***Caline's POV
Kakasikat pa lang ng araw eh ginising ko na agad si Leandro para makapaglakad lakad kami sa dalampasigan habang magkahawak ng kamay. Ang sarap ng hangin ,napakapresko. Katamtaman lang din ang sikat ng araw kaya naman hindi ito masakit sa balat.
"Anong gusto mong gawin natin mamaya?" tanong niya naman.
"Ahh, swimming? Tapos try din natin mag sea adventures." suggestion. Masyado akong excited.
"Sige. Pero baka after lunch uuwi na tayo." napaharap ako sa sa kaniya dahil sa sinabi niya.
"Bakit? May problema ba sa company?" tanong ko.
"Ha? Wala, may unfinished business lang. Sorry." mas hinigpitan ko na lang ang hawak sa kamay niya.
"Okay lang. Halika na, magbreakfast na tayo para masulit natin ang natitirang oras." sabi ko at natawa naman siya kaya tumakbo na kami sa resto doon.
Mga dried sea food naman ang hinanda sa amin ngayon. Gaya ng mga daing, dilis at mga malilit na squid.
Mabilisan lang dahil marami kaming gustong gawin. Agad na ako nagsuot ng white two piece bikini na dala ko. Pinatungan ko lang ng see through. Medyo sanay na rin ako magsuot ng ganito. Sa dami ba naman ng napuntahan namin at puro beach.
Si Leandro naman ay nakaboard short at hawaiian polo na nakabukas. Parehas kaming nakasalamin. Naglalakad hanggang makarating sa isang parte ng dagat kung saan may banana float.
Nakakatuwa dahil palagi akong nahuhulog. Tapos si Leandro napakawalang hiya. Hindi manlang ako tulungan.
Marami pa kaming tinry na mga beach activities. Sinadya naming huwag magtagal sa bawat activity para makarami kami. At ganon na nga ang nangyari. Eleven a.m na at naririto kami sa isang parte kung saan maraming malalaking bato.
Nagpapahinga lang habang lumalangoy at nagtatago sa araw. Medyo masakit na rin kase sa balat.
Hinila ako ni Leandro sa isang tagong parte. Napataas naman agad ang kilay ko.
"Nako ,may balak." sabi ko agad.
"Haha. Tayo lang naman ang narito, love eh." bulong niya sabay himas sa hita ko mula sa ilalim ng tubig.
"Baka may makakita. Mascandal pa tayo. " reklamo ko. Eh kase napaka lakas ng loob eh.
Pero wala na akong nagawa ng ipasok niya sa undies ko ang kamay niya. Napasinghap ako agad ng ipasok niya ang isang daliri. Nakalunok tuloy ako ng tubig.
"Leandro, ahh." pipigilan ko sana kase may nakita akong dumaan. Pero mabilis niya na akong nahila sa may tagong parte.
Sumandal siya sa batuhan at hinila ako para mahalikan siya. Nagdadalawang isip pa ako nung una. Kase kinakabahan ako. Pero gaya ng mga nauna. Eh nagpadala na ako sa sensasyong nadarama ko.
Sumabay na ako sa paghalik niya. Grabe, iba ang pakiramdam kapag nasa tubig. Ang daliri niya sa loob ko ay naging dalawa. Napakagat ako sa labi niya dahil sa kirot. Napangisi naman siya.
Saglit pa at nacarried away na ako. Mas ako na ang naging aggressive. Mas siniil ko siya ng halik. Ewan ,hindi naman ako ganito dati pero. Nitong mga nakaraang araw eh parang uhaw na uhaw ako sa kaniya. Kaya naman hindi ko na mapigilan sipsipin ang leeg niya na naging dahilan ng mahina niya pag ungol.
Kasabay ng paggalaw ng kamay niya ay ang paghalik ko sa dibdib niya. Nakatingala na siya sa ginagawa ko. Maya maya pa ay hinila niya na ako sa tapat niya.
"Masarap ba ako, love?" tanong niya. Natawa naman ako. Tinatanong pa ba iyan?
"Sobra" sagot ko. Napangiti siya bago ako halikan muli.
Pinagala ko na rin ang kamay ko sa pagitan ng mga hita niya. Nadama ko na ang alaga niyang kanina pa nag aantay sumalakay. Nilabas ko iyon sa short niya and I started to stroke it up and down. Naririnig ko ang paghihingalo niya. Tinanggal ko na ang kamay niya sa pagkababae ko at idinikit doon ang alaga niya. Sabay kaming napahinga ang malalim. I rub his manhood to mine at para akong mababaliw.
"Love, I want it now." seductive niyang bulong. Agad ko naman siyang sinunod ng ipasok iyon sa aking pagkababae.
"Ahh." sabay kaming napamoan. Grabe talaga, iba pala talaga kapag sa ilalim ng tubig ginawa.
Iniba niya ang pwesto. Ako na ngayon ang pinapwesto niya sa batuhan and he started to thrust harder and faster.
Ayoko nang mag isip. Feeling ko kami lang ang tao dahil hindi ko mapigilan ang umungol. Grabe ka Leandro, ang laki mo. Pero kahit ramdam ko ang kirot ay ayoko siyang patigilin. Nahihibang na ako. Binilisan niya pa ng binilisan. Hanggang sa dahan dahan siyang humihinto. Pagod na pagod siyang napayakap sa akin pagkatapos.
"That was awesome!" bulong niya. Napangiti naman ako. Basta masaya ka, gagawin ko ang lahat.
Nagpahinga lang kami doon ng ilang minuto bago maisipang umahon.
Sakto namang nakahanda na ang lunch namin. Ito na ang huling kain namin dito kase pabalik na kami sa Manila.
Mabilisang kain lang dahil mag aayos pa ako ng mga gamit namin pauwi. Mabuti na lang at ilang pares ng mga damit lang namin ang dinala ko. May kaunting oras pa kaming natitira bago lumipad kaya naman dumaan kami sa mga souvenir shop. Para kay Moma at Beks. Ay oo nga pala. Matagal tagal na rin akong hindi nakakabisita kila Jepoy, Den Den at Kat-Kat. Natutuwa akong mamili. Pero mas sumaya ako ng kumuha din si Leandro ng ipapasalubong niya para kila Jepoy at pati na rin sa kapatid niyang si Luther.
Nang dumating na ang tamang oras ay lumapag na sa sahig ang helicopter ni Leandro na minamaneho ng piloto niyang si John. Hindi na kami masyadong nag usap sa biyahe kase mga pagod. Sumandal na lang ako sa kaniya at yumakap.
Mabilis lang din naman at nasa Manila na kami. Lumanding kami sa dating rooftop.
Akala ko nga eh lilipad na ulit kaso hindi pala. May daaanan daw muna si John sa ibaba kaya isinabay na kami.
Medyo nahuhuli lang ako kase may pinaguusapan sila. Mukhang seryoso kase bumubulong lang si John.
Nakasakay na kami ngayon ang elevator. Ngunit pagbukas ay napakaraming tao agad ang nakita ko sa lobby.
Lumabas na kami agad pero lumiko kami. Ha? Bakit naman.
"Ayun! Mr. Motemayor!!"
Nagulat ako ng makitang mga reporter pala ang mga tao sa lobby at humahabol na sa amin ngayon.
Huminto kami saglit at hinarap ako ni Leandro.
"Love, kailangan mong mauna sa condo, okay? Susunod ako." sabi niya na seryosong seryoso. Kinabahan naman ako.
"Anong nangyayari?" tanong ko. Naguguluhan kase ako.
"I'll explain later, okay? John will accompany you." wala na akong nagawa ng tumalikod siya at nagmamadaling hinarap ang mga reporter. Sinadya niya iyon para hindi ako makita at madamay
"Miss Caline. Halina po kayo." aya ni John. Napilitan naman akong sumunod sa kaniya.
Pero bumabagabag sa akin ang tanong na binitawan ng isang reporter na narinig ko bago kami tuluyang makaalis.
"Totoo po bang nagawa niyo pang magbakasyon matapos gumuho ang building na company mo mismo ang general contractor?"
Parang nanlumo ako. Leandro, what's going on?
BINABASA MO ANG
Seduced By a Billionaire (COMPLETED)
RomanceRATED-18 Matanda na kayo. Alam niyo na ang tama at mali. Haha. *** Leandro Montemayor is the Youngest Billionaire in town. Caline Ventura is poor girl with a kind heart. A total opposite style of Leandro. That's why how he ended up seducing a girls...