1.
Thanh mai trúc mã của Kamo Noritoshi không ưa gì anh ta. Đó là một bí mật công khai ở Cao chuyên chú thuật Kyoto. Dù vậy, ai cũng ngầm đồng ý rằng, dù có ghét nhau đến mức nào đi chăng nữa, không sớm thì muộn, hai người họ cũng sẽ cưới nhau."Ngạo mạn thật đấy." - Giọng nói quen thuộc lại vang lên từ bên trong phòng học của đám năm ba. Không ai khác, chủ nhân của giọng nói đó chính là thanh mai trúc mã của Kamo Noritoshi - bạn.
Và khi câu nói này vang lên sau cánh cửa khép kín, mọi người đều biết câu trả lời tiếp theo sẽ là:
"Còn em thì rất ngông cuồng." - Giọng nói của Kamo vang lên cùng lúc với suy nghĩ trong đầu của Mai.
Cô rút lại bàn tay đang định gõ cửa, liếc mắt nhìn Miwa, nhún vai. Động tác này có nghĩa là: Chị chịu.
Miwa gượng cười, đành phải bỏ đi ý định nhờ bạn cùng tập thể thuật với cô ấy. Ai cũng biết, một khi đôi thanh mai trúc mã này bắt đầu cãi nhau thì dù có là ai cũng không thể ngăn được họ.
Nhưng dẫu không có ý định can thiệp vào, Miwa và Mai vẫn tò mò ghé tai vào cửa để lắng nghe cuộc cãi vã bên trong. Ai mà không thích hóng chuyện chứ?!
"Anh cứ để yên cho tôi giải quyết không được à? Hay là anh xem thường tôi? Rút máu đi! Anh cứ rút đến lúc anh cạn máu rồi chết luôn đi đồ ngạo mạn! Tôi đây cóc cần đi tìm anh nữa."
Cách một cánh cửa, Miwa cũng có thể cảm nhận được cơn giận khủng khiếp của bạn. Giọng nói bén nhọn khiến màn nhĩ của cô ấy run lên bần bật.
"Ừ. Thà tôi rút máu đến chết còn hơn nhìn em lao vào thứ đó để nộp mạng." - Trái ngược với sự bùng nổ của vị thanh mai trúc mã nhà mình, Kamo Noritoshi khá điềm tĩnh và kiên nhẫn.
Có đôi lúc, Miwa rất khâm phục sức chịu đựng của anh ấy. Nếu có thể, cô ấy muốn góp tiền của cả trường để in cho anh ấy hai cái bằng khen: "Lỗ tai thép" và "Trái tim vàng".
Dù sao thì, Miwa (hay bất cứ ai trong trường) cũng không thể hiểu nổi sao đàn anh Kamo lại có thể chịu đựng tính cách nóng nảy đó của vị thanh mai trúc mã kia suốt ngần ấy năm. Và thậm chí, anh ấy còn có vẻ rất "hưởng thụ" sự nóng nảy đó.
Có một dạo, Todo cho rằng Kamo là tuýp người thích bị ngược đãi. Nhưng qua vài lần thử nghiệm, anh ta đành phải rút ra kết luận rằng: Kamo Noritoshi không thích bị ngược đãi mà chỉ thích bị ngược đãi bởi thanh mai trúc mã của mình mà thôi.
"Đừng hét lên nữa." - Miwa và Mai đột ngột nghe thấy Kamo lần đầu tiên phản kháng sau một lúc lâu bị mắng.
Đương lúc bọn họ đang háo hức chờ xem anh sẽ bật lại nóc nhà tương lai như thế nào thì Kamo lại dùng giọng điệu vô cùng dịu dàng nói: "Cổ họng của em không khỏe."
Giá như Miwa và Mai đứng ở cửa sổ để nhìn lén vào trong như Todo, có lẽ họ sẽ thấy Kamo ân cần vặn nắp chai nước lọc, cắm ống hút, đưa đến bên môi thanh mai trúc mã nhà mình sau khi nói xong lời phản kháng duy nhất trong trận cãi vã.
Todo nhìn thấy mức độ khúm núm của thằng bạn mình, thở dài cuộn người vào góc tối, thầm cảm thán: Quả nhiên thứ duy nhất mà đàn ông bọn họ có thể bật được trên đời là cầu dao và đèn điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ
FanfictionTìm một chú thuật sư "bình thường" sao? Không có đâu, bọn họ vốn dĩ là một đám người kì lạ.