[Toge Inumaki] Thầm yêu mùa hè.

6.1K 537 7
                                    

Cp: Toge Inumaki x reader
Nội dung: Tôi thầm yêu cái mùa hè nắng chói mưa rào.
Bởi, cái mùa hè lạ kì ấy có em.
Thiết lập đặc biệt:
- Không.
•●•

Mây trắng lững lờ trôi, mang theo chút vị ẩm ướt của mưa hạ, tưới lên thảm cỏ xanh rờn những giọt nước lấp lánh như trân châu. Những nụ hoa vàng rực như màu nắng, rung rinh đón lấy những ân tình hiếm hoi mà thiên nhiên ban tặng giữa tiết trời Hạ chí nóng bức. Và ở một góc vườn nào đó, lũ ve đang ngân vang một khúc ca mùa hạ lạ kì.

Que kem soda màu xanh như màu trời tỏa ra chút hương mát lạnh, ngọt ngào giữa mùa hè, chầm chậm tan chảy dưới cái nắng gắt gỏng sau cơn mưa rào vội vã.

Toge quay đầu, ngoắc ngoắc tay, ý muốn bạn cùng ra hiên nhà ngồi với anh, cùng anh nhấm nháp chút vị ngọt mát lạnh của mùa hè.

Bạn cúi đầu nghĩ suy một lúc rồi gấp gọn cuốn sách dày cộm, chầm chậm bước về phía anh. Bên ngoài kia có hiên nhà lộng gió, có khu vườn đầy những nụ hoa chớm nở sau cơn mưa và có cả một Toge đang dang rộng vòng tay chào đón bạn. Còn có gì tuyệt hơn khi được sà vào lòng người mình yêu giữa cái tiết Hạ chí nóng như nung.

"Kem soda là ngon nhất!" - Bạn vui vẻ ngồi lọt thỏm trong lòng Toge, thưởng thức cái thú vui ngọt ngào nhất của mùa hè.

"Toge lựa kem đỉnh thật đấy!" - Bạn lại cắn một miếng to, đôi má ửng hồng vì hạnh phúc (hoặc cũng có thể là do các mạch máu giãn nở trước cái nóng bức của mùa hè.)

"Okaka." (Em thích thì tốt rồi.)

Toge hài lòng, cúi đầu, nhẹ hôn lên làn tóc của người thương trong lòng. Cái niềm yêu thích mùa hè trong lòng anh cũng dâng lên nhiều chút.

Vị kem ngọt ngọt, mát lành đọng lại trong cổ họng. Niềm vui nho nhỏ cũng đọng lại trong đáy mắt mỗi người - một Toge thương người yêu nhất trên đời và một bạn thương Toge nhất trên đời.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ