CHAPTER 45

1K 45 95
                                    

Darling&Sexy (2)

Shout out kay copicoco~ since SS1CY nandyan na sya at nagbabalik~ miss you ghorl!

At itong chapter na itwah ay dedicated kay canaazd, lagi syang napapansin ng lola nyong kyot. Super sipag nya magcomment kahit noong una at aliw. Thank you~

Sabi din ni rustinreds, si kitty chica daw ang naiimagine nya kay Bok at tinatanong nya kung sinetch raw ang fit. Parang nai-day ko na sa page ang gwapong babae na 'yon before, tapos may nagreply kung sino daw iyon tapos sinabi ko na parang si Bok. Wala naman na specific basta kung saan kayo masaya, ganern.

Dahilan kung bakit ako late mag ud? Lagi akong walang bala di kagaya noong SS1CY na kaya everyday. Sa ngayon kasi may ginagawa din ako, alam nyo na ghurls mga personal matters.

Isa pa, para sa nagrereklamo sa mga wrong grammar ko at use of words, sus maryosep feeling ko ang bobo ko 😂 Di bale revise ko ulit from the top. Anyways, sorry na agad.

Enjoy, Ghorls!

-🌻💕

Raw. Unedited as in Virgen.

Into you

🌻🌻🌻

"Tita!!" tili ni Rhianne gamit ang matinis na boses at nagtatakbo palapit sa tatlong tao na naghihintay sa kaniya sa labas ng restaurant.

"Bettina-ghurl!! Shakira-ghirl!!" pagtawag pa nya sa dalawa at excited na upo sa harap ng mga itels.

Sumama ang itsura ng dalawang vakla, "Vakla ka..." nakatakip na sambit ni Bettina, "ang jingay jingay mo." inirapan sya nito ng bongga.

Maarte syang nagtakip ng vivig, "Ihhh~ sorry." pinagdikit nya ang palad at nilukot ang ilong, "Super namiss ko lang kayo hihi~" aniya at kahit ayaw ng dalawang vakla ay binesuhan nya.

Maiin ding umirap si Shakira at ipininlantik pa ang mga daliring may false nails, "Miss? Jusq halos araw araw tayong magkatsimisan tru video call, right Mamma Ade?" paninipsip nito sa boss.

Tumango ang kaniyang tiyahin na may pa clip kagaya ji Shakira, "Truth." ngumuso ito, "Maraming najugilap ang lola mekz na vagong mga cheese with cherry on top." napaurong ang ulo nya ng magbeki lingo ito.

Syetness, "Kalurky." napahawak ng dibdi si Bettina, "Ikels ba iyan, Mamma?" tanong nito at tila ba hindi makapaniwala sa nakikita at naririnig kagaya nya.

"Planggak!" ipinilantik nito ang mga daliri kaya nalaglag ang panga ng dalaqang vakla

"Gahhhhh..."

Haluh, vakit naman ganern, "Oh my golly, Tita..." aniya, "Happy ka with the TTK talaga anis? Marami ka na bang na-collect na mga rare tupperware?" never in his life ha, hindi nya expected na makakapagsalita ito ng ganong salita, shocks ang lolameks.

Maarte itong nag kukurap, "Hmm. Nagfly pa aketchi from the rising sun-anels to perlas ng silanganan-chi." napatakip ng vivig ang vaklang si Bettina, "Ipasight-sung ko sayels latuh ang mga kyoleksyon."

"Myghaddd..." ang lola nyongsi Bettina ay sinamaan na ng tingin ang may pakana nitels, "sinong dimonchi ang nag-teach sa Mamma ng ganiyan-chi?"

Proud na proud ang vaklang si Shakira, "Akez, syempre. I am the favorite assisstant of Mamma Ade." here comes the vaklang sipsip, "Korak?"

Umiling ang Tiyahin nya matapos uminom ng drinks, "Witels, favorite kez kayonggels krolawa." pagtatama nito, "Gets? Warex ang favoritism, wit na uso sa inyong lolabells." tinapik nito ang sariling pisngi.

Switch Series 2: Sincerely Yours, Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon