CHAPTER 61

62 1 0
                                    

SEULGI POV

Nag order na kami ng Hamburger. Hati naman si Jennie at Grey dahil malaki yong servings ng hamburger nila tsaka marami din ang Fries.

Masaya lang kaming kumakain. Masyado akong nag eenjoy dahil wala akong iniisip na Projects or Trabaho. .

Mas problema pa namin kung saan kami pupunta, ano'ng kakainin, ano'ng gagawin.

Gusto niyo bang pumunta tayo sa New Jersey sa Friday? 2hrs. Lang naman ang layo dito. Sabi ni Jennie samin

Doon tayo mag bebeach? Tanong nI Biboy
Nahawa na kay Lisa

Yeah, pwede din tayong mag overnight doon. Maganda yong Beach doon kesa dito kasi marami ditong Pier. Sabi ulit ni Jen

Ano G? Tanong ko

Sige. No problem. Sasama lang namin kami eh. Sagot naman ni Biboy

Okay, magpapahanap na lang ako ng Van kay Ferdinand. Di tayo pwedeng mag Drive dito, strikto sila. Kailangan my Driver's License ka nila dito. Sabi niya pa

Tinawagan muna nito si Ferdinand.

Hoy Bakla ka talaga, bakit hindi mo tinanggap ang bayad? Maraming pera ang mga to.

Ni loudspeaker pa ni Jennie at pinatong sa table yong cellphone niya.

Bruhang to talaga. Ikaw lang ang tumatawag sakin ng bakla. Tsaka, putragis ka Jennie ang ganda ng jowa mo. Halos lahat pala sila. Saan mo yan nakilala? Baka may naiwan pa doon.

Hahaha, akala ko kasi pogi ang hinahanap mo talaga eh. Tsaka, syempre  sayang ang ganda ko kung makikipag kaibigan ako sa mga panget, kawawa lang sila.

Ay iba talaga ang level ng saltik mo. Noong una kitang makita sa event nanginginig pa ako sa kaba habang papalapit sayo. mukha ka kasing maldita, ngayon lumalabas na ang toyo diyan sa utak mo.

Hahaha, my saltik na my toyo Pa ganun?

Ewan ko sayo, oh bakit ka napatawag? Para talakan mo lang talaga ako? Wow i am so touch, binigyan ako ng panahon ng isang sikat na Modelo para talakan lang.

Mukha mo. Syanga pala, naghahanap kami ng Van para sa makalawa. Bale 10 kami pati na si Grey. Magbe beach kami sa New Jersey. Baka my kakilala ka?

Ako pa ba? Yun lang problema mo? Ako na ang nagdadrive sa inyo.

Really? Pero overnight yun bakla, wala kang duty?

Di mag aabsent! Bakit sila lang ba ang my karapatang umabsent porket taga dito sila?

Ay nagdrama kapa talaga. So, sigurado ka ba? Yong maganda namang Van bakla ha.

Ikaw talaga wala kang bilib sakin eh. Kelan ba nagreklamo ang kliyente ko sayo? Di ba wala? Kasi i am the best.
Ako na bahala doon sa Van. Text mo na lang sakin if anong oras aalis okay?

Salamat Bakla. See you.

Your welcome. Ikaw pa. Malakas ka sakin.

Oo na. Babush.

Nakangiti lang kami habang nakikinig sa usapan nila.

Bakit bakla ba yun? Tanong ni Biboy

Hindi ah. Jinojowk ko lang yun, type kasi talaga siya ng mga modelong lalaki. Lalo na noong event. Andaming gusto e take home siya. Napatawa na lang si Jennie

Kunsabagay mukhang maganda yong katawan niya, mataas din at my itsura. Moreno pa. Sabi naman ni Angela

Napatingin tuloy kaming lahat sa kanya.

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon