Bên dưới là một vài chương truyện còn dang dở nhưng tui không có dự định viết tiếp. Đăng cho mấy bạn đọc tạm trong nửa tháng tui chuyển công tác. 😭
◇
◇ ◇1. [Yuuta Okkotsu] Người bên gối.
Khi Yuuta tỉnh dậy, người bên gối đêm qua đã đi mất.
Dưới lớp chăn bông, hơi ấm của người kia vẫn còn sót lại đôi chút. Nó quấn quít bên vai trái của Yuuta, âm thầm xác nhận với anh rằng những chuyện đã xảy ra đêm qua không phải là ảo mộng.
Yuuta cẩn thận vươn tay sờ vào vị trí vẫn còn ấm nóng, lưu luyến không rời. Anh ta rũ mi, suy tư một lúc rồi lăn người, nằm vào vị trí bên cạnh, tham lam vùi mặt vào chiếc gối mà bạn đã từng nằm.
"Nhớ em." - Anh ôm lấy gối của bạn, tự thì thầm với chính mình. Giọng điệu bất mãn như đang kể khổ.
Yuuta nằm đó thêm vài phút. Đến khi hơi ấm của bạn đã hoàn toàn biến mất dưới lớp chăn, anh ta mới lưu luyến rời giường.
Lúc này, điện thoại của Yuuta đổ chuông. Đó là bản nhạc chuông đặc biệt mà anh đã cài riêng cho một người.
Yuuta vội vàng ấn nghe máy, sự bất mãn ban nãy tan thành mây khói: "Anh nghe."
Ở bên kia đầu dây, bạn hơi sửng sốt trước tốc độ nhận cuộc gọi quá nhanh của Yuuta, yên lặng trong chốc lát.
"Em còn đó không?" - Yuuta không nhận được hồi âm, bất an tìm kiếm giọng nói của bạn qua cái loa điện thoại nhỏ bé, "Em không nghe được anh nói hả?"
"Còn đây, nghe được mà." - Bạn bật cười trước câu hỏi của Yuuta, lần lượt trả lời từng câu một.
Dừng một lúc, bạn nghiêng đầu, kẹp điện thoại vào giữa vai và má, nhặt hai củ cà rốt giống y hệt nhau lên, ngại ngùng hỏi: "Yuuta, cà rốt phải lựa như thế nào mới ngon?"
Yuuta đang háo hức chờ đợi câu "anh yêu ngủ có ngon không" của bạn, cuối cùng lại nhận được câu "cà rốt phải lựa thế nào", buồn bực không thôi.
Anh xỏ đôi dép thỏ bông không vừa kích cỡ vào chân mình, giận dỗi nhưng không dám tỏ thái độ với bạn.
"Em hỏi Rika ấy." - Yuuta bĩu mỗi, lầm bà lầm bầm.
Thật ra, anh biết cách lựa cà rốt. Không chỉ vậy, Yuuta còn biết lựa dưa hấu, su hào, thịt, cá các loại. Nhưng bây giờ anh đang dỗi. Vậy nên, anh không muốn nói cho bạn biết mẹo lựa cà rốt của mình.
"Ừm..." - Bạn nghiêng đầu nhìn Rika đang bay vòng vòng trước những tủ lạnh đầy kem và nước ngọt, rồi cuối đầu nhìn hai củ cà rốt trước mặt, u sầu không thể tả nổi, "Rika cũng không biết."
Cách một cái điện thoại, Yuuta lờ mờ nghe được sự buồn bã trong giọng nói của bạn, cơn giận dỗi đột nhiên biến mất dạng.
Anh hắng giọng, giả vờ giả vịt: "Không biết lựa cà rốt mà cũng tranh đi siêu thị với anh. Đứng đó. Anh đến ngay đây."
Bạn nhìn hai củ cà rốt trước mặt, nhíu mày.
Phương pháp lựa cà rốt sao cho ngon không thể dạy qua điện thoại được à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ
FanficTìm một chú thuật sư "bình thường" sao? Không có đâu, bọn họ vốn dĩ là một đám người kì lạ.