JENNIE POV
It's been a year na since Seulgi started working in Japan. Pero ni minsan hindi ito nakakontak samin.
Si Tita lang ang nag uupdate samin dahil wala talagang signal sa lugar kung saan ginagawa ang Project niya.
Pero hindi si Seulgi mismo ang nagbabalita kundi ang Boss nito na kilala naman ni Tita.
Ni hindi namin siya na Congratulate ng mag Topnotcher ito sa Licensure Exam.
Si Seok naman ang kumuha ng Parangal at nagpakain na lang din si Tita samin.
Finally, Engr. Seul Gi Kang na ito.
Sobrang nakaka proud lang talaga si Seulgi.Sinagot ko na din si Lisa. 4 months na kami ngayon, pero hindi ito umuuwi sa bahay dahil ayaw biglain si Grey.
Close na naman silang dalawa pero medyo nag aalangan pa ito dahil minsan umiiwas si Grey sa kanya, lalo na pag nagta try itong mag hearttalk sa bata.
Bilib din ako sa pasensiya ni Lisa, lalo na kay Grey. Lumalaki itong suplado kasi, parang si Seulgi.
Nakikita ko talaga si Seulgi sa kanya lalo na pag kumukunot ang noo niya, and the way he talk. Yong posture tsaka yong bad style na pag aasta ng Baba niya, kuhang kuha niya.
His 5yrs. Old. Pero parang binata na kung umasta.
Naka graduate na din si Biboy ng Nautical. At nagte training na ngayon dahil sasampa na ito next month.
Siguradong masaya si Seulgi para kay Biboy. Matutulongan na kasi niya ang Pamilya niya sa Probinsiya.
Isang taon na lang din si Ken. Pero kinailangan din nitong kumuha ng Board Exam para maging ganap na Engineer.
Ganoon din si Angela at Nayeon. 1 year na lang gagraduate na din sila.
Si Angela ang sumalo ng naiwang trabaho ni Seulgi kaya siya na ngayon ang katulong ni Tita sa Negosyo.
Maaasahan na din ito sa Planning at decision making kaya hinahayaan na ito ni Tita na mag decide sa hinahawakan nitong Businesses nila.
Madami na din ang Branch ng Café niya, 10 na ata all over NCR. Yong limang branch, kasosyo na niya si Nayeon.
BFF Goals kumbaga.
Nagbabalak din ang mga ito na magpatayo ng Spa, Milk Tea Shop, korean Street Food all in one sa isang shop lang.
Maganda ang plano ng mga ito. Kaya natutuwa ako dahil mga Business minded na din talaga sila.
Si Lisa naman ang tagahanap ng Lote.
May nakita na ito na napapalibutan lang ng mga malalaking Universities kaya kahit namamahalan ito sa presyo, binili na lang din.Babayaran naman kasi yun ni Angela, at maganda daw talaga ang location. Wala pa ding branch ng Café doon kaya pwedeng lagyan din ni Angela ng Café niya.
Pinuntahan naman namin kaagad ng tumawag si Lisa. Wala lang makikiusyoso lang ako.
Sumunod din si Joohyun dahil syempre siya ang financier at magiging Architect.
Magkasunod lang kaming nagpark sa harap ng bakanteng lote.
Nagbeso beso muna kaming apat at sa lips naman sa LiLi ko.
Not a bad location. And mukhang okay naman ang lapad niya for the price Boss. Sabi naman ni Joohyun
Good Architect Bae. So, this will be your new project. I'll send to you all the information that you'll be needed. I want the draft as soon as possible Architect. Sagot naman ni Lisa
BINABASA MO ANG
You and I(taglish)(Completed)2021
RandomLove is.... Sacrifice? Selfish? Forgiveness? Patience? Happiness? Or just a word that cannot be explain. Tama bang isakripisyo ang sariling kaligayahan para sa kaligayahan ng taong mahal mo? Tama bang hayaan na lang na ikaw ang nasasaktan just to se...