CHAPTER 51

72 0 0
                                    

SEULGI POV

Ang sakit ng katawan pagkagising ko sa hospital, akala ko nga namatay na ako.

Halos hindi ko maigalaw ang buong katawan ko.

Pero sa kabila ng nararamdaman kong sakit, mas nanaig sakin ang pag aalaga ni Joohyun.

I really appreciated her more. Mas ngayon ko naramdaman ang pagmamahal niya, ingat na ingat ito sakin everytime na pupunasan niya ako.

Naging masaya pa nga ako sa kabila ng bugbog at sugat na natamo ko.

Araw araw kasi siyang andun, minsan sa tabi ko siya natutulog pag siya ang nakatoka na magbantay sakin sa gabi.

Hinayaan niya akong yakapin siya, nasanay na din ang Nurse na makita itong tulog sa tabi ko.

Napagkamalan pa nga siyang Girlfriend ko, sinakyan ko na nga lang yong Nurse na nagtanong sakin.

Pero bigla itong dumistansiya dahil sa panunukso ni Lisa sa kanya, napikon na siguro at baka nahiya.

Nag request na akong ma discharge dahil nasusuffocate at nabobored na talaga ako dito sa Hospital.

Nadakip na din yong mga nakaaway ko. Pinakulong talaga ni Angela, sakin ayoko sanang gawin yun sa kanila. Mga kulang lang sila sa aruga ng Magulang.

Masakit pa itong sugat ko sa tiyan lalo na pag tatayo o uupo ako. Nakakangilo yong sakit pero gusto ko na talagang umuwi.

Sinusubuan ako ngayon ni Joohyun dito sa Couch. Sumusubo din ito gamit din ang kutsara ng sinusubo nito sakin.

Gusto mo pa ba? Tanong niya ng maubos na namin yong laman ng Pinggan.

Konti lang. Di pa ako pwedeng kumain ng marami sabi ni Doc. Sagot ko sa kanya

Tumayo na muna ito at kumuha ulit ng pagkain.

Nanibago siguro ako sa paglakad kaya mabilis akong napagod ngayon.

Nakatingin lang ako sa mukha niya habang sinusubuan niya ako.

Sobrang ganda kasi talaga niya, sobrang hinhin din. Huwag lang sumeryoso yong mukha, nakakatakot kasi.

Ilang ulit na naman niya akong nahuling nakatingin pero himalang di niya ako tinaasan ng kilay. Hindi din ito umiiwas ng tingin.

Hyun. Tawag ko

Hmmm. Sagot naman nito habang nakayuko  sa pinggan

Mahal mo ba ako? Tanong ko

Napatigil naman ang mga kamay niya na paangat na para sumubo sakin.

Bakit mo natanong? Alam mong Boyfriend ako Seulgi. Sagot nito at sinubo na sakin yong kutsara

Why are like this? Tanong ko ng nalunok ko na ang Pagkain

Like what? Inaalagaan ka?. Tanong nito

Everything. Your making me feel special Hyun, your making my heart crazy. Everytime na ganito, gustong gusto kitang yakapin at halikan. Ayokong umasa, promise. Pero lahat ng gesture mo, ginagawa mo. Napapaasa ulit ako. Sabi ko sa kanya

You saved my life, pati ng kapatid ko. Ilang beses mo na akong pinagtanggol this is the least that i can do to repay you. Yun lang yun Seulgi. Sagot nito ng nakayuko

Ansakit tanggapin na yun lang pala ang reason niya. Pero mabuti na din na habang maaga pa, nagkalinawan na kami.

You don't have to repay me. If yun lang ang reason mo kaya ginagawa mo ang lahat ng ito, okay na Joohyun. A simple Thank you will do. Sagot ko na lang

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon