[Gojo Satoru] Chịu không nổi.

3.8K 399 22
                                    

Cp: Gojo Satoru x Reader
Nội dung: Xin lỗi, anh chịu không nổi.
Thiết lập đặc biệt: Không có.
•●•

"Năm nay chắc con bé sẽ đến nữa đấy!" - Gojo xoa xoa chiếc mũi đỏ ửng vì lạnh, vừa nói vừa vui vẻ nhìn đám học trò đang còng lưng quét sân.

Ngày 31 tháng 12, một ngày cuối năm lạnh lẽo và tẻ nhạt như thường lệ. Và nếu "như thường lệ" thì mọi người sẽ cuộn mình trong chăn ấm rồi đánh một giấc ngon lành. Nhưng đáng thương thay, các học sinh ở Cao chuyên Chú thuật vẫn phải lếch xác ra khỏi chiếc chăn bông ấm cúng vào lúc sớm tinh mơ chỉ để quét dọn sân trường.

Ở cái trường khỉ ho cò gáy này thì chẳng có ma thèm bén mảng đến thăm vào dịp cuối năm đâu. Chỉ có mỗi bạn là hay ghé qua đây để cầu nguyện vào cuối năm mà thôi. Chính vì thế, có thể xem việc mọi người quét dọn sạch sẽ là để chào đón bạn - một vị khách phương xa - đấy.

"Thầy đừng có đứng nhìn nữa. Đến đây hốt rác đi!" - Maki bực bội lên tiếng phản đối thái độ của Gojo.

Giữa lúc mọi người đang gồng mình dọn dẹp thế này mà thầy chỉ đứng nhìn thì đúng là đồ tồi.

"Không nhé! Thầy phải đi mua mochi năm mới rồi. Mấy đứa cố lên." - Gojo tìm đại một cái cớ rồi nhanh chóng chạy biến đi mất, bỏ lại đám học trò đứng run lẩy bẩy dưới cái lạnh âm độ dịp cuối năm.

"Được mỗi cái trốn việc là giỏi. Kệ ổng đi. Để cô giúp." - Shoko dập tắt điếu thuốc, xắn tay áo lên tỏ ý định sẽ giúp mọi người.

Bất ngờ là cô bị từ chối. Dễ hiểu thôi, tấm thân tàn và đôi mắt thâm quầng của cô Shoko khiến tụi nhỏ rất quan ngại về sức khỏe của cô. Mà cũng chẳng ai có ý định ép một người gầy gò như cô đi quét sân giữa mùa đông giá rét hết.

"Chắc tí nữa chị ấy đến nhỉ?" - Panda chán nản quét đống tuyết qua một bên, tiện miệng hỏi.

Ai ngờ, Panda vừa hỏi xong, tiếng chuông quen thuộc đã đáp lời anh gần như là ngay lập tức.

Gió lạnh thổi bay lớp tuyết mỏng trên bề mặt sân, mang theo một bóng người mờ ảo. Tiếng chuông thanh khiết quen thuộc, tiếng khúc khích cười và bộ quần áo y hệt như năm trước chầm chậm bước đến theo cơn gió tuyết bất chợt.

"Năm mới vui vẻ!" - Bạn ôm một túi quýt, táo các loại trong tay, vui vẻ chào mọi người.

"Mới cuối năm thôi mà chị." - Maki nhanh tay nhận lấy túi trái cây của bạn, phì cười, đáp lời.

"Vẫn y như năm ngoái nhỉ?" - Panda nhào tới ôm chầm lấy bạn, ấm áp xoa đầu bạn như một người anh trai.

"Đã bảo là chị hết lớn được rồi mà."

Bạn chỉ đơn giản mỉm cười, hưởng thụ không khí nồng ấm từ mọi người. Và bằng một đôi mắt tinh anh, bạn nhanh chóng phát hiện vài gương mặt mới lạ lẫn trong đám đông. Đó là một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu hạt dẻ và một cậu trai to lớn tóc hồng.

"Ai đây?" - Cô gái tóc hạt dẻ khều khều Megumi, hỏi.

"Chắc là khách mà thầy Gojo nhắc tới á." - Cậu nhóc tóc hồng nhanh nhảu cướp lời.

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ