Tác phẩm gốc:
https://sukunarii.tumblr.com/post/639458094597996544/shinsen-plaqueDịch giả: Bánh mì (BanhMiCaoCap)
Độ chính xác của bản dịch: 70/100
Độ mượt: 60/100
Couple: Sukuna x Reader.
Chủ đề: Tấm bia mộ ft. Sonnet 18(*)
Tóm tắt: Yuuji không phải là vật chứa đầu tiên của Sukuna. 500 năm về trước, có một thiếu nữ đã từng là vật chứa đầu tiên của hắn.
Đôi lời của tác giả gốc: Tớ đã có dự định viết fic lấy ý tưởng từ thơ lâu lắm rồi và fic này thì trông có vẻ sẽ phù hợp với cái bài sonnet này nè. Nhân tiện thì, có vẻ mấy cái request sẽ phải đợi hơi lâu á vì tớ vừa bị write block rồi huhu.
Do không có cách liên lạc với tác giả nên hiện tại bản dịch này của mình chưa có sự đồng ý của cậu ấy. Xin vui lòng đừng copy đi bất kì đâu!
Đến khi có mail trả lời của cậu ấy mình sẽ đồng ý cho mọi người chia sẻ bản dịch. Xin hãy tôn trọng tác giả gốc và cả mình!
Ta có nên ví em với một ngày mùa hạ? (**)
Y/n tựa như hạ chí. Trong khi, Sukuna chẳng khác gì lập đông. Bọn họ vốn dĩ là hai thái cực hoàn toàn đối lập nhau nhưng trớ trêu thay, y/n lại chính là vật chứa của hắn. Tựa như nhật và nguyệt, tựa như âm và dương, bằng một cách nào đó, sự ấm áp đang chảy trong dòng máu của y/n lại trung hòa cái lạnh lẽo từ tận sâu trong tim hắn.
Có những ngày hắn và y/n cãi vã.
"Xem nào con chuột nhắt thảm bại, mày thua cả một đối thủ yếu ớt như thế sao?" - Sukuna mỉa mai cô gái vừa bị một con chú linh đá sõng soài trên nền đất. Dù thế, những lời mỉa mai của hắn lại chẳng làm phiền lòng người nọ chút nào, cô lại tiếp tục chiến đấu.
"Câm miệng và mở to mắt ra mà xem đi lão già, tôi sẽ không thua." - Cô gái nhỏ hét lớn.
Sau rất nhiều nỗ lực (tưởng chừng như chết đi sống lại), cô ấy rốt cuộc cũng thắng, thành công chứng minh rằng Sukuna - lão - đã đánh giá sai về cô ấy.
Cũng có những ngày hắn và em thuận hòa.
"Sukuna, ông thấy cái váy mới của tôi có đẹp không?" - Cô ấy đứng trước gương, tươi cười, chờ đợi một lời nhận xét từ hắn. Một con mắt và cái miệng xuất hiện ngay trên má y/n, chầm chậm đánh giá dáng vẻ của cô gái qua thân ảnh phản chiếu trong gương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ
FanfictionTìm một chú thuật sư "bình thường" sao? Không có đâu, bọn họ vốn dĩ là một đám người kì lạ.