Gojo Satoru và tuyển tập siêu ngắn của anh ấy.

3.7K 398 26
                                    

1. Đi đón bạn nhỏ nhà tôi.
"Đi ăn lẩu không?" - Shoko thở ra một hơi đầy khói thuốc, nói bằng chất giọng khàn khàn, "Có Nanami với mấy đứa nhóc đi nữa ấy."

Đáng tiếc, thằng bạn tóc trắng bên cạnh lại chẳng hề chú ý lắng nghe lời cô nói. Hắn đang lướt những ngón tay thon dài trên bàn phím, nhắn tin với một ai đó. Đôi môi khẽ mỉm lại, cong thành một nụ cười ngu ngốc hiếm thấy.

"Ê!" - Shoko đấm vào bả vai Gojo một phát rõ mạnh, lặp lại lời mời một lần nữa, "Đi ăn lẩu không? Mọi người đang đợi kìa."

Thú thật, cô không muốn phải nói chuyện với thằng cha gần 30 tuổi đầu đang tập yêu đương này chút nào. Ngu ngốc hết thuốc chữa.

"Ầy, không được đâu." - Gojo tắt điện thoại, xoa xoa hai bàn tay, cười khúc khích, "Bạn nhỏ nhà tôi tan học, tôi phải đi đón rồi."

Yuuta vừa mới đến, nghe được những lời đó liền buộc miệng hỏi: "Bạn nhỏ nào ạ? Thầy có con rồi hả cô?"

Shoko: "..." Chắc cũng đáng tuổi con nó thật.

2. Dạy học trò cách hôn lưỡi.
"Anh say rồi hả?" - Bạn áp lòng bàn tay mát lạnh vào gò má của anh chàng đang ngồi thẫn thờ bên cạnh, khe khẽ hỏi.

Gò má nóng bừng, trơn nhẵn của Gojo cọ nhẹ vài cái vào lòng bàn tay bạn như một lời hồi đáp cho câu hỏi vừa rồi.

Mắt kính đen đã bị đám học trò của anh tháo xuống từ ban nãy, đôi mắt xanh thẫm ngay lúc này đang nhìn chằm chằm vào đôi môi của bạn, khóe mắt và tròng mắt của anh đỏ bừng như dã thú.

"Hửm?" - Gojo ậm ừ một tiếng từ tận sâu trong cổ họng bằng giọng nói khản đặc rất đặc trưng của người đang say.

"Anh say rồi." - Bạn cười khúc khích, bạo dạn hôn nhẹ lên khóe môi mím chặt của Gojo như một kiểu đùa giỡn.

Thình lình, Gojo ôm lấy gáy bạn, cúi đầu, làm sâu thêm nụ hôn.

"Chết tiệt, lại nữa rồi!" - Nanami cáu kỉnh, bật ra những lời từ sâu trong đáy lòng.

Shoko đứng dậy nhanh nhất, vọt ra khỏi căn phòng mà không một lời từ biệt.

Tiếp theo đó, nhóc Yuta đứng dậy, cười ngượng ngùng: "Ầy, em đi vệ sinh một tí, mọi người cứ tiếp tục nhá."

Sau đó chạy biến.

Những người khác cũng lục tục rời đi. Nobara đi ra cuối cùng, rất ân cần để lại một cái "vật dụng tránh thai" rồi đóng kín cửa.

Đêm đó, chú thuật sư mạnh nhất - Gojo Satoru - bị bạn nhỏ nhà hắn phạt quỳ bàn phím ở trước cửa phòng suốt đêm.

3. Chuyện quà cáp này nọ.
Thật sự, Gojo rất tệ trong vụ chọn quà cho bạn gái.

Mặc dù mấy món quà hắn tặng, món nào cũng có giá trên trời nhưng công dụng của chúng lại khiến người ta rất thắc mắc.

Chẳng hạn, hôm Valentine hắn tặng bạn một bó hoa. Không phải hoa hồng, mà là hoa cúc vàng gói trong giấy gói cực kì xa hoa của Gucci.

Hắn nói, truyện cổ tích hoa cúc vàng rất hay, hắn cảm thấy cô bé đó rất giống bạn nên đã mua hoa cúc để tặng.

Nhưng mà Gojo à, hoa cúc vàng chỉ được tặng cho người đã khuất mà thôi. Hơn nữa, truyện cổ tích đó là về hoa cúc trắng.

...

Còn có một lần, hắn tặng bạn một chiếc Ferrari, còn rất đắc ý đòi bạn hôn một cái thay lời cảm ơn.

"Em không có bằng lái." - Bạn gượng cười, nhìn chiếc xe sáng bóng trước mắt.

"Anh chở em." - Gojo rất vui vẻ đáp lời ngay.

"Anh cũng không có bằng lái mà." - Bạn vỗ nhẹ lên bả vai anh bồ yêu dấu.

Gojo sững sờ mất một lúc rồi chìm vào im lặng suốt mấy ngày sau đó. Chiếc Ferrari đáng thương bị hắn cho ra rìa chỉ sau một ngày lăn bánh.

Hắn nói, xe chạy không nhanh bằng vô hạn của hắn.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ