Chapter 46

1.8K 39 7
                                    

R-18

Please skip kapag hindi kayo komportable sa magaganap. Pero sure naman akong hindi niyo gagawin. HAHAHA

***

"Ugh" a moan just escaped from my mouth.

We kissed passionately, slowly and gentle. Na damang dama ang pagmamahal sa bawat isa. I feel his heavy breathing. Na parang hindi pa rin makapaniwala sa nangyayari. Ako rin naman eh. Why am I letting him to kiss me. Maybe nahihibang na talaga ako. He looked at me na parang nangungusap ang mga mata. I waited a little kung anong balak niya hanggang sa unti unti kong mahulaan ang gusto niya. His naughty tongue starts to move and try to enter my mouth.

Nagpaubaya na ako sa anumang balak niya. He suddenly stopped and stare at me. It was a bit awkward for me. I can not look at him directly in the eyes. He whispered.

"I love you!"

Biglang uminit ang pisngi ko. At para itago ang pamumula ay ako na mismo ang humalik sa kaniya.

I did what he was trying to do a while ago. I moved my tongue and enter his lips and licked everywhere my tongue reaches.

"Fvck!" He utter, napangiti ako. I know he loves it. He always did.

Naging marahas ang aming halikan. Hinapit niya ako ng maigi. Dahan dahang bumaba ang halik niya sa aking leeg. Halos kapusan ako ng hininga sa ginagawa niya. Naging malikot na rin ang kamay niya. Bigla itong umakyat sa likod ko upang kapain ang strap ng bra ko. He was about to undress me ng bumitaw ako. Nagulat siya sa ginawa ko.

"What's wrong? May nagawa ba akong mali?" His face, I can't stand it. Yung may pag-alala na may halong pagpipigil. Yung bang halatang nabitin.

"Huwag dito. Baka makita tayo ni Leana." Bulong ko. Agad kong hinawakan ang belt niya. Nakita ko ang paglaki ng mga mata niya.

"Follow me!" Hindi ko na hinintay pa ang sagot niya dahil hinila ko na agad siya papunta sa storage room. Makipot, masikip at maiinit.

Binitawan ko na ang belt niya. Hindi ko din naman mapigilan ang mapatingin sa little Leandro niya na nagwawala na sa pants niyang hapit. Napatingin ako sa kaniya at nakita kong nakangiti ito.

"What?" Mataray kong tanong.

"Wild as ever!" Natatakam niyang sagot.

"I know!" Sagot ko bago ngumiti din. Wala na siyang pinalampas na sandali . Agad niya na akong sinunggaban ng maiinit niyang halik. Habang hinuhubaran ako. Sinimulan ko na din ang pag unbotton sa long sleeve niyang suot.

Agad kong dinama ang dibdib niya. I really miss this chest. Sabay ng paglaglag ng polo niya ay ang paglaglag din ng bra ko.

He carressed my boobs. At hindi ko mapigilan ang umungol ng papigil. Bumaba ang halik niya patungon sa kabilang dibdib ko and he started to suck it.

"Uhmmpt!" Pinilit kong walang lumabas na ungol. Pero napamulat ako ng huminto siya. Medyo nainis ako sa pambibitin niya. He faced me.

"Let it out. Huwag mong pigilan ,Caline. I have been dying to hear your moans again. Moan for me Caline, moan my name."

Mabilis siyang bumalik sa paghalik sa dibdib ko.

"Ughh. Leandro!"

"Ohhh!"

"Ughh. Ugghhh!"

Binigay ko na lahat. Sh*t ka Leandro. Ikaw lang nakakagawa sa akin ng ganito. Pawis pawisan na kami sa loob ng storage room. Bigla niya pang binaba ang halik sa puson ko. Pababa pa. Hanggang sa hindi ko na malaman ang gagawin sa ginagawa niya ngayon.

He is eating me. My cherry that has been riped for the longest time has come to be harvested by this man. Na nag eenjoy sa ginagawa habang ako ay naghihingalo sa pinapadama niya.

Inipon ko ang lahat ng lakas ko para hilahin siya. He is a bit shocked. Na akala niya may nagawa na naman siyang mali. Pero napalitan ang mga mata niya ng excitement sa sinabi ko.

"My turn!"

Sinimulan kong pagalain ang mga halik ko sa buo niyang katawan. Minsan napapahigpit ang hawak niya sa buhok ko kapag dinidiin ko ang halik sa dibdib niya. At napasinghap siya ng damahin ng kamay ko ang halimaw na kanina pa gustong kumawala sa pantalon niya.

I unbuckled his belt at ramdam ko na natetense siya. I like it everytime he does that. When we where together back then. Bihira ko itong gawin sa kaniya kaya ramdam ko ang pagkasabik niya.

I pulled down his pants at bumulaga sa akin ang makamandag na sawa na nakabukol sa brief niya. Hinimas ko ito.

"Ugh!" Napangiti ako ng marinig iyon mula sa kaniya. Inamoy ko ito ng dahan dahan. Alam kong hindi na siya mapakali. Pero parating pa lang kami sa exciting part. I started to kiss it and lick it. Kahit may isang saplot pang nakaharang dito. Nakapikit na lang siya the whole time.

And finally, I pulled down his brief at ako naman ang napanganga sa bumungad sa akin. Is this even possible? Bakit parang mas lumaki.

"Why shocked? Ginalit mo kase, panindigan mo iyan!" Natatawa niyang sabi. I smirked at him na parang hinahamon.

Agad kong sinakmal ng dalawa kong kamay ang alaga niya. Napasinghap siya lalo ng simulan ko itong laruin gamit ang dila.

"Fvck!"

I tried my very best para isubo ang kaya ko. Pero kalahati lang talaga. Ang laki at ang haba.

Puro mura lang naririnig ko mula sa kaniya. Tsk. Lakas ng loob, weak naman pala.

Itinayo kiya na ako at siniil ng halik.

"You really know how to turn me into my beast mode, huh!" Ramdam na ramdam ko ang kagustuhan niya. Well, I waited 6 years para lang ba sa wala? It has to be the best. Parang halang na siya ngayon. His eyes, alam ko ang iniisip niya. Agad niya akong pinatalikod.

"I won't be gentle, Caline." Medyo kinabahan ako sa sinabi niya.

"Ugghhhhh!" Agad namutawi ang mga ungol namin sa loob ng makipot na storage room.

He entered me without giving a hint. Parang may napilas sa aking pagkababa. Parang first time ko ulit. Ang sakit, ang hapdi. Hindi talaga siya naging mahinahon. He thrust harder and harder. It took me a minute para makasabay sa kaniya.

Parang kailan lang galit na galit ako sa kaniya. Pero heto kami ngayon. Makadaop ang mga katawan.

I really miss this guy.

"Malapit na ako!" He whispered. I moved faster para makasabay sa kaniya.

"Ughhhh!"

"Ughhhh!"

"I love you"

***

"Mommy! Tito Leandro!" Masayang masaya si Caline ng maabutan niya kami ni Leandro sa mesa. Nagising na siya ngayon lang. Thankfully hindi siya kanina nagising.

"Anak! Come , let's eat!" I offered her a seat at madali niya itong pinuntahan.

"Why tito Leandro is here?" She asked innocently while smiling.

I and Leandro held each others hand. Medyo nalito si Leana sa nakikita. I know and I don't know kung paano ipapaliwanag sa kaniya. But she needs to know. After all, she longed for it for a long time.

"Leana, anak! Mommy has something to say." Panimula ko.

"What po iyon?"

Huminga ako ng malalim.

"Leandro, is your father. And we are family."

Seduced By a Billionaire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon