Chương 31: Vô tình

4.1K 440 19
                                    

Toàn bộ không gian xung quanh lặng ngắt như tờ. Đến nửa khắc sau không biết ai bắt đầu, mọi người mới ồ lên.

"Vương Chí Tài, là Vương Chí Tài thất bại rồi."

"Sở Thanh Vân chiến thắng."

Thân thể to béo ục ịch của Vương Chí Tài nằm im dưới đất, áo giáp trước ngực bị xé ra một đường ghê rợn, linh quang ảm đạm, có vẻ đã triệt để bị tổn hại.

Quản sự chạy ra thăm dò hơi thở của Vương Chí Tài, thấy gã không sao mới thở phào nhẹ nhõm rồi phán:

"Sở Thanh Vân của Thanh Phong môn thắng!"

Sở Thanh Vân mặt trắng bệch đứng ở trên đài, thân hình lung lay như sắp đổ, Từ Kha thấy vậy vội vàng chạy lên, phát hiện bả vai y đã bị chém một đường nhìn rõ cả xương. Gã nuốt nước bọt hít sâu một hơi, từ từ đỡ người xuống.

"Đệ làm gì mà liều mạng vậy?" Từ Kha nhíu mày trách cứ. "Tên kia tuy mạnh nhưng rõ ràng không phải đối thủ của đệ, đệ việc gì phải cố chấp đánh nhanh thắng nhanh thế?"

Sở Thanh Vân cắn răng nhịn đau, y không đáp lại câu hỏi của Từ Kha, chỉ nói khẽ. "Dìu đệ về đi." Xong liền cúi đầu xuống che giấu biểu tình.

Từ Kha mặc cho đám người phía sau đang sôi trào, cùng với đám nữ đệ tử ngoại môn dìu Sở Thanh Vân đi về, tất cả đệ tử ở đó không ai dám cản.

Sở Thanh Vân một trận thành danh.

Trên khán đài mọi người quây vào chúc mừng Bạch Cẩn Phong.

"Minh Ly tiên tôn! Ngươi dạy dỗ đệ tử một người lại hơn một người. Có lẽ năm nay Thanh Phong môn không phải về tay không rồi."

"Đệ tử tên Sở Thanh Vân kia thật sự có tố chất, nghe nói y năm nay mới mười sáu tuổi đúng không?"

Bạch Cẩn Phong dù cho được khen nhưng ánh mắt vẫn lạnh nhạt hờ hững, nghe một lúc đột nhiên đứng dậy gạt mọi người ra.

"Ta đi trước, các vị tiên quân cứ ở đây từ từ hàn huyên."

Bạch Cẩn Phong chẳng chờ ai mà cứ thế đi thẳng, để lại một đám người ngơ ngác nhìn theo.

"Minh Ly tiên tôn hôm nay làm sao mà trông khó ở vậy nhỉ? Nếu ta mà có mấy đồ đệ giống hắn thì nằm mơ cũng phải cười đến tỉnh rồi."

"Ai biết! Minh Ly tiên tôn nổi tiếng tâm tư khó đoán, chúng ta tốt hơn hết không nên đi thăm dò thì hơn."

Sở Thanh Vân cắn răng chịu đựng đi đến giữa đường mới hôn mê. Từ Kha thấy trên vai nằng nặng mới nhận ra, hắn vội bế xốc Sở Thanh Vân lên, thấy máu ở vết thương trên vai y đang chảy không ngừng.

Từ nãy đến giờ tại sao máu vẫn còn chảy?

Mang tâm tình khó hiểu Từ Kha nôn nóng quay sang bảo mấy nữ đệ tử.

"Không thể cầm máu thì rất nguy hiểm, mau đưa đệ ấy đến Tự Thuỷ phong trước đã."

Tự Thuỷ phong là nơi chuyên cung cấp đan dược cho cả môn phái. Tất cả những gì liên quan đến y dược đều ở đó. Ngay cả Dược Hoa cốc cũng nằm ngay bên cạnh.

[Hoàn]Sư tôn đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ