CHAPTER 14

98 2 0
                                    

SEULGI POV

I chose to ignore her the whole night. Baka kasi umasa na naman ako. Ofcourse, mahal ko pa siya. But unti unti na kasi akong magmo moving on.

Lalo na ngayong dumating si Jennie, Jennie is a perfect partner. Masasabi ko talaga yun, kahit hindi naman kami she does things na ginagawa ng isang Partner sakin.

Masaya din ako dahil natutuwa si Mommy sa kanya. Lalo na pag tinuturuan niya itong magluto ng Korean Foods.

Parati na lang kasing nag oorder na lang ako ng Korean foods pag naghahanap ang panlasa ko.

But now, nagre request na lang ako sa kanya ng mga cravings ko, ng wala ng second thoughts.

Kaya for now parang nasanay na ako na andyan siya parati sa tabi ko, hinahanap ko siya pag wala siya.

Maybe i give myself a chance. Sabi nga ni Parekoy perfect na si Jennie.

Now, naghihintay kami kay Joy at Joohyun na nagpunta ng CR.

Hindi din umaalis si Jennie sa pagkakayakap sa bewang ko. Sanay na din ako sa pagiging clingy nito.

Inaantok kana? Bulong ko

Tumango naman ito.

Bukas na lang tayo pumunta sa Condo mo or dun na lang tayo magstay ngayon? Tanong ko

Sige sa condo na lang tayo ngayon para makatulog kapa habang nag eempake ako.
Sagot nito

Tumango na lang din ako.

Mahal mo na ba ako? Pangungulit na naman nito.

Oo na. Kulit. Bulong ko sa kanya

Lasing ka no? Tanong niya

Kelan ako nalasing? Sagot ko

Lasing sa pagmamahal ko. Bulong nito at kinikilig pa

Natawa na lang ako. Parang bata talaga ito.

Napatingin kami ng papalapit na sila Joohyun at Joy.

Mukhang nalasing ata si Joohyun.

Nakikinig lang ako sa kanila hanggang sa pababa na kami sa hagdan. Nauna kami ni Jennie.

Pagdating sa Parking ay nasa malayo sila naka park at sa my Entrance lang ang kotse ko.

Pano Pre mauna na kami. Ingat kayo. Paalam ko sa kanila at tiningnan si Joy at Joohyun.

Kayo din. Sagot ni Lisa at Joy

Nauna na kaming umalis. Malapit lang naman ang Condo ni Jennie

Pagpasok namin ay tinimplahan niya na muna ako ng Kape. Ito din ang isang nakasanayan ko na, everytime na manggagaling ako ng Gig, kahit inaantok ako, ako pa din ang inuuna nito.

Hinuhubad niya ang leather jacket ko at sapatos.

Mukha kaming mag asawa kung my makakita lang samin. But without the SEX ha.

Agad na itong pumasok sa kwarto nito , malamang maliligo na ito.

Pre, ayos na ba kayo dyan?

Ayos na pre, kayo ba? Ito bagsak kaagad si Joohyun. Mukhang nalasing ata talaga hindi na nakapagbihis.

Condo na kami Pre. Sige magpahinga ka na.

Sa condo pala kayo, sige Pre. Magpahinga kana din.

Binaba ko na ang phone ko at sinimulan ng inumin ang kape ko.

Masarap pala ang feeling pag my ganito kang Asawa. Parang gagawin kang tamad dahil siya gumagawa nang lahat para sayo.

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon