CHAPTER 70

71 1 0
                                    

LISA POV

I am happy dahil iba na ang trato sakin ni Jennie after noong nag inuman kami sa bahay nila.

Hindi pa naman kami pero iba lang ang ka sweetan niya talaga ngayon.

Bukas na ang exam ni Seulgi kaya hindi ko na muna ito kinukulit ngayon.

Nasa hotel pa din ito ngayon.

Nasa firm ako ngayon dahil wednesday pa lang naman kaya working day.

Araw araw akong pinapadalhan ng pagkain ni Jennie dito kaya hindi ako nakaligtas sa panunukso.

Hindi ko naman ma reveal kung sino dahil hindi pa nga kami baka mausog pa.

Busy ako ngayon dahil malapit ng masimulan ang construction ng Animal shelter ko.

Next year pa sana ito kaso nagsabi na si Seulgi na mangingibang bansa nga. Kaya pinasimulan ko na lang ngayong taon.

Yong bahay na papagawa ko nakapending naman dahil nag dalawang isip ako na magpatayo dahil may bahay naman kasi si Jennie.

Di ba, advance akong mag isip. Masasayang lang naman kasi if magpapatayo ako tapos hindi ko naman mauwian.

Nagpla plan na lang akong gawin yong Apartment. 10 door apartment, tapos yong bakanteng lote gagawing parking lot. Yun na lang para mapakinabangan naman yong lote.

Yun ang isa sa mga Project ni Joohyun ngayon, 3 ang project niya. Residential house at 2 yong sakin. Yong Apartment tsaka yong Animal Shelter.

Kaya nagrereklamo ito ngayon sakin dahil minamadali ko nga.

Actually hindi naman ako nagmamadali, inaasar ko lang talaga siya.

-----------------
SEULGI POV

Hindi ako lumalabas ng hotel ngayon dahil bukas na ang Exam ko. Kaya todo yong pagbabasa ko talaga.

Puro ordered food lang din ako. Madami ding messages of Goodluck ang natatanggap ko ngayon pero wala akong time na mag reply.

Hindi pa din alam sa bahay na andito ako sa hotel. Buong akala nila dun pa din ako kay Yeji.

Si Lisa lang ang nakakaalam kung nasaan talaga ako exactly dahil nagpunta naman yun noong isang araw pa at dinalhan ako ng luto ni Jennie.

Padala pala ni Grey yun. Para daw makapag concentrate ako lalo.

Sweet ng anak ko di ba. Mana sa Mommy niya talaga.

Naipasa kona din yong kinakailangang requirements sa Japan.

Naipasa ko na din ang partial interview at test nila kaya kahit ano'ng mangyari sa exam ko bukas, sureball na ako doon.

Ayaw ko din naman sanang umalis, wala sa plano ko yun. But after all this mess that's happening to my life.

Mas mabuti pang lumayo na muna ako. Bibigay ko na muna to sa sarili ko. Sarili ko naman ang uunahin ko.

Tomorrow is the Exam Day then birthday naman ni Angela sa friday. Next day ng exam.

2 days kasi ang Licensure Exam ko.
Angela will be 20 na. Bilis lang ng panahon.

Dalaga na talaga ang Baby ko.

Nagmumuni muni lang ako sa balkon ng mag ring ang phone ko.

Hello Mommy?

Anak, kamusta? Ready for tomorrow?

All set Mom. Ako pa ba.

I know, wala naman akong question sa kapasidad mo anak. Ahm, can i ask a small favor anak?

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon