CHAPTER 97

200 4 1
                                    

THIRD PERSON'S POV

After a week ay agad na nagpakasal si Joohyun at Seulgi sa states. Lumioad silang buong mag anak kasama pati si Lisa at Jennie.

Sinabay na din nila yong Insemination ni Joohyun. Napili nilang donor ay isang mexicano.

Pinagsama din muna yong egg cell ni Joohyun at Seulgi tapos yong sperm cell.

Nanatili sila doon ng 1 week sa states  then nag honeymoon sa Hawaii.

Balik na si Joohyun sa Firm ni Lisa kaya bigla na namang dumami ang kliyente doon.

Si Nayeon naman ay naging Accountant sa Business ni Angela.

Pauwi na din si Ken ng ibalita sa kanya na bumalik na sila Nayeon at single pa din ito.

Si Yeri ay pinasok ni Mrs. Kang sa St. Lukes Hospital at agad itong naging Resident Pediatrician doon.

Hinahanda naman ni Adrian ang binili nitong lupa para sa Pamilya ni Joohyun.

Sumama din ito sa States pati si Joy at ang Husband nitong isang Teacher.

Invited din sina Suho at Yeji pero nahihiya ang mga ito sa Pamilya ni Seulgi kaya denicline na lang nila ang invitation.

6months later.....

Naunag nanganak si Angela and it was a Babygirl. 6months na din ang tiyan ni Joohyun and BabyBoy pa din ang Baby nila.

Everything is okay na sa buhay ni Seulgi.

Sabi nga niya wala na siyang mahihiling pa.

Hanggang dito na lang ang istorya ni Seulgi. Thank you for reading my story.

"In love, hindi lahat ng alam mo ay tama, minsan kailangan mo ring makinig sa sinasabi ng iba for you to know na mali ka pala.

In a relationship, you have to know the basic rules. Give and take. You have to accept all the weaknesses og your partner and help him/her to mold that into his/her strenght.

You and I, for as long that I have You everythings became easy.

Please rate my stories. And also click the vote button below. Until for the next story. Salamat po! And ingat palagi....

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon