[Nanami Kento] Bạn nhỏ, ngủ đi em.

2.3K 326 13
                                    

Nanami trở về căn hộ của mình sau một ngày dài vùi mình trong mớ công việc chồng chất.

Như mọi ngày, anh đặt đôi giày da bóng loáng vào tủ gỗ ở huyền quan. Ngay bên cạnh là đôi giày nhỏ hơn hẳn vài số của bạn nhỏ trong nhà.

Nanami xỏ chân vào đôi dép lê hoa hòe đã được xếp sẵn ở bậc thềm, nhẹ nhàng bước vào nhà, cố để không tạo ra quá nhiều tiếng động.

Bây giờ là 11 giờ đêm, bạn nhỏ hẳn là đã đi ngủ từ lâu rồi.

Nghĩ đến bạn nhỏ đang vùi mình trong chăn đợi anh về ngủ cùng, Nanami không nhịn được mà cong môi mỉm cười.

Anh tắm ở phòng tắm tầng trệt, thay một bộ pijama bằng lụa màu xanh thẫm mà bạn nhỏ đã mua cho anh ở lần đi dạo phố lúc trước, vui sướng đi về phía phòng ngủ.

Nanami mở cửa nhẹ nhàng nhất có thể, nhưng bạn nhỏ trong phòng vẫn nhận ra anh đã về.

Bạn nhỏ mơ màng ngồi dậy, bật cái đèn ngủ hình quả quýt bên cạnh, nói bằng chất giọng ngái ngủ: "Anh về rồi ạ."

Nanami nhìn những sợi tóc con vểnh lên trên đầu bạn, bật cười khúc khích. Dưới ánh đèn màu cam nhạt, nét cười trên môi anh dịu dàng hơn cả ánh trăng kia bên ngoài cửa sổ.

"Ừ, anh về rồi." - Nanami vuốt ve những sợi tóc rối của bạn, nói bằng chất giọng khàn khàn.

Nói rồi, anh nhanh chóng chui vào chăn bông, kéo bạn nằm xuống.

Ánh đèn màu cam lờ mờ cũng vụt tắt, chỉ còn lại ánh trăng chen qua khe hở của rèm cửa sổ chui vào phòng.

Nanami ôm lấy người trong lòng, vùi đầu vào hõm vai của bạn, ngửi lấy mùi hương sữa tắm quen thuộc.

Kì lạ thay, cùng là một mùi sữa tắm nhưng trên cơ thể bạn lại có vẻ thơm hơn vài phần.

Loại sữa tắm này có mùi khá trung tính. Nanami dùng nó đã lâu, còn bạn chỉ mới đổi qua dùng chung dạo gần đây vì thấy anh có vẻ thích mùi này.

Nanami không nói ra, nhưng nghĩ đến việc khắp cơ thể bạn nhỏ toàn là mùi của mình, anh lại cảm thấy rất kích thích. Cảm giác giống như bạn nhỏ đã hoàn toàn thuộc về anh, từ trong ra ngoài.

Vậy nên, như một lẽ đương nhiên, anh để bạn dùng sữa tắm, nước hoa, nước xả vải và thậm chí là cả quần áo của anh một cách thoải mái.

Ừm... hình như bộ pijama bạn nhỏ đang mặc trên người cũng là của anh.

Nanami hài lòng, thở ra một hơi thật dài, ôm lấy thân hình mềm mại trong lòng.

"Bạn nhỏ, ngủ đi em."

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ