[Yuuta Okkotsu] Ngủ ngon.

4.9K 547 8
                                    

Cp: Yuuta Okkotsu x reader.
Nội dung:
"Chúc anh Yuuta của mình ngủ ngon nha!"
"Chúc bạn nhỏ của anh ngủ ngon."
Thiết lập đặc biệt:
- Không.
•●•

"Yuuta ơi, anh ngủ rồi hả?" - Bạn khe khẽ thì thầm với cái màn hình điện thoại.

Không một lời hồi đáp. Tiếng hít thở đều đều của người ở phía bên kia đầu dây vang vọng khắp căn phòng.

Rõ ràng là Yuuta đã ngủ quên mất rồi.

"Chúc anh Yuuta của mình ngủ ngon nha! Mình sẽ nhớ anh lắm!" - Bạn phì cười, gửi lời chúc ngủ ngon đến anh.

Ánh đèn mờ cuối cùng trong phòng tắt hẳn. Bạn vùi mình vào mớ chăn đệm mềm như bông, lắng nghe tiếng thở đều của người ở phía bên kia điện thoại, yên tâm chìm vào giấc ngủ.

Đến khi hơi thở bạn dần đều, người bên kia mới từ từ mở mắt.

"Bạn nhỏ, xưng hô như vậy là hỗn đó!" - Yuuta phì cười, nhẹ xoa vào đôi má, mái tóc, bờ vai của người trong màn hình, giọng điệu nuông chiều đến cực điểm.

Ánh trăng lấp lánh bên ngoài cửa sổ như đã bị khóa vào nơi đáy mắt anh: "Trăng hôm nay đẹp quá!"

"Chúc bạn nhỏ của anh ngủ ngon. Anh cũng nhớ bạn nhiều." - Yuuta nhỏ giọng thì thầm.

Rồi, màn hình tắt hẳn, cuộc gọi dừng kết nối.

Yuuta kéo chiếc áo khoác trắng quen thuộc trên giá treo, mặc vào người. Anh vội vã cầm lấy bao đựng kiếm, rời đi, để lại mớ chăn đệm còn vương chút hơi ấm ở phía sau lưng.

"Anh không ngủ được rồi, bạn nhỏ ơi. Anh phải làm việc để về bên em sớm hơn." - Yuuta ngẩn đầu, nhìn vầng trăng lửng lờ trên ngọn cây trước mái hiên, thì thầm.

Anh nhớ người anh yêu tha thiết.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ