SEULGI POV
Hindi ko naman talaga alam kung ano na kami ni Joohyum, kaya yun lang ang sinabi ko sa kanila. Mas safe.
Naupo ito sa gitna namin ni Jennie. Akala ko hindi pa lalapit sakin.
Ayan na naman ang bango niya, kinikiliti na naman ang ilong ko.
Pero ako hindi pa nakaligo. Pero hindi naman ako mabaho ah.
Nakita kong agad na yumakap si Jennie kay Lisa. Pero ewan ko, bakit parang nasaktan ako. There's something that strike into my heart.
Agad kong kinuha ang tingin ko sa kanilang dalawa. Pero nagulat ako ng magtama ang mga mata namin ni Joohyun.
Alam kong nakita niya ang reaction ko, kasi biglang dumilim ang mata niya. Yong parang pure black talaga ang nakita.
I tried to hold her hand pero pasimple niya itong kinuha. Narinig ko din ang buntong hininga niya at medyo lumayo pa sakin.
Now i know, i am really doomed...
Joohyun? Si Adrian gusto kang makausap. Tawag ni Mommy
Napasunod na lang ako ng tingin kay Joohyun at ayun nga tinaasan pa ako ng kilay.
It's time for my medicine kaya pumasok na lang ako sa kwarto at kinuha kay May ang mga gamot ko.
Ngiting ngiti pa ito sakin kaya napilitan na lang akong ngumiti din sa kanya.
Naglinis na lang ako ng katawan para kalmahin muna ang isip ko. Kahit ako naguguluhan sa mismong feelings ko.
Sino ba talaga ang gusto ko?
Bakit ang gulo naman ng puso ko na pareho ang tibok sa kanilang dalawa.Bigla na lang kumirot ang ulo kaya napasandal na muna ako sa lababo.
Ayun na naman ang mga flashback, and this time nakita ko na si Joohyun.Sino kaya ang lalaking yun?
His smile is mocking me.Lalo pang kumirot ang ulo ko and i try to get my things para makapagbihis.
Halos nawawalan na ako ng ulirat ng maisuot ko na ang tshirt ko. Aabutin ko na sana ang doorknob ng biglang dumilim ang paningin ko.
----------------------------------
JENNIE POVNasa kusina kami ni Joohyun at maghahanda ng meryenda ng makarinig kami ng sigaw ni May.
Sabay sabay kami halos lahat na napatakbo sa kwarto ni Seulgi.
Nauna si Lisa na nakarating dahil mas malapit ang sala sa kwarto ni Seulgi.
Buhat buhat na nito si Seulgi palabas ng banyo ng makarating kami ni Joohyun.
What happened? Taranta kong tanong
Bigla na lang po siyang lumagabog sa loob ng banyo. Buti po hindi nakalock kaya nakita ko agad siya. Taranta din si May
We have no choice but to call Adrian para sunduin si Doctor Hans. Pang ilang himatay na ni Seulgi to.
But Doctor Hans wants Seulgi na dalhin sa Hospital para ma CT scan at magawan pa ng ilang check up.
Kaya agad gumawa ng plano si Adrian. But hindi na pwedeng ibalik pa si Seulgi sa Mansion if makalabas na ito doon.
Kaya agad na inayos ni Adrian ang isang Headquarters na nakabase sa Pampanga para doon kami ilipat lahat.
Sinakay kami sa iisang Van. Iba din yong mga gamit, iba din sina Manang. Yong ibang kotse, driver lang ang laman.
Para mailigaw lang if ever na may makasunod samin, si Ken naman at ibang Bodyguards ang gumamit ng Motor.
Iba naman ang sinakyan ni Seulgi at Tita. Si Seok at Grey sinama ni Adrian.
BINABASA MO ANG
You and I(taglish)(Completed)2021
RandomLove is.... Sacrifice? Selfish? Forgiveness? Patience? Happiness? Or just a word that cannot be explain. Tama bang isakripisyo ang sariling kaligayahan para sa kaligayahan ng taong mahal mo? Tama bang hayaan na lang na ikaw ang nasasaktan just to se...