SEULGI POV
Masaya ako sa mga nangyayari ngayon sa buhay ko lalo na sa amin ni Jennie.
Pero mas naging masaya ako dahil marami na naman kaming natulungan at napasaya sa Orphanage.
Ang halakhak, ngiti, at kasiyahan sa mga mata ng mga alaga namin dito ay hindi matutumbasan ng kahit na ano'ng bagay sa mundo lalo na ng pera.
Masaya akong masaya sila. Wala na talaga akong mahihiling pa.
Mga teenagers na lang ang natitira ngayon sa Christmas Party, natulog na dahil pagod ang mga maliliit na chikiting namin dito.
Wala naman kaming pinipiling Gender sa pagtanggap ng mga aalagaan pero sa ngayon 3 lang ang lalaki dito.
At lahat sila ay sanggol pa lang katulad ni Arkin.
Nagpakuha ako ng Red Wine para ipainom sa mga Dalaga ko.
Non alcoholic itong binili ko para makapag enjoy pa sila lalo.
Kaya abot abot naman ang saya nila ng bigyan ko ng tatlong bote ng Red Wine.
Oh, Love. Bigay mo na kay Yan yang si Arkin. Sabi ko kay Jennie
Nakailang try na kami Baba, pero nararamdaman talaga niya na iba na ang kumakarga sa kanya. Sagot naman ni Jennie
Aba, loko din ito ah. Sabi ko na lang
Pinahiga na ito ni Jennie sa mesa na nilagyan na lang ng comforter at hinahawakan na lang nito ang kamay.
Mukhang ayaw nang bumitaw talaga kay Jennie.
Seulgi, totoo bang Aampunin niyo na lang si Arkin? Nakangiting tanong ni Maam Doris
Tingnan niyo naman po Maam, ayaw talagang bumitaw kay Jennie. Sagot ko
Para sa akin, opinyon ko lang naman to. Pero it is really a good desisyon. Mas lalo akong natutuwa sayo Seulgi, pero alam mo din bang masyado mong Fan si Angela? Nang malaman niyang Valedictorian ka, she really pursued her studies. Para mapansin mo siya lalo. Alam mo naman ang Story niya, bebenta sana siya ng Nanay sa isang matandang mayaman buti at nakatakas siya bago pa man my mangyari sa kanya.
She is also a very Beautiful Young Lady, also a talented one. Nag aaral din siyang maggitara dahil marunong ka din noon. Ikaw talaga ang Model niya Seulgi. Why not Adopt her Also, natatakot ako sa magiging future niya sa labas, masyado pa siyang Naive. Mahabang sabi ni Maam DorisNagkatinginan naman kami ni Jennie. Mukhang maraming anak nga ang aalagaan namin.
Hindi na naman alagain pa si Angela, marunong din siya ng gawaing bahay. Hindi din matigas ang ulo. Makakatulong niyo siya sa pag aalaga kay Arkin. Pero depende yun sa inyo, pero sana e consider ninyong dalawa. Sabi pa ni Maam
Okay po Maam, pag uusapan po muna namin ni Jennie. Nakangiti ko ding sagot
Iniwan na niya kami dahil magpapahinga na ito. Alas diyes na naman kasi ng gabi, kung normal days lang ay tahimik na dito at nasa kanya kanyang room na ang mga bata.
I think my point naman si Maam Baba, nang kausap ko kanina si Angela iba talaga ang feeling ko. Na parang matagal ko na siyang kasama. Magaan din ang loob ko sa kanya. But the desisyon for that, ibibigay ko pa din sayo ba. Sabi naman ni Jennie
Actually naiisip ko na din yan noon pa, nawala lang talaga sa isip ko Masyado kasi akong naka focus kay Joohyun noon, and now kay Jennie.
Nakita kong papalapit samin si Lisa na my dalang bote ng brandy at dalawang baso na my Yelo.
Lalim naman ng iniisip niyo. Sabi nito ng maupo na sa harap namin. Nakatulala lang siguro kaming dalawa ni Jennie
Pre, i need you Opinion for this. You know naman na aampunin namin itong si Arkin. Tumango naman ito.
BINABASA MO ANG
You and I(taglish)(Completed)2021
AcakLove is.... Sacrifice? Selfish? Forgiveness? Patience? Happiness? Or just a word that cannot be explain. Tama bang isakripisyo ang sariling kaligayahan para sa kaligayahan ng taong mahal mo? Tama bang hayaan na lang na ikaw ang nasasaktan just to se...