Cp: Fushiguro Megumi x Reader.
Nội dung: Chuyện thường ngày của mấy cặp yêu nhau, cãi lộn xong rồi lại làm hòa.
Thiết lập đặc biệt:
- Không.
•●•Bầu trời màu thiên thanh bỗng chốc bị mây mù phủ kín. Ầm ầm gió thổi, lớp lớp sóng trào, bờ biển ấm áp dần trở nên lạnh lẽo.
Chẳng mấy chốc, từng hạt pha lê nặng trĩu, tí tách rơi xuống bãi cát vàng, vỡ tan. Một hạt lại một hạt, rồi đến vô số hạt. Ồn ào và ẩm ướt.
Mái tóc của bạn thấm nước, ướt sũng; làn da rát bỏng vì đau và trắng bệch vì lạnh.
Quá lạnh. Mưa ở biển quá lạnh, ít nhất là lạnh hơn bạn tưởng. Cơ thể bạn run rẩy từng hồi.
"Hoặc là cậu theo tôi về, hoặc là tôi vác cậu về, chọn đi!" - Megumi cố nén cơn giận đang sục sôi nơi đáy lòng, nói bằng một giọng điệu khác hẳn thường ngày.
Mưa ngày một nặng hạt, cơ thể bạn cũng ngày một lạnh thêm.
"Thôi được rồi!" - Megumi thở dài, bất lực.
"Tôi xin lỗi! Chuyện ban nãy là tôi sai." - Cậu ấy nói.
"Xin cậu đấy, mau về phòng đi! Trông cậu như sắp ngất tới nơi rồi ấy!" - Megumi nắm lấy cổ tay bạn, kéo nhẹ.
Dưới màn mưa mờ, lạnh lẽo, Megumi nắm chặt lấy tay bạn, nửa đỡ nửa kéo bạn về phòng.
Chân trần đạp trên cát vàng, đầu trần bị mưa xối ướt, con tim lại được phủ kín bởi sự ấm áp, nuông chiều của cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ
FanfictionTìm một chú thuật sư "bình thường" sao? Không có đâu, bọn họ vốn dĩ là một đám người kì lạ.