Cp: [???] x reader (tôi).
Nội dung: Rốt cuộc, ai mới là người bạn thân hồi cấp hai của tôi vậy?
Thiết lập:
- [Ẩn]
•●•1.
Hôm nay, tôi đến văn phòng thám tử khá nổi tiếng ở ga Shibuya để nhờ bọn họ giúp tôi tìm người.Dù phải đợi tận hai tiếng mới được gặp trợ lí của thám tử, tôi vẫn rất vui lòng.
Dù sao thì, vấn đề quan trọng nhất bây giờ là tìm cho bằng được thằng nhóc đã viết thư tình vào giấy rồi gấp thành con hạc để tặng tôi.
2.
Chuyện là, hồi cấp hai tôi có một người bạn ngồi cùng bàn khá là kiệm lời. Cậu ta cao hơn tôi một chút, thân hình gầy gò đến khó tin.Tôi nghe nói gia đình cậu ta có một xíu vấn đề. Hơn nữa, tính cách của cậu ta cũng không "dễ thương" chút nào. Cũng vì thế mà bạn bè trong lớp không thích cậu ta lắm.
Nhưng người bạn đó đối xử với tôi rất tốt.
Cậu ta sẽ nhường ô cho tôi, sẽ cho tôi mượn cục tẩy của cậu ta mà không bao giờ đòi lại, cũng sẽ xếp gọn bàn ghế lại cho tôi sau giờ học.
Nói chung, cậu ta nuông chiều tôi như một nàng công chúa nhỏ vậy.
Nếu lúc đó tôi nhạy cảm hơn một chút, có lẽ sẽ phát hiện ra tình cảm của cậu ta dành cho tôi.
Tiếc là, tôi của hồi cấp hai hơi bị ngốc nghếch, nên cứ thế mà đón nhận sự nuông chiều của cậu ta suốt ba năm ròng mà không hề nhận ra tình cảm của cậu ta.
3.
Chị gái trợ lí hỏi tôi có nhớ đặc điểm ngoại hình của cậu ta hay không.Tôi nghĩ một lúc thật lâu mới nhớ ra tóc cậu ta màu đen.
Nụ cười trên môi chị gái trợ lí cứng đờ.
4.
Cuối cùng, tôi đành phải ra về với một tấm giấy A4 sạch tinh tươm.Chị gái trợ lí hẹn tôi quay lại sau khi đã điền được ít nhất một điểm đặc biệt về cậu ta.
5.
Tôi ngồi trên tàu suy đi nghĩ lại, vẫn không nhớ thêm được gì.Tôi nổi tiếng là một người có trí nhớ rất tốt. Bạn bè từ cấp một đến giờ, tôi vẫn nhớ tên và khuôn mặt của họ như in. Kể cả bạn cấp hai cũng thế.
Nhưng kì lạ thay, tôi không tài nào nhớ được tên của cậu ta.
"Thật kì lạ." - Tôi lẩm bẩm.
Cứ như bị xóa trí nhớ ấy nhỉ?
6.
Đúng rồi! Cậu ta thường hay đi cùng một cô gái tóc đen. Nhưng tôi cũng không nhớ chút gì khác về cô gái đó.Tôi bực bội vò vò mái tóc.
Biết thế đã đách thèm mở con hạc đó ra làm gì.
Tò mò chết đi được.
7.
Có một vụ nổ đã xảy ra ở gần nhà ga.Tôi may mắn được các "nhân viên cứu hộ của chính phủ" sơ tán về vùng an toàn.
Linh cảm mách bảo tôi, có điều gì đó rất kì lạ đang xảy ra ở Tokyo.
8.
Không kịp rồi! Tôi bị cuốn vào một thứ gì đó rất phản khoa học.9.
Có một người đàn ông kì lạ đã chạm vào anh chàng bị mắc kẹt cùng tôi. Anh ta bị biến dạng và nổ tung ngay lập tức, ngay trước mặt tôi.10.
Tôi phát điên mất!Tại sao hắn vẫn chưa giết tôi?!
•●•
[Nhiệm vụ đặc biệt]
- Hãy đoán xem [???] là ai.
Đáp án sẽ xuất hiện ở kì sau.[Đáp án kì trước]
- Fushiguro Toji.
- Reader từng bị Toji giam cầm, sau đó được Gojo cứu thoát. Do "sốc tâm lí", não bộ của reader đã xóa đi những đoạn kí ức lúc còn bị giam cầm. Không lâu sau, Toji tìm được và bắt reader về. Dù reader đã cố chạy trốn, nhưng kết cục cuối cùng vẫn là sự giam cầm vĩnh viễn.
Lần này, không có ai đến cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ
FanfictionTìm một chú thuật sư "bình thường" sao? Không có đâu, bọn họ vốn dĩ là một đám người kì lạ.