[Gojo Satoru] Anh đỡ em.

4.4K 489 5
                                    

Gió đêm thu mang theo hơi rét từ phương Bắc thổi về. Đứng dưới đất đã lạnh ngồi trên mái nhà lại càng rét buốt hơn.

Tất nhiên, đâu có ai điên khùng mà nhảy lên mái nhà ngồi giữa cái tiết trời lạnh giá của tháng 6.

Cũng bất đắc dĩ lắm chứ bộ!

Anh người yêu của bạn phải chạy deadline giữa lúc hẹn hò nên bạn mới leo lên đây ngồi tránh máu bắn vào người đó chứ.

"Bạn nhỏ, em còn ở đó không?" - Giọng nói của Gojo vọng lên từ bên dưới hiên nhà.

Ánh trăng rọi lên mái tóc màu bạc, phủ lên cơ thể Gojo ánh sáng dịu dàng lại bí ẩn.

Một đợt gió buốt nữa lại thổi qua khiến tâm tình của bạn trượt xuống mức thấp nhất. Bạn ngồi xổm, gõ gõ viên ngói nát trên mái nhà, ảo não đáp lời: "Không còn. Bạn nhỏ của anh đã bỏ anh đi về nhà một mình rồi!"

"Vậy bạn nhỏ của anh tự mình nhảy từ độ cao 5 mét xuống được hả?" - Gojo trào phúng cười haha.

"Em không sợ gãy chân hả?"

"Sợ gãy chân! Nhưng em còn sợ cái nết bỏ bồ chạy deadline của anh hơn!" - Bạn giậm lên mớ ngói vụn, cao giọng đáp lời.

Sau đó, ngói vỡ. Bạn hụt chân ngã xuống.

Gojo biết thừa bạn sẽ ngã, anh vươn tay, đỡ lấy eo của bạn, nhẹ nhàng nâng lên như đỡ một đóa hoa.

Gió mang theo hương chanh bạc hà, cuốn lấy cơ thể của anh và bạn.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ