CHAPTER 62

57 1 0
                                    

JENNIE POV

Medyo nanibago pako noong mga unang araw na wala si Grey, ang tahimik kasi masyado bigla.

Pero tinulongan naman ako ni Paul na huwag masyadong maging loner. Sabi ko nga di ba, kamag anak ko si Paul sa Mother's side.

Hindi na din ako hinaharass ng Boss ko dahil nalaman na "fiancé" nga ako ni Seulgi.

Naging okay na nga siya ngayon sakin, well hindi lang sakin halos sa lahat ng empleyado niya na kinagulat naman ng marami.

Baka natakot na magsumbong ako kay Seulgi ng pamamalakad niya dito.

Kaya lang, mas dumami ata ang suitor ko ngayon dahil wala na akong Grey na bantay

Kaya hatid sundo na lang ako ni Paul sa Condo, nag iba na din ako ng floor dahil my nakaalam ng Unit ko before.

Halos araw araw din yong Video Call ko sa Pilipinas. Kay Tita at Grey, at sa bagong member ng Pamilya Kang.

Minsan kay Seulgi, pero hindi ko na iniistorbo dahil nagrereview.

Mas mapapaaga din ang uwi ko dahil yong 2yr. Contract ko hindi naman pala totally 2 Yrs. Kumbaga binigyan lang ng Allowance and it's up to me if mananatili pako ng New York or Uuwi na.

2months na lang ang meron akong schedule kaya by August makakauwi na ako, pero wala akong pinagsabihan. Si Ferdinand lang.

Every day off ko kasi sinasamahan niya akong tumambay sa kung saan saan, day off din kasi nito.

Kaya hindi ako masyadong nabuburyo sa unit ko.

-----
JOOHYUN POV

Balik trabaho agad ako after ng Bakasyon Grande namin, ganun din si Lisa.

My Project na kaagad na naghihintay sakin, ayoko pa sanang tanggapin dahil maliit lang naman to.

Madami din kasing magagaling dito, hindi lang ako. Pero special request pala ito ng Boss ko.

Sino pa ba, kundi si Lalisa Manoban. Binigay na pala sa kanya yong lupa na katabi lang namin kaya bahay niya ang New Project ko.

Himala at maliit na bahay lang ang gusto nito. Ang lawak ng lupain kasi. 2 rooms lang din. Isa sa taas, isa din sa baba.

Pang bachelor yong type nitong bahay.
Pero halos techy din ang gamit.

Hindi pa naman niya pasisimulan dahil gusto nitong Engr. Walang iba kundi ang Bestfriend nito.

Kaya by December pa ito sisimulan, or Next Year. Depende kung kelan magkaka license si Seulgi.

Pero dahil ngayon ito binigay sakin, sisimulan ko na lang din ang paggawa ng Draft.

-------
LISA POV

I was so busy pagbalik namin, last time i check si Grey lang ang bata sa bahay ng mga Kang.

Ngayon my bago na silang bunso, si Seok Gin.

Iba talaga sila, yun din ang plano ko. Wala nga lang akong jowa sa ngayon.

Aaminin ko naman na my konting natitira pa kay Jennie, lalo na noong nag New York trip kami.

Halos maglaway ako sa kanya doon, lalo na noong mag bikini. Hanep ang Curves Pre.

Pero wala eh, si Seulgi talaga ang mahal niya. Ang speaking of Seulgi. Nawawala ata ang Girlfriend nito. Pero wala lang pakialam ang Bestfriend ko.

Magpapatayo na din ako ng sarili kong bahay. Nakakasawa na kasi ang ingay sa bahay namin.

Buti at sa wakas pinayagan na din ako ni Mommy at Daddy. Nakailang beses na din kasing hindi talaga pumapayag.

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon