Playing with fire (2)
Shout out kay Lusterous_queen!! Love lots~ 🌻❤
🌻🌻🌻
Kinaumagahan, nakahilata si Bok sa kama at kasalukuyang naghihilik sa pagtulog. Parehas silang hubo't hubad ni Rhianne matapos ang bakbakan kagabi. Ang vakla namang ito ay nakatalukbong ng kumot na pinagshare-an nila at nakapwesto sa pagitan ng mga hita ni Bok habang ngumingisngis.
"Hihihi~" umayos sya ng tuwad at tinakpan ang vivig.
Ilang minuto na syang nakatitig sa singit ni Bok na may hugis bituing balat doon. Hindi talaga sya makapaniwala sa nakikita, totoo nga talaga ang sinabi ni Madam Morissette kaya panghahawakan na nya ito habang tumitibok ang puson nya.
Napadako ang tingin nya sa mismong budayday ng kaniyang Darling, "Oh my golly~" pinamulahanan sya, "ang laki~ matambok~" namangha syang muli sa itsura nito, ang alam nya kasi makyongit at majubis ang kengkeng ng mga vavae, pero itong sa darling nya emfey lang at napakagandang titigan parang inaayayahan nga sya na hawakan iyon kaso wag na at baka nagising si Bok.
Di nya maiwasang tumili sa pagpasok sa isip nya na kung paano nya niluhuran si Bok kagabi, "Ihhh~" tinakpan nya ang vivig ng gumalaw ito kaya bumulong na lamang sya, "true love ko ang Darling ko~"
Hihihi~ hindi nya talaga maipaliwanag ang kasiyahan nararamdaman nya ngayon. Masaya sya na nakakapagchukchakan sila ni Bok pero mas masaya sya kasi lagi na nya itong nayayakap at natatabihan ng hindi nagagalit at ang pinakamasaya doon ay hinihipuan sya nito hihihi~ pangarap nya lang iyon dati pero ngayon, look at the maderpaking vaklang kakatirik lang ng mata.
Napansin nyang may nag angat ng kumot at bumungad si Bok na nakakunot ang noo na bagong gising, "Puta..." bungad nito sa kaniya.
Napangiti sya humalik sa hita nito, "Darling ko~" masigla nyang bati at nagbeautiful eyes, "Good morning!!" ipinatong nya ang baba sa puson nito.
Kahit bagong gising ay napabangon ito, "Putangina! Anong ginagawa mo dyan?!" malakas nitong tanong sa kaniya at napangiwi.
Humagikgik sya at gumapang palapit dito, "Wala Darling ko~ naamaze lang ako sa'yong flower..." saad nya at iginapang ang kamay doon at kitang kita nya ang panlalaki ng butas ng ilong nito, "Darling ko~ pwede ko ba salatin? Para kasing sinasabi sa'kin na himasin ko daw ih~"
Kinuha nito ang kamay nya, "Gago." sabi nito saka umayos ng higa.
Ngumisngis nalang sya at yumakap dito, "Hihihi~" feel na feel nya ang boobs nilang dalawa, char, "Pakiss Darling ko~ Love you~ Muah!" napangiti sya ng hindi ito tumanggi ng halikan nya ng paulit ulit.
Habang nakayakap sya dito ay inayos nya ang magulo nitong buhok at tinitigan sa mukha, "Hihihi~ Darling ko~" kinikilig nyang sambit at humilig sa balikat nito, malayo ang tingin ni Bok pero nasa bewang nya ang bisig nito.
"Hmm?" huminga ito ng malalim at naglagay ng maliit na unan sa paratakpan ang batuta nyang kalmado lang.
Hinaplos haplos nya ang pisngi nito, "Pwede ko bang picture-an yung singit mo?" tanong nya at itinaas ang kanang kamay, "Singit mo lang promise."
Agad namang nag iba ang mood ng Darling nyang takot sa ahas, "Ano!?"
Tumango sya, "Sige na, proof lang na ikaw ang true love ko." hinipo nya iyon, "I-crop ko naman ih~ yung balat lang talaga." aniya, gusto nya lang naman kasi na ipakita kay Ammira at Rosie na si Bok nga ang sinasabi ni Morissette!
Inirapan lang sya nito at naupo sa kama, "Tangina, pinagsasabi mo..." sabi ni Bok habang nagsusuot ng boxer, "anong oras na ba?"
Nakanguso nyang tinitigan ang maganda nitong likod at yumakap doon, "Maaga pa, Darling ko~ ano ba 'yan ang dimot. Pero okay lang, sa'kin lang iyang singit mong mabango." pinaghahalikan niya ito sa batok at leeg, "dito ka muna hihi~ ang sarap mo yakapin." kumapit sya dito na parang bata.
BINABASA MO ANG
Switch Series 2: Sincerely Yours,
HumorSimple lang naman ang buhay ni Ricky Boy Vedenin o mas kilala na Rhianne, wala naman syang ginagawa kundi ang magdilig ng kaniyang mga halaman, manahi, mag inarte at magpatirik ng sariling mata. Sa di nya inaasahang pagkakataon ay nakakilala sya ng...