ABO: [Fushiguro Megumi] Đánh dấu (3)

3.6K 329 17
                                    

Dạo gần đây Megumi cảm thấy không quá thoải mái khi gặp đàn anh Toge.

Chẳng biết là do bản năng của Alpha hay gì nữa, cậu cảm thấy pheromone của Toge rất khó ngửi.

Đến tận hôm nay, Megumi mới lờ mờ phát hiện ra, tâm lí kháng cự pheromone của Toge chỉ xảy ra khi cậu đi cùng với Omega của mình mà thôi.

"Vậy nên, vấn đề là ở cậu ấy nhỉ?" - Megumi tự hỏi.

Trong bóng đêm, đôi mắt tối tăm nhìn chằm chằm vào cái gáy trắng nõn của Omega hệt như một loài thú dữ đang trông chừng con mồi của mình.

Dưới tầm mắt nóng bỏng của Megumi, Omega không chút đề phòng, xoay lưng về phía cậu.

Động tác này vô tình khiến cổ áo ngủ của Omega hơi lệch đi, làm lộ ra một mảng da thịt trắng nõn.

Megumi nhìn chằm chằm làn da mềm mịn trước mắt, cổ họng khô khốc.

"Ngủ với Alpha mà không biết phòng bị gì cả." - Megumi tặc lưỡi, càu nhàu.

Rồi, cậu ta chui ra khỏi chăn nhanh như chớp, chạy trối chết về phía phòng tắm.

Dù Megumi đã cố nhẹ nhàng hết sức, nhưng tiếng đóng cửa phòng tắm của cậu ấy vẫn vô tình đánh thức bạn.

Bạn tự hỏi Alpha của mình nửa đêm còn vào phòng tắm làm gì. Nhưng rất nhanh, những âm thanh kì lạ hòa lẫn cùng tiếng nước rào rào của vòi hoa sen đã cho bạn đáp án.

Ngay lập tức, hai má bạn đỏ bừng, chui tọt vào trong chăn, trốn tránh thực tại.

Bạn không thể nào hiểu nổi tại sao Megumi phải làm mấy chuyện như thế giữa đêm khuya.

Nhu cầu của Alpha lúc nào cũng cao đến vậy à?

Nghĩ một hồi, bạn lại nhớ về cái hôm mình bị đàn anh Toge giữ chân ở cửa hàng tiện lợi vì một gói onigiri.

Bạn ngây thơ không hề nhận ra cuộc gặp gỡ đó là một sự sắp đặt của Cao chuyên. Hết thảy chỉ nhằm mục đích khiến Megumi nhận thức được sự nghiêm trọng của việc ghép đôi với một Omega yếu ớt có thể biến mất khỏi thế giới bất cứ lúc nào.

Hôm đó, sau khi về nhà, bạn đã bắt gặp Megumi quần áo xộc xệch, hai mắt đỏ bừng, chạy như điên về phía bạn.

Pheromone Alpha dạo động mãnh liệt, phản ánh tâm trạng bất an và sợ hãi của Megumi.

Cuối cùng, dưới lời khẩn cầu của Megumi, bạn đã mềm lòng để Alpha đánh dấu một lần nữa. Tất nhiên, không phải là đánh dấu hoàn toàn.

Dù sao, bạn và cậu ấy cũng chưa kết hôn mà.

Từ đó đến nay, Megumi chẳng đánh dấu bạn thêm một lần nào cả.

Vì cô Shoko đã dặn rằng, nếu một Alpha đánh dấu tạm thời một Omega quá ba lần, Omega đó sẽ trở nên phụ thuộc hoàn toàn vào pheromone của Alpha, không thể sống tách rời Alpha đó quá hai mươi bốn giờ.

Nếu vượt quá hai mươi bốn giờ không có Alpha cạnh bên, Omega sẽ tiến vào giai đoạn phát tình không kiểm soát.

Mà Megumi thì chả muốn kẻ khác nhìn thấy dáng vẻ của bạn lúc phát tình chút nào.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ