Bạch Cẩn Phong dẫn Sở Thanh Vân về nhà trúc, dặn dò y nghỉ ngơi cho kỹ rồi lấy một tấm trường bào khoác lên người.
"Sư tôn, người định ra ngoài hay sao ạ?"
"Ta lên Đỉnh Hỗn Mang một lúc rồi về ngay, Thanh Vân buồn thì ra đằng sau rừng trúc luyện kiếm cũng được. Nhớ đừng tìm cách rời khỏi đây."
"Vâng. Sư tôn đi sớm về sớm."
Bạch Cẩn Phong gật đầu rồi bước đi, một đường tiến thẳng đến Đỉnh Hỗn Mang gặp Diệp Cô Tuyệt.
Lão dường như biết trước nên đang thong thả ngồi xếp bàn cờ, biểu tình bên ngoài coi như trấn tĩnh, từ vẻ mặt không nhìn ra thứ gì cả.
"Chưởng môn sư huynh!"
Diệp Cô Tuyệt rầu rĩ không ngẩng đầu lên, chỉ lầm bầm.
"Ngồi đi, sư huynh đệ chúng ta làm một ván cờ."
"Vâng."
Bạch Cẩn Phong vừa ngồi xuống đã thẳng thắn.
"Sư huynh, việc ta làm cũng có chút nghiêm trọng, nhưng mà những người biết đến nó đều bị ta bịt miệng rồi, vấn đề là huynh bây giờ cần xoa dịu mấy thế lực kia."
Diệp Cô Tuyệt tự ý đi trước, lão hạ một nước cờ rồi điềm nhiên phản bác.
"Nói hay thật, xoa dịu thế nào? Đệ có biết bồi dưỡng được một tu sĩ Hoá Thần kỳ tốn biết bao nhiêu tài nguyên không? Người ta vừa đến Thanh Phong môn chúng ta được mấy ngày, đi về đã thành ngớ ngẩn. Đệ có giỏi đi mà xoa dịu!"
Diệp Cô Thần trách móc mà giọng vẫn cứ đều đều, Bạch Cẩn Phong nhất thời không nắm được tâm tư của vị sư huynh này.
"Đấy là việc của huynh, cùng lắm thì báo tên ta ra cũng được. Ta sẽ chịu trách nhiệm, không cần liên luỵ đến môn phái." Bạch Cẩn Phong thản nhiên nói.
Thật ra Bạch Cẩn Phong cố ý dùng Sưu Hồn thuật với đám người kia, hắn lục lọi ký ức của bọn họ nhưng không tìm thấy người mật báo, chỉ biết là trong mấy ngày này có người dùng hạc giấy gửi tin mật.
Cũng may là chuyện gấp nên bọn chúng hành động ngay, tin tức chưa kịp thông báo về tông môn.
Là ai có gan lớn tiết lộ chuyện này?
Giọng nói của Diệp Cô Tuyệt đánh gãy suy nghĩ của hắn:
"Thế rốt cuộc là xảy ra vấn đề gì mà đệ thà đem mình xuống nước cũng phải dìm chuyện này xuống vậy?"
Bạch Cẩn Phong cũng thong thả đi một nước cờ, nhìn Diệp Cô Tuyệt một lúc rồi lắc đầu.
"Chuyện này rất quan trọng, bây giờ ta chưa nói được."
"Ngay cả ta cũng không thể?"
"Đúng, ngay cả huynh cũng không thể."
"Liên quan đến hài tử kia?"
"Chuyện này..."
"Được." Diệp Cô Tuyệt ngắt lời hắn rồi gật đầu. "Hiểu rồi. Chuyện kia cứ để ta giải quyết, cùng lắm thì chúng ta chia bớt một hai tài nguyên cho đám kia, cũng không nhiều lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Sư tôn đừng tới đây
General FictionTruyện tự sáng tác Thể loại: Bl, tu tiên, niên thượng, nguỵ xuyên thư, sư đồ luyến, kiếp trước kiếp này, ngọt, hơi ngược. Có H. HE Thâm tình sư tôn công X Ngây thơ đồ đệ thụ Nvc: Sở Thanh Vân, Bạch Cẩn Phong Bìa: Midi chan Chữ: Hà Vũ ...