SS2SY: SPECIAL CHAPTER 1 (Darling&Sexy's Journal)
🌻🌻🌻
ENTRY #1
Dear Sunflowers,
Ngayong gabi ay nasa loob ako ng walk-in closet ng aming kwarto at nasa harap ng salamin. Tinitignan ko kung bagay ba sa'kin yung bathrobe na binili sa'kin ng Darlington hihi~ graveh ang ikli at ang hapit na hapit sa'kin. Gusto lang yata akong masilipan ng bells nitong asawa ko ih, hihihi~
Why not? I will open my legs wider for my butch husband! Rawr~
"Sexy nasaan ka na ba?"
Kinilig ako at ang bells ko nang mahalata sa boses ng Darling ko~
Na nanggigil na sya sa akin
at gusto na nya akong kainin.
Hihihi~ chariz lang.
Syempre nagmadali na akong ibuhol iyon at nag gorabells patungo sa mahal ko, "Wait po!" pinaliit ko ang boses ko at maarteng naglakad palapit sa kaniya, "Wait, Star Water Vedenin~" ani ko gamit ang mashonding boses, oh pak maakit ka Darling ko~
Kasalukuyan kami ngayon na nasa loob ng banyo, nakaharap sa salamin. Ayos na ayos ng Darling ko~ ang bawat gamit namin sa Russian-fairytailed inpire vanity unit. Nakasuot na sya ng pantulog na boxers at sando, gamit nya ang banda na orange-ginawa bang spa headbad iyon hihi~ ang cute talaga ih.
"Ang tagal tagal." inip na inip ito at nauna na sa akin as usual na mag cleanse ng fez nya, "Start na 'ko." focus na focus at ingat na ingat sya girl sa pagdadampi ng cotton sa skin.
"Ihhh..." pinadikit ko ang mga labi ko at nagsimula na din pero ba iyon ay naglagay muna akez ng spa headband na kulay red, "ukie..."
This is #Darling&Sexy's night routine!
Alam nyo mula nang i-introduce ko sya sa ganitong bagay, yung mga kaartehan ko ba hihi~ nagustuhan nya din. Noong una pa'y ayaw nya kunyari pero nahuli ko sya isang gabi na mag isang nandito sa banyo at ginagamit itong mga pang skin care ko. Diba bukod kasi sa asawa nya ako, lodi nya din ako hihihi~
"Bakit ba ang tagal mo?" pagtatanong nya pagkatapos ay naglagay naman na sya ng toner. Knows na knows every single step, pwede ng magvlog ang Darling ko~
Sumagot naman ako at dumikit sa kaniya, "Ihh kanina kasi...ka-call ko si Lola Bri. She ask kasi if anong oras tayo pupunta sa bahay."
Uu, bago ako ako nagpaganda kahit maganda naman na ako kanina ay tinawagan ako ni grandmother-in-law. Chini-chika din nya ako about sa mga boyfriendssss nya hihi~ not sana all kasi may bebe na ako hihihi~
:P
"Oh anong sabi mo?" minsan gusto kong isipin na may pagkatsismoso din ang Darling ko~. Di bale, kahit ano pang lumitaw na attitude ng asawa ko-tanggap na tanggap ko pa din sya at buong puso ko iyong i-embrace dahil I believe in the saying: If you love your husband, you will proudly spread your legs to him with icing on the pookie. Char.
Pinalapit nya ako sa kaniya para lagyan ng serum, "Ang sabi ko mga after lunch siguro para makabili na din tayo ng makakain." ani ko pagtapos ay pinagdikit ang labi for my Darling na din at hindi sya mahirapan magspread sa aking fez, "Saka diba may lakad tomorrow morning?" pumikit pikit ako ghurl para magmukha akong kyut sa paningan ng asawa ko.
"Oo nga, sandali lang 'yon." binigay naman nya sa akin ang bottle ng serum para sya naman daw ang lagyan ko, pero bago yon ay maarte nya munang tinapik tapik ang pisngi ko. Ayan kasi yung mga napapanood nya asmr skin care, huhu~ siguro naman hindi nya crush yung mga girls na iyon kasi diba ako lang dapat ang crush nya (?)
BINABASA MO ANG
Switch Series 2: Sincerely Yours,
HumorSimple lang naman ang buhay ni Ricky Boy Vedenin o mas kilala na Rhianne, wala naman syang ginagawa kundi ang magdilig ng kaniyang mga halaman, manahi, mag inarte at magpatirik ng sariling mata. Sa di nya inaasahang pagkakataon ay nakakilala sya ng...