[Gojo Satoru] Sao đêm.

5.8K 599 3
                                    

Cp: Gojo Satoru x reader.
Nội dung: Bắt quả tang đám nhóc trốn đi chơi giữa đêm sau đó được Gojo mua đồ ăn đêm cho ăn.
Thiết lập đặc biệt:
- Chú thuật sư.
- Bằng tuổi Gojo
•●•

Tiếng chân khe khẽ bước phía bên ngoài hành lang làm bạn chợt tỉnh giấc. Ánh đèn pin mờ mờ ló qua khe cửa phòng trong đêm vắng tố giác "tội ác" của đám nhóc đang lén lút ngoài kia.

Bạn chầm chầm bước đến bên cánh cửa gỗ rồi chợt bất ngờ kéo cửa mở toang.

Tiếng cửa kẽo kẹt lạnh lùng cứa vào màn đêm làm đám nhóc bên ngoài giật mình. Ba đôi mắt ngây thơ cùng nhìn về phía bạn.
Dưới ánh đèn mờ mờ của chiếc đèn pin cũ, ba gương mặt quen thuộc lộ ra.

"Bắt quả tang có ba đứa trốn ngủ đi chơi nhé!" - Bạn bước ra chắn giữa hành lang, hai tay chống hông tỏ ý cảnh cáo.

"Shh-" - Ba đứa nhỏ cùng đưa tay lên khóe môi, tinh nghịch làm động tác yên lặng.

"Chị cho tụi em qua đi mà!" - Nobara nắm lấy vạt áo của bạn, đôi mắt long lanh chớp chớp.

Bạn nhìn tụi nhỏ rồi lại nhìn dọc cái hành lang dài tưởng chừng như thăm thẳm, ngẫm nghĩ một lúc rồi huơ huơ tay tỏ ý đuổi tụi nhỏ về phòng.

"Khuya lắm rồi! Đừng có đi lại lung tung." - Bạn phũ phàng xua đuổi.

Gió đêm lạnh buốt chợt thổi qua khe cửa làm bạn khẽ rùng mình. Liếc nhìn qua khung cửa sổ ngay trước hành lang, bạn thấy vô số những ngôi sao lấp lánh đang phủ lấy màn đêm đen ngòm. Từng ngôi sao liên tục chớp tắt phụ họa cho cái thăm thẳm của trời đêm. Rồi bất chợt, từng dòng kí ức về những ngày xưa ấy lúc mà Gojo và bạn còn trẻ chầm chậm ùa về như sóng vỗ. Bạn nhớ như in những ngày mà cả đám còn quậy phá trốn ra ngoài để ngắm sao trời. Bốn đứa nhóc nằm trên thảm cỏ xanh rì, mắt ngước nhìn về phía những chòm sao sáng phía xa, miệng thì thầm những ước mơ, hoài bão. Thi thoảng có sao băng lướt qua, bốn đứa nhóc lại thi nhau chắp tay cầu nguyện rồi lại giành giật nhau cái sao băng vừa nãy.

Bỗng một cái nắm tay lạnh ngắt kéo bạn về với dòng hiện thực.

Yuuji cẩn thận nắm lấy tay bạn, dùng khẩu hình mấp máy van xin bạn rằng: "Tiền bối yêu dấu ơi, chị làm ơn cho bọn em ra ngoài ngắm sao đi mà!"
Còn hai đứa nhóc kia thì liên tục gậy gật đầu phụ họa.

Bạn chớp chớp mắt nhìn đám nhóc một lúc lâu rồi bất chợt phì cười.

Đúng là tuổi trẻ thật tốt. Có thể thoải mái vui đùa mà không cần lo nghĩ, cũng có thể vô tư quậy phá mà chẳng cần âu lo.

"Chỉ một lần thôi đấy!" - Bạn chống hông tựa sát vào tường, nhắm mắt, tỏ ý rằng bạn sẽ "thả" tụi nhỏ đi.

Những tiếng bước chân khe khẽ xa dần rồi im bặt. Đến khi bạn mở mắt ra, trước mặt đã chẳng còn là đám trẻ nữa. Bầu trời đêm rực rỡ bao trùm lấy một khoảng không gian. Ánh trăng trắng tinh khôi soi sáng một mảng hành lang dài thăm thẳm.

Tuổi trẻ vậy mà đã qua rồi sao?

"Bắt quả tang một vị 'tiền bối' nào đó thả học sinh ra ngoài vào ban đêm nha!" - Một đôi mắt lấp lánh như sao trời áp sát khuôn mặt bạn.

Hương cỏ mới thân quen chầm chậm ngập tràn cả hành lang dài.

"Bắt quả tang Satoru trốn đến gặp người yêu giữa đêm nha!" - Bạn choàng tay ôm lấy cổ người đối diện, vui vẻ mỉm cười.

"Không phải tại em than đói à? Bánh ngọt cao cấp ở Osaka luôn nè!" - Gojo tay phải ôm lấy bạn, tay trái vui vẻ huơ huơ hộp bánh.

QUÀ TẶNG KÈM:

"Yuuji, chụp được chưa? Được chưa?" - Nobara gấp gáp hết xoay bên này rồi lại xoay bên khác, cố tìm một góc thật đẹp để nhìn cảnh tượng kia.

"Được rồi được rồi! Sắc nét luôn!" - Yuuji vui vẻ huơ huơ cái điện thoại khốn khổ của Megumi.

Còn thằng nhóc tóc đen nào đó đang hối hận khôn cùng, trái tim rỉ máu khi nhìn thấy cái điện thoại quý giá đang bị hai đứa kia quăng lên quăng xuống như đồ chơi ngay trước mặt.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ