Chapter 21

1.7K 40 1
                                    


***

Caline's POV

Hindi namin parehas maitago ang kilig at ngiti sa aming mga mukha habang magkayakap na nanonood ng paglubog ng araw.

"I can't believe it. Finally!" napasuntok siya sa hangin. Nako, sinagot ko lang naman siya eh. Pero bakit ganito siya kasaya? Minsan talaga ay mahirap din siyang intindihin.

"Ang saya mo naman ata." puna ko. Inaasar ko lang.

"Siyempre. You are my best achievement in life." nanlaki ang mga mata ko. Ako? Best achievement in life niya?

"Ha? Ito naman. Huwag mo na akong bolahin. Ako? Best achievement? Sa yaman mong iyan. Sure ako na may mas best pa sa akin na naachieve mo!" kase naman. Masyado niya akong itnataas kung ganon. Nahihiya na nga ako eh. Pero hinarap niya ako sa kaniya at sumeryoso ang mukha.

"Ikaw lang ang kaisa-isang ginusto ko. Pinaghirapan ko at pinagbuhusan ko ng oras. Dugo at pawis ang inalay ko masuyo ka lang, Caline. Paano mo nasasabing may mas best pa sa iyo. Luho, pera, tagumpay sa buhay? Wala ang lahat ng iyan. Kaya kong ipalit makasama ka lang habambuhay."

Napakuyom ang kamo ko sa buhangin. Leandro, bakit mo ba ako pinapakilig ng ganito?

"Mahal mo talaga ako." nahihiya kong bulong sabay tungo sa buhanginan. Siguradong namumula ako.

"Pero huwag mong ipalit ang lahat para sa akin, Leandro. Promise, hindi naman ako mawawala eh. Kaya huwag ka ng umabsent sa work mo. Nag-aalala ako sa company mo eh. Alam mong CEO ka, malaki ang responsibilidad mo. Kaya kong hintayin ang linggo. Ha? Promise me!" panenermon ko sa kaniya in a sweetest way. Inangat niya naman ang mukha ko para matitigan niya ako sa mukha. Ngumiti siya ng matamis.

"Masusunod, Mahal ko." sagot niya. Wala na, namula na ulit ako. Pero kinabahan ako ng magkatitigan kami. Alam ko na ang sunod nito. Dahan-dahan niyang nilapit ang mukha niya. Shocks, ito na 'yon. Pipikit na sana ako ng magsalita siya.

"Pwede na ba kitang mahalikan ulit?" tanong niya. Bakit pa ba siya humihingi ng permiso, duh. Girlfriend niya na kaya ako. Pero hindi ko maipagkakailang natouch ako sa paghingi niya ng permiso.

"O-Oo." nahihiya akong tumango. Magpapakipot pa ba ako? Ngumiti siya bago idampi ang labi niya sa labi ko. It was a passionate kiss. Ang banayad, ang sarap sa pakiramdam.

Hanggang sa unti-unting nagiging agresibo. His tongue is trying to enter mine. Napasinghap ako ng kagatin niya ang pang ibaba kong labi at sinamantala niya iyon para mapasok ang bibig ko. Nagsimulang magexplore ang dila niya. Ag galing niyang humalik.

Bigla niyang binaba ang halik papunta sa leeg ko. Ibang sensasyon ang dala noon kaya hindi ko mapigilang mapakapit ng mahigpit sa likod ko. Parang uminit ang pakirandam ko kahit palubog na ang araw.

Nanlaki ang mga mata ko ng maramdaman na kinagat niya ang leeg ko.

"Bampira ka ba?" angal ko sa kaniya. Narinig ko namang natawa siya bago ituloy ang ginagawa. Muli niyang tinaas ang halik pabalik sa labi ko. I don't know. I don't know anymore. Hahayaan ko bang mangyari ito? Bakit hindi ako tumatanggi?

Mas naging marahas ang mga halik niya at kahit papaano ay natututo na akong lumaban. Dahan-dahan niya na akong hinihiga sa buhanginan nang hindi napuputol ang halik. Tuluyan ng nakalubog ang araw at medyo madilim na sa paligid.

Muling bumaba ang halik niya. Mas napakuyom ang mga kamao ko ng malamang patungo siya sa mga dibdib ko. Sunod sunod ang paghinga ko at hindi malaman ang gagawin lalo ng maramdaman ang kamay niya sa likod. Tatanggalin niya na ang harang. Napapikit ako, ito na 'yon.

Seduced By a Billionaire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon