[Gojo Satoru] Phá luật

3.2K 348 29
                                    

0.
Sẽ thật kì cục nếu một chú thuật sư yêu đương với một người bình thường.

Trên cơ bản, thế giới của người bình thường và chú thuật sư vẫn luôn cách nhau một bức "màn che". Bức màn đó bảo vệ an toàn cho người bình thường, đồng thời cũng bảo vệ danh tính của các chú thuật sư và một vài bí mật quốc gia khác.

Thế nên, "không được có mối quan hệ thân thiết nào với người bình thường" vẫn luôn là luật bất thành văn trong giới chú thuật sư.

Mà, Gojo Satoru giỏi nhất là phá luật.

1.
"Cậu mua nhiều kem với nước ngọt thế làm gì?" Gojo xé một thanh sôcôla vị dâu bỏ vào miệng, vừa nhai vừa hỏi.

Trên khuỷu tay của cậu ta móc hai chiếc túi ni - lông chứa đầy mấy món ăn vặt linh tinh của cửa hàng tiện lợi K.

Nếu nhìn bản đồ thì cửa hàng tiện lợi K gần Cao chuyên nhất phải mất 30 phút đi bộ mới tới nơi. Nhưng trên thực tế, cửa hàng đó đã đóng cửa từ lâu. Giờ muốn mua cũng chỉ có thể đi đến cửa hàng gần thứ hai mà thôi.

Trùng hợp thay, đó là cửa hàng nằm ở đối diện trường học của bạn.

"Mua cho Ieiri với Suguru nữa chứ." Bạn đáp lời, rút thanh sôcôla nguyên vẹn duy nhất còn sót lại trên tay Gojo, cho lại vào túi.

Gojo nhướng mày, nhìn đỉnh đầu của bạn một lúc, rồi vươn tay ra vò tóc của bạn khiến chúng rối tung hết cả lên.

"Này!" Bạn ngẩn đầu nhìn cậu nhóc to lớn ở cạnh bên, càu nhàu, "Cao 1 mét 87 hay ho lắm à? Sao cứ dùng chiều cao bắt nạt người khác thế?"

Gojo nhìn bạn nhỏ đang xù lông (theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) ở bên cạnh, bật cười khúc khích: "Chính xác là 1 mét 90. 1 mét 87 đã là chuyện của một tháng trước rồi."

Dường như cảm thấy những lời đó không đủ để chọc điên bạn, Gojo nói thêm: "1 mét 90 này không bắt nạt "người khác" đâu nhé. Chỉ bắt nạt "người yêu" thôi."

Bạn nhìn tên nhóc đang không ngừng lải nhải về chiều cao 1 mét 90 ở bên cạnh, lạnh lùng nhấc chân, giẫm một phát lên đôi giày da bóng bẩy của cậu ta.

"Hung dữ quá đi." Gojo rụt chân lại, nhích qua một bước.

Dù vậy, đôi giày da của cậu ta vẫn không thoát khỏi số phận phải đi đánh bóng một lần nữa (hoặc cậu ta sẽ bỏ luôn, mua đôi mới cho tiện).

"Sao cậu hung dữ với bạn trai của mình thế?" Gojo bĩu môi, lè nhè ăn vạ, "Tớ rất là buồn đấy nhé!"

Gân xanh trên trán bạn giật điên cuồng: "Nói chuyện bình thường cái coi!"

"Không!" Gojo bĩu môi, níu lấy tay áo của bạn bằng hai ngón tay, kéo kéo, "Nhưng nếu cậu chịu hôn tớ một cái, tớ sẽ bình thường lại liền."

"Nằm mơ à?" Bạn cười khẩy, "Cậu..."

Chưa kịp nói câu tiếp theo, một bờ môi lành lạnh đã chạm nhẹ lên má bạn.

2.
Lần đầu gặp Gojo là lúc bạn đang làm thêm ở cửa hàng tiện lợi.

Giữa một ngày mưa tầm tã, cậu ta lại đeo kính đen, đứng trong góc khuất của cửa hàng, tự lẩm bẩm một mình.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ