Couple: Okkotsu Yuuta x Reader.
Nội dung: Yuuta là một Enigma. Điều đó có nghĩa rằng dù người anh yêu có là một Alpha đi chăng nữa, kẻ đó vẫn phải phục tùng mọi mệnh lệnh của anh, phụ thuộc vào anh như cái cách mà Omega phụ thuộc vào Alpha.
Thiết lập đặc biệt:
- Yuuta là một Enigma(*).
- Bạn là một Alpha có pheromone hương hoa tulip.Warning: 16+. Các em bé hiếu học tránh xa nhé
*
* *Chiếc đèn trần cũ kĩ tỏa ra ánh sáng màu vàng nhạt. Trên bóng đèn phủ một lớp bụi dày, ánh sáng phát ra yếu ớt tựa như một lớp sương mờ.
Lớp sương ấy soi lên ánh mắt Yuta một đốm lửa nhỏ le lói tựa như dục vọng của anh dành cho Alpha trước mắt.
Rất nhanh sau đó, đốm lửa ấy đã phải chịu cảnh lụi tàn dưới bàn tay của Yuuta.
Anh vươn tay tắt đi ánh sáng duy nhất trong căn phòng rồi dịu dàng xoay người, đè Alpha của lòng anh dưới thân mình.
"Anh rất thích hoa tulip(**)." Yuuta nói. Ánh mắt dán chặt lên bóng hình mờ ảo trong màn đêm của Alpha.
"Yuuta! Anh điên rồi! Em không thể yêu một Alpha khác..." - Bạn hét lên, nước mắt rơi lã chã.
Thật tồi tệ. Yuuta là một tên khốn.
"Ai nói anh là Alpha?" - Yuuta xoa xoa mi mắt của bạn, khẽ nói. Âm thanh không quá lớn nhưng lượng thông tin trong lời nói của anh lại khiến bạn sợ hãi đến rùng mình.
Một chú thuật sư đặc cấp không phải là Alpha?!
Đây có lẽ là thông tin khủng khiếp nhất bạn từng được nghe trong đời.
Nên biết rằng, chưa bao giờ có tiền lệ đặc cấp không phải alpha.
"Nhưng Beta và Alpha cũng không thể yêu nhau!" - Bạn nhỏ giọng nói, lòng thầm cầu mong tên khốn chết tiệt này buông tha cho bạn.
Đừng thấy Yuuta gầy gò mà xem thường. Hai cổ tay của bạn sắp bị bàn tay gầy gò của anh ta siết đến đứt lìa rồi đây này.
"Anh biết. Beta không thể bảo vệ Alpha trong kì mẫn cảm." - Yuuta nhẹ vuốt mi tâm nhăn nhó của bạn, cười cười, "Nhưng anh không phải Beta."
Lời nói nhẹ tựa lông hồng của Yuuta đánh đổ nhận thức của bạn gần như ngay lập tức.
Cảm giác đau đớn trên cổ tay đã không còn nữa.
Hiện giờ, trong đầu bạn chỉ toàn là câu nói "anh không phải beta" của Yuuta mà thôi.
"Anh..." Bạn ngẩn đầu nhìn Yuuta, chỉ thấy xương hàm nam tính của anh mờ ảo ẩn hiện trong bóng đêm.
Bạn nuốt nước bọt, căng thẳng.
Omega thế này... không giống những Omega mềm mại bạn từng gặp trước đây.
Hơn nữa, thật khó tưởng tượng một kẻ mang sức mạnh khủng khiếp như Yuuta lại là một Omega.
Nhưng nếu Yuuta là một Omega... bạn có thể suy xét một chút về đề nghị của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ
FanficTìm một chú thuật sư "bình thường" sao? Không có đâu, bọn họ vốn dĩ là một đám người kì lạ.