[Yuuta Okkotsu] Hôn.

12.3K 892 82
                                    

Cp: Yuuta Okkotsu x reader.
Nội dung: Cậu ấy đã lên kế hoạch từ trước để được ở bên bạn nhưng nụ hôn có vẻ như là ngoài dự tính.
Thiết lập đặc biệt:
- Reader là chú thuật sư năm hai.

Cảnh báo: Bên dưới có nội dung dành cho người từ 16 tuổi trở lên.
•●•

"Mười sáu tuổi đã đủ tuổi uống rượu chưa nhỉ?" - Bạn ngồi thẫn thờ trên chiếc ghế đá, thầm nghĩ.

Hôm nay là tiệc sinh nhật của thầy, mọi người đã làm một bữa lẩu thật linh đình để "mừng thọ" thầy Gojo yêu dấu. Rồi bằng một cách thần kì nào đó, bữa tiệc kết thúc với chút hơi men nồng trong không khí. Không một ai say chỉ riêng bạn là gục ngã trước hương men của sake.

[Được rồi! Cắt ngang như thế này hơi kì nhưng chưa đủ tuổi uống rượu là sai. Đừng học theo nhé các linh hồn bé bỏng :v]

Bạn có tửu lượng rất thấp nên đã cố uống ít hết mức có thể. Nhưng đối với người "rượu vào là say" như bạn thì dù chỉ một chén cũng đủ để gục ngã rồi.

"Cậu muốn uống chút nước không?" - Một bóng người cao lớn cúi đầu, dịu dàng đưa cho bạn một chai nước suối.

Làn tóc mềm mại của người kia khẽ cọ lên đôi má đỏ như rượu vang của bạn. Đôi bàn tay ấm áp, dịu dàng nắm lấy đôi tay đã lạnh cóng từ lâu của bạn. Một mùi hương quyến rũ dìu dịu lướt qua đầu mũi làm cơn say của bạn lại càng say.

Bạn ngước mắt, cố nhìn cho rõ người kia là ai nhưng đôi mắt đang quay cuồng trong ảo mộng lại chỉ thấy được một đôi môi mềm mại, ngọt ngào đang mấp máy như vẫy gọi bạn hãy đến chiếm lấy nó. Lí trí như bay đi mất, bạn ngước mặt, lao đến hôn người kia như một kẻ điên dại.

Môi chạm môi. Má chạm má. Hơi men của sake quyện vào nhau trong cái giá rét của tiết trời tháng mười làm cơn mê của bạn lại càng đắm.

Người kia đơ người mất một lúc rồi dang tay ôm lấy bạn. Nụ hôn mỗi lúc một điên cuồng. Âm thanh ngọt ngào của môi và lưỡi quyện vào nhau trong đêm tối. Và đến khi hương nồng của sake chỉ còn thoảng nhẹ trong không khí, bạn mới chợt bừng tỉnh khỏi cơn say.

"Cậu say rồi!" - Yuuta phũ phàng ngắt ngang nụ hôn đang nồng thắm, dang tay bế bạn lên, chầm chậm đi về phía kí túc xá của trường.

Gió đêm lạnh ngắt thổi lướt qua làn da làm bạn khẽ rùng mình. Khi đã tỉnh khỏi cơn say bạn mới biết mình thật sự đã làm gì.

Thế là chưa yêu nhau đã hôn con nhà người ta rồi. Tội lỗi quá.

"Tớ xin lỗi!" - Bạn lí nhí, nói thầm.

"Không sao! Tớ... sẽ chịu trách nhiệm!" - Yuuta mặt tỉnh như ruồi, chầm chậm đáp lời.

Không một ai trên thế giới này ngoài Yuuta và thầy Gojo biết, anh ấy đã tập luyện vất vả thế nào cho lời thoại này đâu.

•●•
Tôi theo đạo thanh thủy văn nhưng cô ta (ineedgodlevi) đã dụ dỗ tôi sa ngã. Sau này sẽ chơi hàng 16+ nhiều nên các "em bé hiếu học" cân nhắc nha :(((

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ