya si Ann? Hindi man lang gentleman si Aiden."

 Save the Lust DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon