CHAPTER 23

107 0 0
                                    

JENNIE POV

Ang sakit na ng panga ko sa kakatawa, iba talaga ang hatid na saya ng mga bata.

Si Seulgi kanina pa umiiyak sa kakatawa. Nakatalikod na lang ito dahil baka akalain nilang umiiyak ito.

Nakita ko din si Lisa na nakaupo na sa sahig sa kakatawa pati na yong ibang kasamahan namin.

Nakita ko ng nakabalik na sila galing praktis, wow ha. Parang 15mins. Lang nawala ang mga ito.

Pero magdududa pa ba ako? Nagta theatro ang mga ito.

Nagpa Games pa ulit ako para makapaghanda pa sila. Kinawayan ko si Seulgi.

Baba, kayo na Next kaya maghanda na kayo. Bulong ko sa kanya

Mamaya ka sakin sa kwarto. Bulong lang nito at tinalikuran lang ako

Napangiti na lang ako sa sinabi nito.

Aftet ng Games ay kinalma ko na ulit ang mga bata dahil nag iingay na naman dahil sa mga Candies nila.

Okay Kids. Ano'ng sabi ni Ate Jennie? Tanong ko sa kanila.

Behave and be Quiet! Sabay naman nilang sagot sakin

Okay Very Good. Ngayon, gusto niyo na bang makita ang mga Ate ninyo na mag perform? Tanong ko ulit

Yes!!! Oo!!! Opo!!!! Mga sigaw nila

Okay, andito na sila!!! Sigaw ko at ako na ang Nag Play ng Music

By 4 silang unti unting sumayaw at lumabas galing sa likod.
Naghiyawan na ang mga bata sa kani kanilang paborito na mga Ate.

Lalong lumakas ang tili at sigawan nila ng huling lumabas si Seulgi at Lisa.

Malalaman mo talaga kung sino ang mga Dancers. Parang my Concert ang dalawa at my dalang back up dancers.

Ngayon ko lang nakita na sumayaw si Seulgi kaya napanganga na lang ako.

Ano pa ba ang hindi kayang gawin ng Baba ko? Pinagpawisan ata ako habang pinagmamasdan siyang sumasayaw sa iba't ibang klase. Remix kasi ang tugtog.

Tuawang tuwa naman ang mga bata ng matapos na ang Performance nila.

Agad namang lumapit si Seulgi sakin.

Si Levi na muna ang nagsalita dahil pinunasan ko pa ang basang basa ng pawis na si Seulgi. Hinihingal din ito, pati si Levi.

Lahat pala sila.

Happy? Tanong nito sakin na nakangiti kahit hinihingal

Hinila nito ang upuan at hinarap sakin.

I am. Hindi ko alam na mas hot ka pala while Dancing Baba. Akala ko while singing lang, and sa kama. Bulong ko lang sa kanya

Humanda ka talaga sa kama mamaya Rubyjane. Wala akong pakialam kahit kasama natin si Lisa sa kwarto. Sabi nito at kinagat pa ang tenga ko

Nag init naman ang katawan ko sa ginawa niya.

Your blushing now Love. Mukhang handa kana para mamaya. Nakangisi na nitong sabi

Parati akong handa para sayo Baba. Alam mo yan, nanggigigil na ako sayo ngayon. Sagot ko na lang sa kanya at pinisil ang pisngi nito

Mamaya ka talaga sakin Rubyjane. Pinapainit mo talaga ang katawan ko. Bulong nito at pinasok pa ang kamay sa loob ng dress ko.

My nakabalabal naman sa mga hita ko at my mesa din sa harapan namin kaya wala namang makakakita.

Napapitlag na lang ako ng maramdaman ko ang palad niya na paroo't parito sa legs ko.

Nag iba din ang mga mata nito, full of Lust and Love.

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon