[Fushiguro Megumi] Mưa.

3.9K 367 15
                                    

Cp: Fushiguro Megumi x reader.
Nội dung: Cùng đi dạo dưới mưa, cùng chạy khỏi thế giới.
Thiết lập đặc biệt:
- Không.
•●•

Giữa tháng 7, tiết trời dần trở nên ẩm thấp. Mưa không nhiều, nhưng mưa rải rác khắc nơi khiến không khí trở nên đậm mùi bùn đất.

Tất nhiên, tiết trời như thế này không thích hợp để đi dạo. Nhưng với bạn và cả Megumi, dạo bước dưới mưa cũng là một điều vui thú.

"Megumi không sợ bị cảm lạnh à?" - Bạn nghiêng đầu, tò mò hỏi.

Từ trước đến nay, người ghét bị ốm vặt nhất luôn luôn là Megumi và người thường xuyên bị ốm vặt nhất vẫn luôn là cậu ấy.

"Đáng lẽ người hỏi câu này phải là tôi mới đúng. Cậu không sợ à?" - Megumi vươn tay vuốt mớ nước mưa đọng trên mặt, liếc mắt nhìn bạn.

Bạn lắc đầu, chầm chậm buông đôi bàn tay ấm áp của Megumi, tiến về phía trước vài bước.

Bùn nhão in lại dấu chân của bạn trên mặt đất. Megumi giẫm lên dấu chân của bạn, để lại trên mặt đất một dấu chân to lớn hơn.

Đóa bồ công anh thấm mưa héo rũ. Cỏ dại vươn lá đón lấy hạt mưa sa.

"Có điều này tôi muốn hỏi cậu." - Megumi dừng bước, giọng nói hòa lẫn cùng tiếng mưa.

Bạn không quay đầu nhưng vẫn dừng bước, tỏ vẻ rằng sẽ lắng nghe mọi điều từ Megumi.

"Tôi t一"

Trời mưa rào lúc nào cũng có sấm. Lúc Megumi vừa cất lời, bất chợt một cơn sấm chớp lóa lên át đi tiếng cậu ấy nói.

Bạn quay đầu, chưa kịp nhìn thấy gì đã bị Megumi ôm ngang hông, bế lên cao.

Dưới cơn mưa rào kèm sấm chớp ồn ã, Megumi ôm bạn chạy thật xa khỏi chốn xô bồ.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ