A Mommy's Duty (3)
🌻🌻🌻
Mga ilang segundong nakatitig si Bok kay Rhianne at magkasalubong ang mga kilay. Ilang beses pa syang napalunok nang hindi ito kumibo. Ang lapit lapit ng mukha nila at hindi sya makagalaw, pawang hinihipnotismo sya ng mga mapupumangay na mata nito.
Kahit amoy alak si Bok, bangong bango sya at hindi nya alam kung bakit. Basta gusto nya ang amoy nito, tapos. Sumingkit ang mata nya ng maramdamang humigpit ang kapit nito sa hita nya, tila may gumuhit mula sa kaniyang katawan ng basain pa ni Bok ang labi gamit ang sariling dila. Ngayon ang unang araw na matitigan nya ng ganito kalapit si Bok, yung nakakaduling sa sobrang lapit. At sa sobrang lapit, hindi sya makahinga ng maayos.
Nanginginig ang nga kamay nyang hinaplos ang pisngi nito, "D-Darling ko~ h-hahalikan mo na ba ako?" tanong nya ng may pag alala nyang tanong saka pinunasan ang pawis nito, "Pulang pula ang mukha mo..."
Tumagilid ang ulo ni Bok at pumikit pikit, "Anong pangalan mo?"
Napangiwi sya ng kaunti, "N-Nakalimutan mo na?" inilagay nya ang kamay ni Bok sa bewang nya, "Rhianne..." aniya at ibinalik ang mga palad sa magkabila nitong pisngi.
Nabuo ang ngisi nito sa labi, "Rhianne." pagbangit nito ng pangalan nya ay nagsitayuan ang balahibo nya sa katawan lalo na sa sumunod nitong sinabi, "Ang sexy mo naman." yumuko ang tingin nito sa hita nya at ipinasok ang kamay sa loob ng roba nya saka sya pinisil pisil doon.
Napakagat sya ng labi at namula ng husto ang pisngi, "Ihhh...Salamat Darling ko~" muli nyang kinuha ang may nito at nilagay sa bewang nya, "Magkikiss na ba tayo? Or kakainin mo na ako? Darling ko~ di mo naman sinabi ang aggressive mo pala hihi~ gusto ko iyan sa lala-hmmhmp!"
Nanlaki ang mata ng lamukusin sya ng halik ni Bok sa labi. Nanigas ang mga daliri nya sa paa nang magsimulang gumalaw ang labi nito at pilit na ipinapasok ang dila sa loob ng kaniyang bibig.
Magkasalubong ang kilay ni Bok at hinawakan sya sa leeg, "Ang ingay." hinihingal nitong sambit at muli syang marahas na hinalikan, "Hmm..."
Sa puntong ito ay nai-process na nya ang nangyayari kaya naman sinabayan nya ito kahit pinanggigigilan ni Bok ang ibaba nyang labi, "Hmmm...S-Syet..." napaungol sya at inikawit ang braso sa leeg nito.
Napapikit na lang sya at ninamnam ang sarap ng halik ni Bok. Buong buhay nya, ngayon lang sya nahalikan ng ganito kasarap at kapusok. Parang may kumikiliti sa kaniya sa tuwing kakagatin ni Bok ang labi nya. Bumaba ang isang kamay nito sa hita nya at iyon ang pinuntirya, hinihimas himas iyon ni Bok kaya nakakaramdam na sya ng pagsikip sa pagitan ng kaniyang hita.
Hinihingal itong tumingin sa kaniya, "Ilabas mo yung dila mo." hinawakan nito ang mukha nya gamit ang isang kamay.
Nawindang sya ng husto, "H-Huh?" ibinuka nya ang labi, "F-French kiss ang bet mo Darli--hmhmp!"
Muli, hindi nya pa natapos ang sasabihin ay kaagad na sya nitong sinunggaban. Sa puntong ito ay naghalo na ang laway nilang dalawa, dama nya ang hikaw mula sa dila ni Bok na iniikot ikot din sa dila nya. Halos sumandal sya sa sink ng magdikit pa ang kanilang katawan. Lasang lasa nya ang alak na ininom ni Bok sa ginagawa nito kaya ibinuka nya pa ang bibig at ipinalupot ang binti sa likuran nito.
He gasp as Bok push her mouth to him, "Hmmm~" gusto nya sanang magsalita ngunit papatirik na ang mga mata nya nang higupin ni Bok ang dila nya patungo sa loob ng bibig nito saka nilaro laro. Itinukod nya ang isang kamay sa sink at hinaplos haplos ang buhok nito.
Kahit dalang dala sya ng halik nito at ay hindi nya sya makahinga kaya naman pilit nya itong inilayo sa kaniya, "A-Ahhh...D-Darling ko~" naghabol sya sa paghinga at pinunasan ang labi, "Ang galing mong humigop!" napakagat sya ng mariin sa labi ng makita ang pagkadismaya sa mukha ni Bok.
BINABASA MO ANG
Switch Series 2: Sincerely Yours,
HumorSimple lang naman ang buhay ni Ricky Boy Vedenin o mas kilala na Rhianne, wala naman syang ginagawa kundi ang magdilig ng kaniyang mga halaman, manahi, mag inarte at magpatirik ng sariling mata. Sa di nya inaasahang pagkakataon ay nakakilala sya ng...