***Caline's POV
Nasa kalagitnaan na ako ng pagtulog unti unti akong magising.
"Ugh!" tuluyan akong nagising ng marinig ang singhap na iyon mula sa katabi ko. Kakamulat ko lang pero napapikit akong muli ng himasin niya ang kanang dibdib ko kasabay ang pagtusok ng matigas niya ng alaga sa bandang likuran ko. Nakadamit pa kami.
Hindi ko alam ang gagawin. Papatigilin ko ba siya o ano? Anong oras na o. Ang ganda na ng panaginip ko eh.
"Love." tawag niya. Kaya naman kahit nagpapanggap pa akong tulog ay wala ng akong nagawa kundi ang harapin siya.
"Love, ang mga bata. Nasa kabilang kwarto lang." pagsasaway ko sa kaniya. Lampshade lang ang buhay, medyo dim ang ilaw pero nakita ko pa rin ang pagsilip ng evil smile niya.
"Hindi sila magigising. Himbing na ang mga iyan." pagkabulong niya noon ay bigla niya akong siniil ng halik.
Nag aalangan pa ako noong una pero kinain na rin ako ng sistema. Nakipagsabayan na ako sa halik niya. Hinawakan niya ang kanang kamay ko at dinala iyon sa pribado niyang laman. Parang nakuryente ako ng maramdaman ang pagpintig noon.
"Love ,paligayahin mo ako" tila nagmamakaawa niyang pakiusap. Na nagpatindi naman ng apoy sa loob ko. Minsan lang siya humiling ng ganito. Kaya tinulak ko siya sa higaan. Pinahiga ng maayos bago pumaibabaw. Nakita ko ang pagkaexcite sa mga mata niya.
"Hihiga ka lang ngayon, Love!" bulong ko sabay kagat sa tenga niya. Pagkatapos ay sinimulan ang midnight snack.
Nilawayan ko na lahat ng pwedeng lawayan. Tinikman ko na lahat ng pwedeng tikman.
Pigil na pigil ang mga ungol niya. Lalo ng simulan kong dilaan ang nipple niya. Pababa sa abs niyang sobrang dami. Hanggang makarating ako sa pinakapakay ko. Napahinga pa siya ng malalim ng ibaba ko ang boxer niya at tumambad sa akin ang galit na galit na si litte Leandro na ngayon ay super big na.
Hindi niya mapigilang mapaimpit ng simulan ko na ang pagkain sa alaga niya. Deep, hard. Ilang beses ko pa lang itong ginagawa sa kaniya pero ramdam kong sarap na sarap siya.
Hindi ko makaya ng buo sa laki at haba. Hanggang sa hilahin niya ako sa tapat niya. Naguluhan ako.
"Let's do 69 position." sabi niya na ikinagulat ko.
"H-Ha? Pero pano?" tanong ko. Never pa namin nagawa iyon.
"Just sit on my face!" nakangisi niyang sabi. Medyo namula naman ako sa kahihiyan. Pero nandito na, medyo nacurios din ako sa kung paano iyon ginagawa. Kaya nahihiya man eh umikot ako para gawin ang sinabi niya.
I sat on his face at napasinghap ako agad ng bigla niyang dilaan ang pagkababae ko.
"Ugh!" napatakip ako ng bibig, baka magising ang mga bata.
"Love, suck my dick!" utos niya na agad kong sinunod. And the f. Hindi ko maipaliwanag ang pakiramdam. Grabe, talaga. Nagkainan talaga kami to the max. Hinahampas hampas niya pa ang pwet ko habang kinakain niya ako. Hinang hina ako ng magpalit kami ng position. Gaya nga ng sabi ko, hihiga lang siya kaya naman pumaibabaw ako sa kaniya at sinimulan ang paggiling sa harapan niya.
"Love, ugh!" his moan gives me more energy para mas galingan.
Halos kalahating oras na akong nakasakay sa kaniya. Hindi na siya nakatiis ng bigla niya akong patagilirin pinagdikit niya ang dalawang hita ko bago ipasok ang alaga niya.
Parang naligo na kami sa pawis lalo ng bilisan niya.
"Love, malapit na." hingal niyang sambit hanggang sa sabay kaming nakarating sa langit.
Nagpahinga lang kami saglit. At kahit pagod na pagod eh pinilit naming maglinis at magbihis para hindi makahalata ang mga bata.
Nang ayos na ay muli na kaming bumalik sa kama at bumalik sa paghimbing ng tulog.
***
"Caline, si Moma. Nasa hospital!"
Para akong nanigas sa pwesto ko ng maranig ang sinabing iyon ni Beks sa kabilang linya.
"Natagpuan siya ng mga tao sa gitnang kalsada kanina. Caline, naheat stroke siya." ramdam ko sa boses ni Beks ang pagkanginig. Ako naman itong hindi agad makasagot. Hindi ko alam ang isasagot.
Matapos itanong ang lugar kung saan nakaconfine si Moma ay nagmadali na akong lumabas ng condo. Kanina pa nakaalis si Leandro. Hindi pa ako nakaligo or nakapag ayos manlang. Wala ng ibang tumatakbo sa isip ko kung hindi ang puntahan si Moma.
Kabang kaba ako. Masama ang pakiramdam ko dito lalo sa tono ng boses ni Beks kanina. Huwag naman sana. No.
Tulala lang ako habang nakasakay sa taxi. Hindi na ako nagtipid, kase kailangang mabilis akong makarating sa hospital. Hindi ko alam ang gagawin kapag may masamang nangyari kay Moma. Hindi ko kaya iyon.
Pagkababa pa lang at pagkaabot ng bayad ay agad na akong tumakbo sa information desk para alamin ang room number. Hingal na hingal na ako lalo at sa fifth floor pa. Hindi ko na nagawang magelevator sa haba ng pila.
Inakyat ko iyon. Pero mas nagulat ng maabutan ang nangyayari doon.
"Caline!" mugto na ang mata ni Beks. May doctor at nurse sa loob at nireresucitate nila si Moma.
"Anong nangyayari?" kinabahan na rin ako.
"Bigla na lang siyang nagcollapse ,Caline." tumulo na agad ang luha ko. Shit. Shit. Halos mahimatay ako ng naging maayos si Moma. Nag agaw buhay siya ngayon lang.
Matapos bigyan ng payo ng doctor ay iniwan na kami doon. Agad naming nilapitan si Moma upang suriin. Ligtas na siya for now. Nakahinga kami ng malalim.
"Moma!" sabay kaming napatingin sa pinto dahil sa pumasok.
"L-Leandro? Anong ginagawa mo dito?" agad kong tanong. He has an important meeting now. Related sa kaso nila ngayon.
"As soon as I heard about what happened. Dumiretso ako agad dito." napatayo na ako agad upang sermonan siya.
"You have an important meeting. Leandro!" pero sa halip ay niyakap niya ako.
"It's alright. Moma is more important than that. Besides, my lawyer was there." mahinahon niyang sambit. Napaluha ako muli.
"But still.." singhap ko. Ayoko lang magpatong patong ang problema.
"Shhh. Everything will be alright, okay?" bulong niya sabay halik sa ulo ko. Napayakap na lang ako ng mahigpit sa kaniya.
"O-Okay."
Bakit ganon ang buhay. Okay naman ang lahat kahapon, especially kagabi. Bakit kailangang may ganito?
Ang daming challenges. Pero maniniwala pa rin ako na malalagpasan namin ito.
Moma, magpagaling ka. Marami pa akong gustong gawin kasama kayo.
***
A/N: Epic Comeback. Ewan kung nagustuhan niyo ang chapter na ito pero G pa rin ako. Hahaha an tagal kong hindi nakaUD. Busy talaga tapos pagod lagi sa work. Pero unti unti lang. Matatapos ko ito. Hehe.
BINABASA MO ANG
Seduced By a Billionaire (COMPLETED)
RomanceRATED-18 Matanda na kayo. Alam niyo na ang tama at mali. Haha. *** Leandro Montemayor is the Youngest Billionaire in town. Caline Ventura is poor girl with a kind heart. A total opposite style of Leandro. That's why how he ended up seducing a girls...