[Gojo Satoru] Kẹo chanh bạc hà.

5.8K 574 6
                                    

Cp: Gojo Satoru x reader.
Nội dung: Đi dạo ban đêm và cuộc đối thoại nhạt nhẽo của hai đứa không bình thường.
Thiết lập đặc biệt:
- Không.
•●•

Giữa dòng người lặng lẽ lướt qua nhau trong cái tiết trời ẩm ướt của Tokyo, Gojo khẽ đan năm ngón tay dài và ấm vào đôi tay nhỏ bé của bạn. Miệng vui vẻ mỉm cười, thi thoảng còn ngâm nga một điệu nhạc kì lạ.

Cũng không có gì lạ lùng khi tâm trạng Gojo đột nhiên tốt như vậy. Bởi, hiếm có dịp nào mà hai đứa được đi dạo riêng với nhau thế này.

Hai chiếc bóng (có sự chênh lệch chiều cao bất thường) lặng lẽ lướt qua những bậc thềm đá ngoài phố xá Tokyo trong sự tĩnh lặng.

"Satoru..." - Bạn khe khẽ gọi anh.

Vốn dĩ, bạn nghĩ rẳng những con chữ vừa rồi sẽ biến tan vào dòng âm thanh ồn ã của Tokyo về đêm nhưng đột nhiên Gojo lại đáp lời.

"Hửm? Em đói sao?" - Anh vừa hỏi vừa dáo dác nhìn quanh, cố tìm một tiệm bánh ngọt nào đó còn mở cửa lúc nữa đêm.

Những giọt nước mưa còn sót lại sau một ngày mưa tầm tã chầm chậm lăn khỏi chiếc lá xanh, rơi xuống nền xi măng, vỡ tan trong không khí.

"Không phải! Em chỉ muốn biết Satoru yêu em nhiều đến mức nào thôi." - Bạn khe khẽ thì thầm với màn đêm rồi ngượng ngùng im bặt.

Một viên kẹo chanh bạc hà mát lạnh đột nhiên nằm trên môi bạn. Hương thơm cùng cái vị chua nhẹ của chanh bạc hà chầm chậm tan chảy trong khoang miệng làm bạn đứng hình vì bất ngờ.

"Nhiều đến mức sẵn sàng cho em tất cả mọi thứ mà em muốn luôn." - Gojo phì cười, kiêu ngạo véo má bạn rồi cúi đầu, khẽ thì thầm. - "Kể cả anh cũng cho em nốt."

•●•
Tôi phải thừa nhận là dạo này tôi chỉ toàn nghĩ đến Gojo thôi nên mấy cái bản thảo viết về ổng nhiều dã man.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ