***Leandro's POV
"Ugh! F*ck!"
"Yeah, Just like that."
"You're the best!"
"Ugh, Caline!"
"Caline!"
"CALINE!"
Napabangon ako sa pagkakahiga. Tinignan ko ang oras, alas quatro na ng madaling araw.
What was that? Pawis na pawis ako. And again, I had a wet dream. Naaalarma na ako. Never pa nangyari sa akin ang ganito. I said it countless time already. That she is not my type. Sobrang layo niya sa mga tipo kong babae. Maliit ang dibdib at pwet niya. Napaka-inosente niya which I dislike. Mukha kaseng wala siyang alam sa s*x. Eh iyon ang ayaw ko.
Pero bakit? Why am I still dreaming about her. Bakit parang I'm obsessed with her? Yung pagiging s*x addict ko ba, nagmumutate? What the f*ck, Leandro. Anong kag*guhan ba ang mga iniisip mo. Pero despite all that. Nag-iinit pa rin ang katawan ko.
Napapikit ako.
"Ugh!"
Nakakapanghina. I can see her. Completely naked. F*ck, I'm imagining her sucking my hard thing. I can't believe it. This is not me. Hindi ako kontento sa ganitong pantasya. Mas gusto ko ang totohanan. Pero bakit ang saya ko kahit imagination lang.
Something is wrong with me.
"Who are you really, Caline?"
Dumaan pa ang mga araw. Mas lumalala ang pag-iimagine ko sa kaniya. Anong gagawin ko? Kailangan kong malibang sa ibang bagay.
Isang umaga, nagutom ako. Walang pasok kase linggo ngayon. Lumabas ako sa condo para maghanap ng makakain. Restaurant ,five star hotel. Mamahaling kainan. Wala akong mapili, natikman ko na lahat eh.
Nagpatuloy pa ako sa paglalakad. Sa paghahanap. Hindi ko namalayan ang oras, g*go. Naka dalawang oras na ako paglalakad. Saan ba ako pupunta? Hanggang sa mapahinga ng malalim.
Napahinto ako sa tapat ng isang bakery. Bigla akong nagutom. Yung parang tumulo ng literal ang laway ko.
Nilapitan ko ang bakery. Kumislap agad ang mga mata ko ng makita ang bagay na iyon. Target locked. That red dot. That bouncy bread with a sweetest filling.
"Pandecoco!" Siguro kung totoo lang ang mga puso sa mata. Ganoon ang itsura ko ngayon eh.
Nakayuko na ako ngayon sa tapat ng pandecoco habang nilalaway. Siguro, kaya kong ubusin ang lahat ng nakadisplay.
"Leandro?"
Napa ayos ako ng pwesto ng may bumanggit ng pangalan ko. Hinarap ko siya. Saglit ko siyang tinitigan. Bakit parang pamilyar ang mukha niya? Teka, siya si..
"Mamalou?" Gulat kong sambit ng mamukhaan siya. At siya nga iyon.
Umatras ako ng konti para silipin ang pangalan ng bakery.
"Tipy's Bakery!"
Napanganga ako. Inabot ako sa paglalakad ng dalawang oras para lang makarating dito ?
"Ikaw nga! Caline, halika. Narito si Leandro!"
Napasinghap naman ako ng marinig ang pangalang iyon. Narinig ko ang paghangos niya. Lumabas siya na may hair net at mukhang pinawisan.
Damn. That was hot. She's so hot! Napalunok ako. Taena mo Leandro, huwag kang malilib*gan dito. This is a public place. Ang daming dumadaan. Mga taong labas-masok sa eskinita at mga batang naglalaro.
BINABASA MO ANG
Seduced By a Billionaire (COMPLETED)
RomantizmRATED-18 Matanda na kayo. Alam niyo na ang tama at mali. Haha. *** Leandro Montemayor is the Youngest Billionaire in town. Caline Ventura is poor girl with a kind heart. A total opposite style of Leandro. That's why how he ended up seducing a girls...