ABO: [Geto Suguru] Nuông chiều vô điều kiện.

1.7K 251 19
                                    

0.
"Luật pháp là luật pháp, ngay cả khi đã trở thành chú thuật sư mấy nhóc cũng không thể nào đứng ngoài vòng pháp luật được đâu."

Lời dạy của thầy Yaga vẫn văng vẳng trong đầu Geto Suguru. Và tới tận hôm nay, anh mới thấm thía sâu sắc lời nói ấy. Một chú thuật sư kiêu ngạo và ngông cuồng như anh, cuối cùng vẫn phải khuất phục trước luật pháp.

Geto Suguru, 25 tuổi, bị chính phủ ép phải ghép đôi với một Omega mà anh chưa từng gặp. Tất nhiên, Geto không ghét việc phải kết hôn, nhưng anh lại không thể chấp nhận nổi việc một Omega mềm mại phải gắn bó cuộc đời với một chú thuật sư "hung ác" như mình. Vì vậy, anh đã phản kháng.

Sau khi trở về từ nhiệm vụ, Geto Suguru đã cố gắng đút lót để trì hoãn việc kết hôn thêm ba năm.

Chị gái ở Cục ghép đôi nghe được lời đề nghị của anh, nhếch môi cười nhạt, lạnh lùng thông báo rằng việc ghép đôi đã thành công, và Omega kia đã chuyển đến nhà anh từ hai ngày trước.

1
Khi nhìn thấy Omega mềm mại, ngoan ngoãn mở cửa chờ mình vào nhà, trái tim của một người đàn ông khỏe mạnh như Geto Suguru lần đầu tiên đập hụt một nhịp.

Thật lòng, Geto không ghét việc phải chăm sóc người khác, nhưng anh lo lắng Omega yếu ớt sẽ không thích dáng vẻ "hung ác" của mình và tính chất công việc của anh có thể sẽ cản trở mối quan hệ của họ. Vì vậy, anh quyết định sẽ đối xử lạnh lùng với Omega để người kia nhanh chóng ly hôn với anh.

Bằng một thái độ (tự cho là) lạnh lùng, Geto rũ mi nhìn xuống Omega, cất lời: "Em là Omega của Cục ghép đôi gửi đến?"

Geto nghĩ, thái độ lạnh lùng này của anh đã đủ để Omega nhận ra mình không được chào đón ở đây và sẽ sớm ngày ly hôn với anh. Nhưng Geto đã lầm.

Trái ngược hoàn toàn với dự đoán của Geto rằng, Omega sẽ bật khóc hoặc đóng sầm cửa lại mặc kệ anh đứng trong gió tuyết,... Omega như không hiểu lời anh nói, chỉ ngọt ngào mỉm cười nhìn anh bằng đôi mắt lấp lánh, gật đầu đáp lời: "Vâng ạ. Sau này, mong anh Suguru sẽ chăm sóc em."

Đợi một lúc, không thấy anh đáp lời, bạn ngẫm nghĩ rồi bổ sung thêm: "Em cũng sẽ hết lòng chăm sóc anh."

Nhìn nụ cười ngọt ngào và ánh mắt chỉ có mỗi mình anh của Omega, Geto Suguru suýt chết vì đau tim.

Sao không ai cảnh báo anh rằng Omega có thể dùng sự dễ thương để giết người vậy?

2.
Gần đây, Geto thường xuyên viện cớ "đang hưởng tuần trăng mật" để đẩy hết nhiệm vụ qua cho Gojo, dành thời gian ở nhà nấu ăn và tận hưởng cuộc sống. Nhờ vậy, bạn cũng được hưởng lợi không ít.

Sáng sớm, bạn sẽ được một Alpha đẹp trai, cao lớn, có sáu múi bụng gọi dậy. Buổi trưa, bạn lại được một Alpha đẹp trai, cao lớn, có sáu múi bụng nấu ăn cho. Và buổi chiều, bạn lại tiếp tục được Alpha đẹp trai, cao lớn, có sáu múi bụng đó dẫn đi dạo quanh khu phố.

Nhớ lại khoảng thời gian ngọt ngào dạo gần đây, bạn không nhịn được, bật cười khúc khích rồi đứng dậy chạy quanh sô pha vì phấn khích.

Geto đang nấu cơm trong bếp, đột nhiên cảm thấy không yên tâm để Omega ngồi chơi một mình. Vì vậy, anh vặn nhỏ bếp lửa, dành chút thời gian ra ngoài nhìn bạn. Để rồi, anh nhìn thấy Omega mềm mại của mình đang chạy vòng quanh sô pha như một đứa nhóc ngốc nghếch.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ