CHAPTER 35

83 1 0
                                    

SEULGI POV

I was driving home pero parang wala ako sa sarili ko. Did i really cheat on Jennie?

How could i do that to her? Nag stop muna ako sa isang side ng Village nila at napasapo na lang sa ulo ko.

What the hell Seulgi?! Oo naging busy kayo pareho. Mas naging busy siya, pero hindi yun reason to cheat!!
Pagkastigo ko sa sarili ko

I really don't know what to think right now, i am confuse very confused.

Iba kasi ang naramdaman ko kanina kay Joohyun, i felt my heart beats faster too. Or baka kinabahan lang ako?

Damn it!!! Ako lang ang nagbigay ng problema sa sarili ko. Ngayon pa, kung kelan okay na ang buhay ko.

Kung kelan, alam ko na na si Jennie talaga. Pero ngayon, si Jennie na ba talaga? That question keeps popping into my head!!!

Kinalma ko muna ang sarili ko, i called Jennie

Hey Baba! Your not home yet. Kakadating ko lang. Where are you na?

Oh, your home na ba Love. I'm on my way now, i just thought your still working kaya napatawag ako. I'll be home in five. I love you.

Okay, drive safely. I love you too.

Pinaandar ko na ulit para makauwi na. If Jennie will know about this siguradong iiwan niya ako kaagad.

Nasa banyo siya ng dumating ako kaya agad na akong naghubad at pumasok na din

Napangiti ito ng makita ako at agad akong siniil ng halik.

I miss you. Sabi nito sa pagitan ng halik

Later Love. I'll be hard on you tonight. Sagot ko sa kanya

Lalong lumawak ang ngiti nito at naging mapang akit na ang mga mata nito.

Mabilisan na nga kaming naligo. Nag robe lang ako at pumunta na muna sa kwarto ni Grey.

Tulog na ito kasama si Manang Rosa kaya kumatok na ako sa kwarto ni Angela.

Wait! Agad na sagot nito sa kabilang side

Bakit gising ka pa? Tanong ko dito

Oh, i am just checking my things and reviewing my soon to be Open KSG Café.
Hindi maikakaila sa mukha nito ang excitement

My pasok na bukas. Tama na muna yan. Next month pa yun totally mag oopen. Kaya magpahinga ka na. Sabi ko dito

Yes Boss! Good night Ate! Sabi nito at humalik pa sa labi ko

What's wrong with this People today!
Bakit ba nanghahalik ang mga ito!

What's that for? Nakataas ang isang kilay ko na tanong

For being the Best! Sabi nito at sinaraduhan ako ng pintuan

Kabastos na bata! Napailing na lang ako at bumalik na sa kwarto namin.

Nakahiga na si Jennie sa kama at mukhang naghihintay na lang sakin dahil i know, she's naked behind our comforter.

Napangisi pa ito ng makita ako kaya pinatay ko na ang ilaw at nilabas ang laruan ko.

Nilagyan ko muna ng Gel para dito at nilagay na muna sa tabi na side ng bed.

Hinubad ko na ang Robe ko at ginapang sa paang bahagi si Jennie

Napahagikgik na lang ito dahil nang nasa bewang na niya ako ay kiniliti ko ito.

Stop! Hey Baba! Hinihingal na sabi nito

You and I(taglish)(Completed)2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon