Nanami bình thường rất nghiêm khắc, có yêu cầu hoàn hảo rất cao với mọi việc nhưng khi đêm đến lại là một Nanami dịu dàng thích ôm bạn nhỏ nhà hắn vào lòng mà ngủ.
一1. Cột tóc.
Bạn chưa bao giờ tưởng tượng được rằng, có một ngày, người đàn anh mà bạn luôn kính sợ ở công ty sẽ trở thành chồng của mình.Bạn cũng không thể nào tưởng tượng được rằng, sẽ có một ngày, người toàn năng như Nanami phải lên youtube học cách thắt tóc đuôi sam cho con gái nhỏ của bạn và anh ấy.
"Con đừng cười bố nữa mà." - Nanami cắn một sợi chun ở răng, ngượng ngùng nói.
Cùng lúc, bàn tay to lớn của anh ấy cật lực níu giữ những sợi tóc con con trên đầu con gái nhỏ, lộn một vòng.
"Baba, đau." - Công chúa nhỏ đang ngồi trong lòng anh ấy kêu lên một tiếng khe khẽ, ngọ nguậy muốn đứng dậy, "Con chỉ muốn mẹ cột tóc thôi."
"Ngoan nào." - Nanami nhỏ giọng nói.
Rồi, anh tháo nhúm tóc rối mình vừa làm nên ra, chải mái tóc của con gái lại cho gọn gàng và cố để thử lại lần nữa.
Sau một hồi lăn lộn, hai bố con cuối cùng cũng cột được một cái đuôi ngựa siêu vẹo.
"Xấu muốn chết." - Công chúa nhỏ mỉm cười ngọt ngào, vừa vuốt cái đuôi tóc xù lại cho gọn gàng vừa hỏi, "Vì sao baba cứ muốn cột tóc cho con vậy ạ?"
Nanami dịu dàng nhìn con gái nhỏ tự mình chỉnh lại tóc rối, đáp lời: "Để buổi sáng mẹ con được ngủ thêm chút nữa."
2. Nanami ở văn phòng.
Nanami ở văn phòng là một người hoàn toàn trái ngược với Nanami dịu dàng ở nhà. Anh ấy lạnh lùng, quyết đoán và tất nhiên luôn giữ một khoảng cách xã giao với tất cả mọi người.Kể cả bạn - vợ của anh ấy, cũng nhận được kiểu đối xử tương tự.
Chính vì hai người ở văn phòng đối xử với nhau quá bình thường nên chẳng ai nghĩ rằng bạn và anh ấy đã kết hôn cả.
"Này, cô trợ lí." - Nanami gọi bạn đến, đưa cho bạn một xấp hồ sơ dày, đơn giản nói, "Tài liệu mà sếp cần đây. Em đưa cho chị ấy giúp anh nhé."
"Vâng." - Bạn nhận lấy, ôm xấp hồ sơ trong ngực, đáp lời, rồi rời đi.
"À mà." - Nanami bí mật nắm lấy tay áo sơ mi của bạn, nhỏ giọng nói, "Một lát đi ăn cơm trưa với anh nhé."
"Ồ." - Bạn mỉm cười (cũng học theo anh ấy) nhỏ giọng đáp lời, "Được ạ."
Hóa ra, Nanami ở văn phòng cũng không lạnh lùng như bạn vẫn tưởng.
3. Đón bạn nhỏ.
"Mama!" - Công chúa nhỏ nhảy khỏi vòng tay của Nanami, bổ nhào về phía bạn.Bạn nhìn dáng vẻ lật đật chạy từng bước nhỏ về phía mẹ của bạn nhỏ, không nhịn được mà bật cười khúc khích.
"Bạn nhỏ, hôm nay đi học có vui không?" - Bạn cúi người, ôm lấy công chúa nhỏ vào lòng, nhỏ giọng hỏi han.
Sau đó, công chúa nhỏ như được bật công tắc kể chuyện, bắt đầu luôn mồm kể về một ngày ở trường mẫu giáo của con bé cho bạn và Nanami nghe, suốt dọc đường về nhà.
4. Nấu cơm.
"Kento." - Bạn đứng tựa vai vào tủ, nhỏ giọng gọi tên anh chồng đang chăm chỉ nấu cơm ở bên cạnh."Anh nghe." - Nanami dù đang phải vừa thái rau vừa xào thịt nhưng vẫn dành ra chút thời gian đáp lời bạn.
Bạn nhìn thấy anh ấy phải quần quật với đủ thứ việc, cảm thấy hơi đau lòng.
"Để em làm cho." - Bạn lo lắng nhíu mày, đề nghị.
Nanami nghe được lời đề nghị của bạn cũng hơi nhíu mày. Dường như anh ấy cảm thấy không quá hài lòng với đề nghị này.
"Không được." - Nanami xua tay từ chối, "Đã thỏa thuận là cơm tối để anh nấu cơ mà."
"Em biết, nhưng mà..." - Bạn nghĩ đến việc anh ấy vừa phải chăm con, vừa phải đi làm, lại còn phải nấu cơm tối cho cả nhà, cảm thấy rất đau lòng cho Nanami, "Cũng phải để em giúp một tay chứ."
"Vậy..." - Nanami tắt bếp, ôm lấy gáy của bạn, cúi đầu đặt lên môi bạn một nụ hôn, "Như vầy là được rồi."
5. Ngủ.
Trong tiếng kêu ù ù của máy sấy tóc và lồng ngực vững vàng của Nanami, bạn lim dim chìm vào giấc ngủ.Trong cơn mơ màng, một vòng tay ấm áp đã ôm lấy bạn, đặt vào trong chăn.
"Bạn nhỏ của anh ngủ ngon nhé." - Nanami đặt lên trán bạn một nụ hôn như mọi ngày, dịu dàng mỉm cười.
"Baba, con cũng muốn được chúc ngủ ngon." - Công chúa nhỏ cũng chui vào chăn, ngẩn đầu nhìn Nanami.
"Được rồi." - Nanami phì cười, cũng đặt lên trán công chúa nhỏ một nụ hôn, "Bạn nhỏ này cũng ngủ ngon nhé."
"Dạ, baba cũng ngủ ngon." - Công chúa nhỏ khúc khích cười, ôm chầm lấy bạn, hôn chụt lên má bạn một cái, "Mama cũng ngủ ngon."
"Này, Nanami nhỏ. Đừng giành vợ với bố." - Nanami lớn ôm Nanami nhỏ ra khỏi chăn, hộ tống về tận phòng.
Một lúc sau, anh mới trở về phòng, ôm lấy người yêu dấu vào lòng, thỏa mãn thở ra một hơi dài, trút mọi muộn phiền và mỏi mệt của cả ngày dài vào hư không.
"Anh ngủ ngon." - Bạn xoay người, vùi mặt vào lòng Nanami, nhỏ giọng để lại một lời chúc rồi thiếp đi.
Dưới ánh trăng dịu dàng, Nanami cũng dần chìm vào mộng đẹp.
Công chúa nhỏ ở phòng bên cạnh cũng ôm lấy gấu bông lớn, ngoan ngoãn ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ
FanficTìm một chú thuật sư "bình thường" sao? Không có đâu, bọn họ vốn dĩ là một đám người kì lạ.