CHAPTER 49

64 1 0
                                    

SEULGI POV

Ginising ako ni Manang Lyn. Medyo inaantok pa ako pero wala akong choice kundi bumangon dahil my klase ako.

Naupo lang muna ako sa kama at nakatulala.

Naalala ko ang ginawa ko kagabe.
Binatukan ko na lang ang sarili ko.

I am an Asshole i know that.

Napabuntong hininga na lang ako at agad na naligo.

Ako na lang ang hindi umaalis at nakaalis na ang tatlo.

Kumain na ako na parang wala sa sarili

Naging busy kaming lahat sa school for the past 3 months. Gabi na lang talaga kami nagkikita kita sa bahay.

Busy din pati weekends ko sa Business.
Meeting dito, meeting doon. I am so fucking tired but i have no choice.

Mga isang buwan pa siguro bago matapos ang bahay namin. Masyado kasi akong metikuloso.

Maybe your wondering kung bakit hindi kami nagstay sa hotel kahit my Hotel naman kami.

Ayoko lang sa maliliit na space. One day, two days kaya ko siguro. Pero months? Nah! Baka mabaliw ako.

My mga Apartments din kami pero walang bakante. My Condominium din kami, pero ayoko din. Mahal ang kuryente doon.
Hahahah kidding aside.

Mas gusto kong tumira sa totoong bahay talaga. Yong malapad talaga yong makikita ko, yong my lawn.

Isa din sa iniiwasan ko ay makilala ng mga empleyado. Ayokong my dumidikit dikit sakin kasi ako ang may ari.

As much as possible mga higher positions lang ang nakakasalamuha ko.

Ayoko kasi ng special treatment, at baka hindi sila makapagtrabaho ng maayos if malamam nilang andun lang ako sa area.

Kaya mas mabuti ng malayo ako. Mas napag aaralan ko ang mga galaw nila if nagpupunta ako doon dahil hindi naman nila ako kilala.

Mahigpit din ang bilin ko sa higher ups na huwag akong babatiin if magkakasalubong kami sa loob ng Establishment ko. A simple nod will do

Sa KSG Builder lang siguro ako kilala ng lahat talaga dahil nag sisite visit ako if under sa amin ang Projects.

Yong ibang Business namin si Mommy talaga ang kilala nila. Pangalan ko lang yong kilala nila.

Wala din akong Social Media Accounts na fullname ko ang ginagamit ko.

Kaya wala silang makikitang picture if ever na e search nila ako sa Web.

Today is saturday at ngayon lang ako nabakante. Last saturday ng August. Nagulat pa ang mga ito ng makitang hindi ako nakabihis at nakahilata lang sa Couch.

Hindi ka busy te? Takang tanong ni Angela

Nope, i am free as a bird today! Masaya ko pang sabi

Wow, kakamiss naman yong mukha mo Boss. Sabi pa ni Biboy

Buti naman, mahirap ng magsawa kasi kayo. Nagpapamiss lang talaga ako. Jowk ko pa

Umingay yong tahimik kong mundo dahil andito ka. Sabat ni Angela

I miss you too Baby. Sabi ko at tinakbo siya para pisilin ang pisngi

Aaaahhhhh.  Agad itong tumakbo sa kusina at nag ikutan kami sa mahabang mesa

Ateeee!!!! Ayoko na. Suko na ito dahil hiningal na

Agad kong pinisil ang pisngi niya.

Aray! Ate naman ang sakit! Tili nito na ikakabingi mo talaga

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon