JOOHYUN POV
It's been a week na inuwi na dito si Seulgi sa bahay nila. Medyo okay na ang mukha niya dahil nawala na ang mga pasa.
Natuyo na din ang mga tahi sa katawan niya dulot ng pamamaril.
Yong sugat na lang sa ulo niya ang hindi pa totally healed. Parati pa din sumasakit lalo na pag natatagalan siya sa pagkakahiga.
Nakakatayo na din siya at nakakapaglakad lakad. Pero hindi pwedeng matagal na paglalakad dahil nahihilo pa ito.
Sa loob ng isang linggo ay mas kinilala niya na ang mga tauhan sa agency. Nasaulo na nga niya ang mga pangalan dahil hindi naman nag iiba ang 40 kataong yun.
Stay in din sila dito sa Mansion.
Ngayon andun na naman ito sa Garden at nakikipagkwentuhan.
Naging routine na niya tuwing alas kwatro ng hapon ang makipag bonding sa kanila.
Sumasama din sa pagkain ng meryenda sa kanila, minsan magkakape sa umaga.
Naglilinis kami ngayon ng Private Nurse ni Seulgi na si May sa kwarto. Nakagawian na din namin yun tuwing hapon.
Wala naman kasing ibang magawa. Sina Mama At Papa yong kabilang side ng Mansion ang nililinis.
Si Nayeon, Yeri at Angela ang sala naman o kaya minsan kwarto nila at Seok.
Natapos ko na ang Portfolio ko sa Community Project ni Seulgi sa Batangas.
Papadaanan kona lang kay Adrian at ipapa supervise sa isang Senior Architect doon, sila na ang bahalang makipag coordinate sa KSG Builders. Andyan naman si Atty. Adrian at Atty. De Chavez.
Kakatapos lang naming maglinis ng pumasok naman si Seulgi.
I'm dizzy. Sabi nito at sapo sapo ang ulo
Mabilis naman namin siyang inalalayan para makaupo sa Couch.
Nakabandage pa din ang ulo nito. Sabi ni Doc kinalbo pala si Seulgi para makita lahat ng sugat sa bungo niya.
You want to sleep na ba or you just wanted to rest? Tanong ko
Just wanna rest. Mainit lang siguro sa labas kaya nahilo ako. Sabi niya
Sabi ko sayo 30mins. Ka lang doon. Pero lagpas isang oras ka na doon sa labas Seul.
Napaganda lang ng usapan. Sorry. Hindi naman niya ng pasensiya at sumandal na lang.
Doc Hans told you na iwas muna sa many information. Kaya minsan nahihilo ka o sumasakit yan dahil binibigla mo. Sermon ko na talaga
I am bored here, what should i do? Reklamo pa niya
I understand Seul, but you need to recover first. And the way you act right now mas pinatatagal mo lang. Sabi ko sa kanya
Nanenermon kana naman. Lalo lang akong nahihilo. Reklamo na niya sa bunganga ko naman
Fine. I'll shut up now. But don't let me hear your complains. Sabi ko at tinalikuran na lang ito
Bumabalik na ang pagiging matigas na ulo niya. Nagpunta na lang ako sa kusina para kumain ng meryenda.
Nadatnan ko doon ang mga tao dito sa bahay.
Why that face? Agad na tanong ni Lisa
As usual. Hardheaded Bear. Sagot ko
Napailing at napangiti na lang sila. Araw araw naman kasing ganoon na lang parati. Paulit ulit na lang kami
Ganyan din kayo noon. Kaya siguro bagay kayo. Sabi pa ni Manoban
BINABASA MO ANG
You and I(taglish)(Completed)2021
RandomLove is.... Sacrifice? Selfish? Forgiveness? Patience? Happiness? Or just a word that cannot be explain. Tama bang isakripisyo ang sariling kaligayahan para sa kaligayahan ng taong mahal mo? Tama bang hayaan na lang na ikaw ang nasasaktan just to se...