Chuyện trên giường...

11.5K 805 29
                                    

Cp: Gojo Satoru x reader.
Fushiguro Megumi x reader.
Toge Inumaki x reader.

Cảnh báo: 16+? Chẳng có cái 16+ nào ở đây cả. Cái tên gây hiểu lầm tí thôi. Tôi đạo thanh thủy văn, nên mọi người cứ yên tâm ăn chay dài hạn nhá. Trừ khi có ai đó khích tôi, thì tôi mới liều mạng viết thịt phân nửa như chap Sukuna á. >:((

•●•

Gojo Satoru:

"Anh đố em cái này nè." - Gojo đột nhiên cất lời, giọng nói mang theo chút hào hứng.

Sau mấy tiếng lăn lộn mà Gojo vẫn còn sức để nói chuyện thì bạn thấy hơi bội phục cái thể lực trâu bò của anh rồi đấy.

"Satoru, em mệt." - Bạn lười biếng vùi mình vào đống chăn dày, thủ thỉ bằng chất giọng hơi khàn.

"Em vẫn còn sức để trả lời anh cơ mà." - Gojo vươn tay, vòng qua eo bạn, kéo bạn nằm sát vào lòng anh một chút, rồi nói tiếp - "Đi mà. Anh chỉ đố một câu duy nhất thôi."

"Thật không?" - Bạn xoay người, úp mặt vào lòng ngực của Gojo, tùy ý đáp lời anh.

Hơi ấm từ cơ thể của anh và sự tĩnh lặng của màn đêm khiến bạn cảm thấy hơi buồn ngủ.

"Thật." - Gojo đáp lời, khẳng định chắc như đinh đóng cột.

Rồi, anh dừng một lúc, vòng tay ôm bạn chặt hơn như để chắc rằng bạn vẫn còn đó, trong vòng tay anh.

"Em ngủ chưa?" - Gojo cẩn thận thì thầm vào tai bạn.

Hơi thở và chất giọng khàn khàn của anh tấn công vào tai một cách bất ngờ, khiến bạn bất giác rút người lại, cố để tránh đi.

"Chưa." - Bạn mệt mỏi đáp lời, rồi như nghĩ đến gì đó, bạn lại lên giọng hối thúc anh một chút - "Anh đố nhanh đi. Em buồn ngủ."

"Thôi vậy." - Gojo nói, gần như là ngay lập tức, sau khi bạn nói rằng mình muốn đi ngủ.

"Em ngủ đi! Anh thức ôm em thêm tí nữa." - Gojo thì thầm trong màn đêm bằng một giọng điệu nhu hòa chẳng phù hợp với tác phong thường ngày của anh chút nào.

Fushiguro Megumi:

"Megumi ơi." - Bạn vuốt nhẹ mái tóc đen bù xù của Megumi, cẩn thận lên tiếng gọi cậu ấy.

Mặc cho cơn đau bao tử có đang hành hạ bạn đến điên đảo, bạn vẫn dành chút lí trí cuối cùng để bảo vệ Megumi, kể cả đó là giấc ngủ của cậu ấy hay tính mạng của cậu ấy.

"Ừm." - Megumi đáp lời ngay lập tức, dẫu vẫn còn đang nhắm mắt, mê mang trong giấc mộng.

"Bao tử của tớ..."

"Nằm yên đấy." - Megumi bật dậy ngay khi nghe bạn nhắc đến hay từ "bao tử". Dường như, hành động kiểu này đã trở thành phản xạ tự nhiên của cậu ấy.

Megumi ngốc vội vã đến mức chẳng nhớ mình phải bật đèn. Cậu lao đi trong bóng tối, theo thói quen mò đến ngăn bàn chứa gói thuốc dành cho bao tử của bạn.

"Mau uống đi!"

Megumi xé gói thuốc lớn chứa đầy những viên thuốc đủ hình dáng kích cỡ, đặt vào tay bạn, tiện tay mở nắp bình nước ấm đặt ở tủ đầu giường, dúi vào tay bạn luôn.

Đợi đến khi bạn uống xong mớ thuốc lộn xộn đủ loại, tên ngốc nào đó đã ngủ gục ở đầu giường rồi.

Toge Inumaki:

"Anh nhớ kĩ luật chưa?" - Bạn đứng cạnh giường, chống hông, cẩn thận dò hỏi Toge.

Không đợi bạn nói hết câu, Toge đã vội vàng gật đầu như gà mổ thóc. Cũng dễ hiểu thôi, anh ấy đã rất háo hức để được ngủ chung một giường với bạn mà.

"Thiệt hông?" - Bạn nghiêng đầu tỏ vẻ nghi vấn.

Gì cũng tin được chứ không được mềm lòng, tin tưởng mấy lời hứa giả trân của Toge đâu. Phải nghiêm khắc lên! Có thế mới tề gia, trị quốc, bình thiên hạ được.

"Điều luật thứ nhất khi ngủ với em là gì?" - Bạn ngồi lên giường, nghiêm túc dò bài cho Toge.

"Cải bẹ, cải bẹ, trứng cá hồi." - Toge nghiêm túc đáp lời hệt như một học sinh đang bị khảo bài (trả bài).

"Giỏi quá." - Bạn cũng giả vờ nghiêm túc, lắng nghe anh, rồi hào phóng khen anh một tiếng.

Dù sao thì bạn cũng chỉ bày ra mấy cái luật lằng nhằng này để trêu chọc anh ấy thôi mà.

"Vậy điều luật thứ hai là gì?" - Bạn lăn vào chăn ấm, vẫn không quên tiếp tục trả bài anh.

"Trứng cá muối, cá tầm, cá ngừ, cải bẹ xanh." - Toge vẫn nghiêm túc đứng trả bài, chưa dám bước lên giường của bạn nửa bước.

Thái độ ngoan ngoãn, không quậy phá này của Toge làm bạn rất thích thú. Thế là bạn lại tiếp tục cái trò hỏi bài nhạt nhẽo này.

"Vậy, điều luật thứ.."

"Ngủ đi!" - Toge bất ngờ dùng chú ngôn, cưỡng ép đưa bạn vào giấc ngủ.

Sau đó, tất nhiên là anh ấy phải thừa cơ phá hết tất cả các luật rồi.

Đắp cùng một chăn, ôm nhau ngủ, lén vuốt tóc lúc bạn ngủ hay hôn lên khóe mi và trán đều được Toge thử qua một vòng.

•●•
Note: đăng lúc gần ba giờ sáng nên chưa có check chính tả. Có sai thì làm ngơ nha mọi người, sáng tui sửa.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ